[Bí quyết] Chuyển nhà mang gì vào trước để rước may mắn!

Nhà cửa chính là nơi gắn bó và có ảnh hưởng lớn tới cuộc sống của bạn. Chính vì thế mà khi chuyển vào một ngôi nhà mới, một nơi ở mới cần xem xét nhiều yếu tố. Những câu hỏi chuyển nhà mang gì vào trước, điều gì cần lưu ý sẽ được vận tải Lưu Lê chia sẻ ngay dưới đây theo góc độ phong thuỷ và kinh nghiệm. Cùng tham khảo nhé!

Khi chuyển nhà nên mang gì vào trước

Ai cũng mong muốn khi đặt chân đến một nơi ở mới bạn sẽ gặp được nhiều may mắn, phong thuỷ tốt giúp cho cuộc sống, sức khoẻ và cả việc làm ăn được phát triển đi lên. Bạn sẽ xem phong thuỷ, xem nhiều thông tin về việc chuyển nhà và chuyển nhà nên mang gì vào trước không ngoại lệ.

Chuyển nhà nên chuyển gì vào trước

Các vật nên mang vào nhà mới

Theo các kiến thức phong thuỷ cũng như kinh nghiệm hỗ trợ khách hàng chuyển nhà, chuyển văn phòng, Vận Tải Lưu Lê sẽ gợi ý một số món đồ nên chuyển vào trước để mang nhiều tài lộc may mắn:

- Bếp: đây là được xem là ánh lửa, tượng trưng cho ông Táo cai quản các việc bếp núc và các mặt khác của gia đình. Lửa cũng được xem là tượng trưng cho sự ấm áp, cội nguồn của sự sống, xua đuổi những điều không tốt đẹp. Chuyển nhà nên mang gì vào trước – bếp không nhất thiết là bếp lửa mà là bếp điện, hay bật lửa của chính bạn nhé.

- Chổi mới: công cụ này giúp nhà cửa luôn sạch sẽ, chiếc chổi mới sạch sẽ mang đến cho ngôi nhà mới nguồn năng lượng mới. Những chiếc chổi, giẻ lau cũ vứt đi như lột bỏ những điều không may từ trước.

- Chuông gió: khi thắc mắc chuyển nhà nên mang gì vào trước thì chuông gió chính là vật bạn nên cân nhắc. Một chiếc chuông gió với âm thanh trong vang, kim khí sẽ có tác dụng xua đuổi các tà khí, âm khí không tốt để nhường chỗ cho dương khí và năng lượng tích cực. Chuông gió có tác dụng luân chuyển dòng khí trong ngôi nhà cực kỳ tốt đấy bạn nhé.

- Chiếu: cũng là một đồ vật được khuyên nên mang vào nhà trước bởi nó tượng trưng cho sự ấm êm cuộc sống gia đình. Nếu ít sử dụng chiếu thì bạn hoàn toàn có thể mang nệm hay ga trải giường nhé.

Lưu ý gì khi chuyển nhà

Để cho cuộc sống ở ngôi nhà mới luôn thuận tiện, luôn yên ổn và gặp nhiều may mắn thì gia chủ rất cần lưu ý tới phong thuỷ, tới các thủ tục và cả những điều cần lưu ý không chỉ là chuyển nhà nên mang gì vào trước.

Chuyển nhà nên chuyển gì vào trước

Xem ngày lành tháng tốt để vào nhà mới

Xem chọn ngày lành tháng tốt

Việc xem ngày lành tháng tốt cho việc chuyển nhà rất quan trọng, ngoài là ngày đẹp nhập trạch thì ngày đẹp để chính thức vào ở nữa bạn nhé. Ngày tháng cũng cần hợp mệnh với gia chủ để vừa mang lại điều may mắn tốt lành vừa giúp cho bạn cảm thấy vui vẻ và yên tâm hơn.

Cúng Thổ Thần Thổ Địa

Ngoài thắc mắc chuyển nhà nên mang gì vào trước thì bạn cần tìm hiểu các thủ tục cúng vái khi vào ở nhà mới. Chuẩn bị bài cúng, mâm cúng Thần Linh, Thổ Thần cùng với Gia Tiên một cách chỉnh chu và thành tâm thì mới mang các ngài phù hộ cho gia đình của mình.

Đun nước sôi và mở vòi nước

Bạn có thắc mắc vì sao lại phải là đun nước sôi và tiến hành mở vòi nước? Theo các chuyên gia phong thuỷ thì khi bắt đầu vào ở ngôi nhà mới thì bạn nên đun một ấm nước sôi, điều này sẽ giúp cho tài chính của gia đình thêm dồi dào. Đồng thời là nên đậy các lối thoát bồn rửa bát, nhà tắm để tránh thất thoát tài lộc. Việc mở vòi nước tượng trưng cho mọi điều như ý, cuộc sống ấm no. Việc này nên làm khi bắt đầu bước chân vào nhà mới, xong thủ tục bạn có thể sử dụng, hoạt động lại bình thường.

Xông nhà

Chuyển nhà nên chuyển gì vào trước

Xông nhà là điều bạn nên làm

Chuyển nhà nên mang gì vào trước và nên làm gì, bạn nên chuẩn bị để xông nhà nhé. Mở toang tất cả cửa sổ, cửa chính và chuẩn bị nồi xông mùi sả chanh là tốt nhất. Việc xông nhà sẽ giúp đẩy lùi các luồng khí không tốt tích tụ lâu ngày trong nhà, cũng giúp xua đuổi các loại công trùng hay nấm mốc có thể còn trú ngụ trong ngôi nhà.

Một ngôi nhà mới với hy vọng về cuộc sống êm đềm, ấm no sung túc và gặp nhiều may mắn đang mong chờ bạn. Vậy chuyển nhà nên mang gì vào trước, cần lưu ý gì đã được Vận Tải Lưu Lê gửi đến bạn. Chúng tôi còn có dịch vụ hỗ trợ chuyển nhà tận tâm, đầy kinh nghiệm kèm các dịch vụ vận chuyển khác. Hãy truy cập để tìm hiểu và liên hệ để Lưu Lê có thể phục vụ bạn nhé.

>>> Xem ngay: Dịch vụ chuyển nhà Hà Nội Sài Gòn trọn gói, giá sập sàn!