Mẹo lựa chọn đơn vị chuyển nhà tại Phú Nhuận uy tín - tiết kiệm

Hiện nay, khi nền kinh tế phát triển, các dịch vụ chuyển nhà cũng ngày càng phát triển và đa dạng hình thức để đáp ứng nhu cầu chuyển nhà của người dân. Nhưng làm thế nào để bạn biết cách lựa chọn dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Phú Nhuận uy tín - hiệu quả - tiết kiệm nhất? Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích giúp việc chuyển nhà tại Phú Nhuận của bạn dễ dàng hơn nhé.

Lựa chọn tuyến đường phù hợp

Đầu tiên bạn cần lựa chọn tuyến đường phù hợp để chuyển nhà sao cho tránh việc ách tắc giao thông để tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc. Phú Nhuận là một trong những huyện lỵ nổi tiếng với nhiều di tích lịch sử văn hóa lâu đời.

Hình ảnh bài viết

Tuy nhiên, người ta còn biết đến nơi đây như một trung tâm kinh tế hành chính chiếm vị trí lớn của trung tâm TP.HCM.

Tại đây có rất nhiều con đường phức tạp và những hạ tầng công cộng tập trung dân cư đông đúc nên thường xuyên gây ùn tắc giao thông. Nếu không thể chọn tuyến đường phù hợp thì bạn hãy liên hệ với công ty vận tải Lưu Lê để được tư vấn lựa chọn tốt nhất nhé.

Khi nào bạn nên sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Phú Nhuận?

Hình ảnh bài viết

► Bạn có quá nhiều đồ đạc mà nhà mới lại cách xa nhà cũ

Nếu bạn muốn tự mình chuyển đồ đạc từ căn hộ cũ sang căn hộ mới, có rất nhiều vấn đề trong trường hợp này: không quen với việc tháo dỡ và nâng hạ đồ đạc, không đảm bảo an toàn cho đồ đạc và mất rất nhiều thời gian. Ngoài ra, những tuyến đường dài không đảm bảo an toàn giao thông khiến bạn và những người tham gia giao thông gặp nguy hiểm. Khi đó, lựa chọn tốt nhất dành cho bạn là sử dụng Dịch vụ chuyển nhà trọn gói của Lưu Lê với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.

► Di chuyển từ biệt thự

Biệt thự thường có rất nhiều đồ đạc cồng kềnh và đắt tiền sẽ rất khó để đưa đồ đạc đến ngôi nhà mới một cách nhanh chóng và an toàn. Với dịch vụ chuyển nhà trọn gói bạn có thể yên tâm giao công việc vận chuyển này cho chúng tôi. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp, khỏe mạnh sẽ chuyển nhà biệt thự của bạn một cách nhanh chóng, tiết kiệm chi phí, tiết kiệm công sức và thời gian.

► Di chuyển tới căn nhà cao tầng

Nếu bạn muốn tự mình thực hiện chuyển nhà đến nhà cao tầng mà không có dịch vụ chuyển nhà thì việc di chuyển trên cao thực sự rất khó khăn. Việc di chuyển toàn bộ đồ đạc từ căn hộ xuống tầng trệt cũng mất rất nhiều thời gian và công sức, chưa kể phải khiêng đến nhà mới. Đội ngũ nhân viên dịch vụ chuyển nhà trọn gói chuyên nghiệp sẽ giúp công việc của bạn trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

► Nhà nằm trong hẻm nhỏ, đồ đạc vận chuyển khó khăn

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói bao gồm các phương tiện, thiết bị phụ trợ để di chuyển đồ vật từ ngõ nhỏ ra đường lớn trước khi đưa lên xe tải. Dịch vụ này đảm bảo sự an toàn hoàn toàn cho đồ đạc của bạn và mang đến cho bạn sự an tâm và hài lòng nhất.

► Không có nhân lực chuyển đồ

Nếu bạn có nhiều đồ đạc mà không thể nhờ bạn bè, người thân giúp đỡ, hãy liên hệ với dịch vụ chuyển nhà trọn gói. Tất cả những gì bạn phải làm là đứng và giám sát, việc còn lại là của nhân viên, bằng nỗ lực tuyệt vời của họ bạn có thể làm việc an toàn và nhanh chóng từ A đến Z.

>>> Xem thêm: Chuyển nhà tại Gò Vấp chuyên nghiệp, giá tốt

Có nên lựa chọn vận tải Lưu Lê trong việc chuyển nhà trọn gói tại Phú Nhuận?

Hình ảnh bài viết

► Đôi nét về Lưu Lê

Công ty TNHH vận tải Lưu Lê là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ chuyển nhà với nhiều hình thức vận tải uy tín tại địa bàn Phú Nhuận. Với bề dày hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển nhà nói riêng và các lĩnh vực vận tải khác nói chung, cùng trang thiết bị hiện đại vận tải được làm việc cùng đội ngũ nhân viên hùng hậu chuyên nghiệp Lưu Lê luôn tự hào là cái tên được đông đảo quý khách hàng lựa chọn mỗi khi có nhu cầu chuyển nhà tại Phú Nhuận an toàn chuyên nghiệp với chi phí cực kỳ phải chăng.

► Quy trình làm việc rõ ràng, chuyên nghiệp

Quy trình làm việc tại Vận tải Lưu Lê vô cùng nghiêm ngặt để vận chuyển các kiện hàng của bạn một cách an toàn, nhanh chóng và tiết kiệm:

  • Bước 1: Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng.
  • Bước 2: Khảo sát và báo giá dịch vụ.
  • Bước 3: Thỏa thuận và ký hợp đồng.
  • Bước 4: Kiểm kê tài sản trước khi vận chuyển, đóng gói và di chuyển theo hợp đồng.
  • Bước 5: Kiểm kê tài sản sau khi vận chuyển, giao hàng và thanh toán.

Hình ảnh bài viết

► Vận chuyển nhanh chóng tiết kiệm chi phí và thời gian

Sau khi gửi đề nghị cho khách hàng và đạt được thỏa thuận thực hiện dịch vụ chuyển nhà của Lưu Lê sẽ tiến hành triển khai công việc kịp thời. Kết thúc quá trình vận chuyển, khách hàng thực hiện nghiệm thu xác nhận hoàn thành theo hợp đồng đã ký kết và thanh toán hợp đồng.

► Cam kết vận chuyển rõ ràng

Lưu Lê tự hào là đơn vị có kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực vận chuyển nhà trọn gói tại đây bạn sẽ được cam kết những điều sau:

  • Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho tài sản của bạn.
  • Thống kê chi tiết trước khi giao hàng và toàn bộ tài sản của khách hàng.
  • Tất cả các thiết bị nên được đóng gói cẩn thận.
  • Không phát sinh chi phí bổ sung.
  • Chi phí di chuyển đã được thỏa thuận.
  • Đền bù hoàn toàn giá trị tài sản trong trường hợp xảy ra sự cố.

Đến với Lưu Lê bạn còn được đón tiếp nhiệt tình bởi các nhân viên tận tâm của chúng tôi và luôn sẵn sàng giải đáp tất cả mọi thắc mắc của bạn. Còn chần chừ gì nữa nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn rõ ràng nhất về dịch vụ chuyển nhà tại Phú Nhuận nhé.