[Cách tìm địa chỉ] Bưu cục giao hàng nhanh Hà Nội

Là khách hàng, khi nắm rõ được các vị trí, danh sách và cách hoạt động các bưu cục giao hàng nhanh Hà Nội bạn sẽ dễ dàng hoàn thành kế hoạch làm việc, gửi hàng hoá của mình hơn. Theo dõi chia sẻ dưới đây từ Vận tải Lưu Lê để có được thông tin đầy đủ cho bộ phận giao nhận hàng hoá của doanh nghiệp mình nhé.

Các dịch vụ vận chuyển hàng hóa sẵn có tại Giao Hàng Nhanh

Các dịch vụ mà Giao Hàng Nhanh cung cấp cho khách hàng rất đa dạng. Trải qua thời gian dài, hoạt động, khảo sát thị trường và không ngừng cải tiến thì Giao Hàng Nhanh đã cung cấp thêm nhiều sản phẩm dịch vụ nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách. Hiện tại, những dịch vụ chính mà Giao Hàng Nhanh cung cấp có thể kể đến sau đây:

Hình ảnh bài viết

Dịch vụ đa dạng của Giao Hàng Nhanh

► GHN Express: Đây là mảng dịch vụ giao hàng riêng biệt của Giao Hàng Nhanh. Dịch vụ này nhận chuyển phát hàng hoá toàn quốc, đặc biệt được liên kết với các sàn thương mại điện tử, cung cấp cho khách hàng là người bán dịch vụ giao hàng toàn diện, giá cả phải chăng, tốc độ nhanh chóng. Giao Hàng Nhanh hầu hết miễn phí dịch vụ thu hộ, miễn phí trả hàng và rất nhiều ưu đãi nữa được đưa ra.

► Ahamove: Là dịch vụ giao hàng hoá nội thành dành riêng cho khu vực Hồ Chí Minh và Hà Nội. Hàng hóa sẽ được giao nhận nhanh chóng trong khoảng 30 phút đến 4 giờ, đáp ứng nhu cầu giao hàng cấp tốc của người dân sinh sống trong khu vực hai thành phố lớn này. Không cần tới bưu cục Giao Hàng Nhanh Hà Nội mà khách hàng có thể đăng ký và đặt dịch vụ ngay trên app Ahamove của đơn vị này.

► GHN Fulfillment: Một dịch vụ của Giao Hàng Nhanh ít người biết đến chính là dịch vụ kho bãi và xử lý hàng hoá. Nhằm tận dụng tối đa nguồn lực về kho bãi, Giao Hàng Nhanh đã mở ra dịch vụ này nhằm cung cấp cho các đơn vị kinh doanh hàng hoá, nhu cầu xuất nhập khẩu có lựa chọn nhằm hoàn thiện chuỗi cung ứng hàng hoá của mình.

Hoạt động của các bưu cục Giao Hàng Nhanh Hà Nội

→ Bưu cục Giao Hàng Nhanh có ở những quận huyện nào?

Tính đến thời điểm hiện nay, Giao Hàng Nhanh đã có mặt hầu khắp trên cả nước với hệ thống bưu cục, nhân viên xử lý vận đơn, nhân viên giao hàng, nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, số lượng lớn.

Hình ảnh bài viết

Lựa chọn Giao Hàng Nhanh làm đơn vị vận chuyển chiến lược

Tại khu vực Hà Nội, Giao Hàng Nhanh có hơn 100 bưu cục trải khắp các quận nội thành và huyện ngoại thành. Nắm bắt được nhu cầu gửi hàng hoá ngày càng đa dạng vì thế mà Giao Hàng Nhanh cố gắng mở thêm nhiều địa điểm tiếp nhận hàng hoá cho khách hàng.

Với dịch vụ giao nhận hàng hoá trong nội thành Hà Nội Ahamove thì không cần đến bưu cục Giao Hàng Nhanh Hà Nội, khách hàng tải app, đăng ký và chờ shipper liên hệ nhận hàng, tiến hành giao hàng. Dịch vụ này thoả mãn nhu cầu giao hàng nội thành nhanh chóng, vì thế mức giá chung sẽ cao hơn so với hình thức chuyển phát thường.

→ Cách tìm địa chỉ bưu cục Giao Hàng Nhanh

Danh sách bưu cục của đơn vị Giao Hàng Nhanh ở Hà Nội rất dài, hơn 100 bưu cục nên bạn không thể nhớ hết. Khi bạn có nhu cầu gửi hàng, chỉ cần tìm kiếm địa chỉ theo đúng khu vực mình cần giao và liên hệ giao nhận hàng thôi. Để tìm kiếm địa chỉ bưu cục nhanh nhất, bạn tiến hành theo các bước sau:

  • Bước 01: Truy cập vào website chính thức của đơn vị Giao Hàng Nhanh.
  • Bước 02: Tiếp theo, di chuột vào mục Thêm Thông Tin ở thanh công cụ, cửa sổ xổ ra bạn bấm chọn Bưu cục.
  • Bước 03: Trang tra cứu địa chỉ bưu cục mở ra, bạn nhấp chọn tỉnh/thành phố muốn tìm kiếm địa chỉ bưu cục, nhấp chọn quận/huyện muốn tìm kiếm địa chỉ bưu cục Giao Hàng Nhanh. Chờ hệ thống tải dữ liệu, bạn sẽ có được danh sách bao gồm địa chỉ bưu cục, thời gian hoạt động của bưu cục đó.

Hình ảnh bài viết

Tìm kiếm thông tin bưu cục nhanh chóng

→ Giờ làm việc của bưu cục Giao Hàng Nhanh Hà Nội

Với đơn vị vận chuyển hàng hoá Giao Hàng Nhanh, hầu hết các bưu cục đều thống nhất thời gian làm việc: từ 08h sáng cho tới 18h00 từ thứ hai đến chủ nhật. Nếu bạn không tiện đến trực tiếp làm việc, có thể tìm số hotline của từng bưu cục để hỏi thêm thông tin hoặc yêu cầu nhân viên đến tận nhà để nhận hàng.

Với chia sẻ về bưu cục Giao Hàng Nhanh Hà Nội rất chi tiết trên đây, bạn sẽ có đầy đủ thông tin để làm việc với đơn vị giao hàng này rồi đấy. Cần thêm kiến thức về lĩnh vực vận tải hay tìm kiếm dịch vụ vận tải uy tín, chuyên nghiệp thì đừng quên ghé website https://vantailuule.vn/ của Vận tải Lưu Lê để cập nhật bạn nhé.

>>> Xem thêm các công ty: Chuyển phát nhanh Sài Gòn Hà Nội

VIẾT BÌNH LUẬN

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên tường. Xin cám ơn!