Kinh nghiệm chuyển nhà tại Gò Vấp nhanh chóng - hiệu quả - tiết kiệm

Ngày nay, có rất nhiều dịch vụ ra đời như chuyển nhà, chuyển văn phòng, chuyển bến bãi, chuyển kho xưởng,… để đáp ứng nhu cầu của người dân Gò Vấp. Tuy nhiên, một số dịch vụ này tuy giá thành cao nhưng không đáp ứng được nhu cầu khách hàng vì chất lượng không đảm bảo. Công ty chúng tôi ra đời trên cơ sở lấy niềm tin khách hàng là ưu tiên hàng đầu, Công ty vận tải Lưu Lê cung cấp cho khách hàng dịch vụ hàng đầu, chất lượng - chuyên nghiệp - giá cả cạnh tranh và chúng tôi hứa sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Cùng tìm hiểu dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Gò Vấp của Lưu Lê qua bài viết dưới đây nhé.

Đôi nét về vận chuyển Lưu Lê

Hình ảnh bài viết

Công Ty TNHH Vận Tải Lưu Lê được biết đến là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ vận chuyển không chỉ trên địa bàn Gò Vấp mà còn của rất nhiều nơi trên cả nước. Lưu Lê đã có hơn 10 năm kinh nghiệm, đặc biệt trong lĩnh vực vận tải nói chung và chuyển nhà trọn gói nói riêng, Lưu Lê sử dụng các thiết bị vận tải mới nhất, làm việc với đội ngũ nhân viên hùng hậu, chuyên nghiệp, được nhiều khách hàng lựa chọn và luôn tự hào về cái tên uy tín trên thị trường. Nếu bạn cần chuyển nhà Gò Vấp an toàn, chuyên nghiệp với giá cả rất phải chăng còn chần chừ gì nữa không chọn Lưu Lê là điểm đến mà bạn đang cần.

>>> Xem thêm: Chuyển nhà tại Bình Thạnh chuyên nghiệp, uy tín

Ưu điểm của chuyển nhà trọn gói tại Gò Vấp của Lưu Lê

Quy trình vận chuyển chuyên nghiệp, an toàn đảm bảo đồ đạc của bạn không bị hư hại và về đúng vị trí mà bạn cần. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ ngăn ngừa hư hỏng và rơi vỡ trong quá trình tháo lắp, đóng gói, tiết kiệm thời gian và công sức.

Với dịch vụ chuyển nhà trọn gói của Công ty vận tải Lưu Lê, bạn có thể nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng, tư vấn và báo giá chính xác,cước phí vận chuyển cạnh tranh. Bạn cũng có thể yêu cầu nhân viên giao hàng 24/24 mà không lo tắc đường, tai nạn xe cộ, mất thời gian dọn dẹp.

Với vận chuyển Lưu Lê, bạn có thể tiết kiệm chi phí dọn dẹp, sắp xếp, vận chuyển đồ đạc, chi phí đi lại và nghỉ ngơi. Điều này không ảnh hưởng đến công việc của bạn và bạn cũng đảm bảo rằng đồ đạc của bạn được an toàn và có thể tiếp tục sử dụng mà không cần phải thay thế do hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

Hình ảnh bài viết

Ngoài ra, tai Lưu Lê còn có quy trình làm việc nghiêm ngặt đảm bảo lợi ích của khách hàng và của Lưu Lê với 5 bước quy trình làm việc rõ ràng như sau:

  • Bước 1: Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng.
  • Bước 2: Khảo sát và báo giá dịch vụ.
  • Bước 3: Thỏa thuận và ký hợp đồng.
  • Bước 4: Kiểm kê tài sản trước khi vận chuyển, đóng gói và di chuyển theo hợp đồng.
  • Bước 5: Kiểm kê tài sản sau khi vận chuyển, giao hàng và thanh toán.

Việc kiểm kê đồ đạc trước và sau khi vận chuyển cũng là điều mà ít dịch vụ vận chuyển có được. Tại Lưu Lê điều này luôn được quản lý nghiêm ngặt tránh thất thoát hư hỏng sai sót không đáng có trong quá trình làm việc.

Cam kết tại Lưu Lê về dịch vụ chuyển nhà tại Gò Vấp

Đến với Lưu Lê bạn sẽ được cam kết những điều sau:

  • Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho tài sản của bạn.
  • Thống kê chi tiết trước khi giao hàng và toàn bộ tài sản của khách hàng.
  • Tất cả các thiết bị nên được đóng gói cẩn thận.
  • Không phát sinh chi phí bổ sung.
  • Chi phí di chuyển đã được thỏa thuận.
  • Đền bù hoàn toàn giá trị tài sản trong trường hợp xảy ra sự cố.

Hình ảnh bài viết

Báo giá chuyển nhà tại Gò Vấp của Lưu Lê

Lưu Lê được đánh giá là đơn vị vận chuyển có chi phí phải chăng nhất thị trường vận chuyển nhà trọn gói tại Gò Vấp hiện tại. Bạn có thể tìm đọc những đánh giá này trên website: https://vantailuule.vn/ của Lưu Lê nhé. Bạn có thể tham khảo cách tính cước phí tại Lưu Lê như sau:

Cước phí chuyển nhà = chi phí tháo dỡ, lắp ráp, đóng gói (nếu có) + chi phí bốc xếp đồ đạc (nếu có) + chi phí vận chuyển.

Trong đó:

  • Chi phí tháo dỡ, lắp ráp, đóng gói phụ thuộc vào khối lượng hàng hóa cần tháo dỡ lắp đặt đóng gói.
  • Chi phí bốc xếp phụ thuộc vào khối lượng hàng hóa cần bốc xếp.
  • Chi phí vận chuyển bao gồm những chi phí đường bộ cầu đường nếu có.
  • Mọi chi phí tại dịch vụ chuyển nhà Lưu Lê sẽ được bàn bạc và thỏa thuận trước và quy định trong hợp đồng sẽ không có bất kỳ chi phí nào phát sinh trong quá trình nhân viên Lưu Lê làm việc phía sau.

Lưu Lê với kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực vận chuyển nói chung và chuyển nhà tại Quận Gò Vấp nói riêng và tự hào đem đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất. Hơn nữa, tại Lưu Lê bạn còn được đón tiếp nhiệt tình bởi các nhân viên tận tâm của chúng tôi và luôn sẵn sàng giải đáp tất cả mọi thắc mắc của bạn. Còn chần chừ gì nữa nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi qua Hotline: 0909 81 6625 để được tư vấn rõ ràng nhất nhé.