Dịch vụ chuyển nhà tại Bình Thạnh trọn gói, uy tín, giá rẻ

Tại TpHCM nhắc đến chuyển nhà Bình Thạnh không thể không nhắc đến dịch vụ vận chuyển trọn gói Lưu Lê. Vậy Lưu Lê có gì đặc biệt tại sao lại được tin dùng như thế hãy tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Lưu Lê sở hữu đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp tận tâm

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển nói chung và chuyển nhà trọn gói nói riêng cùng đội ngũ quản lý và nhân viên giàu kinh nghiệm, dịch vụ vận chuyển trọn gói Lưu Lê tự hào là đơn vị dẫn đầu về dịch vụ chuyển nhà tại Quận Bình Thạnh nói riêng và Thành Phố Hồ Chí Minh nói chung.

Hình ảnh bài viết

Giá trị của Lưu Lê ngày hôm nay phải kể đến tâm huyết của đội ngũ nhân viên. Hơn hết, chúng tôi tự hào có một đội ngũ công nhân viên trẻ, năng động, yêu nghề và có trình độ chuyên môn vững vàng.

Mỗi nhân viên Lưu Lê làm việc dựa trên các giá trị cốt lõi,để cung cấp giá trị cao nhất cho khách hàng. Lưu Lê luôn trân trọng những đóng góp và giá trị của toàn thể nhân viên tại tất cả các cơ sở trên mọi miền đất nước.

Khi đến với Lưu Lê, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy được sự nhiệt tình và thân thiện của đội ngũ nhân viên luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Các phòng, ban nghiệp vụ không ngừng trao đổi thông tin, phối hợp chặt chẽ nhằm mang lại lợi ích lớn nhất, kịp thời nhất cho khách hàng.

Với tôn chỉ tận tâm và quan niệm lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo năng lực, đội ngũ nhân viên tại dịch vụ vận chuyển trọn gói Lưu Lê luôn ghi dấu ấn bởi sự tận tâm và nhiệt huyết trong công việc.

Quy trình làm việc chuyên nghiệp tại Lưu Lê khi chuyển nhà tại Bình Thạnh

Quy trình làm việc tại Vận tải Lưu Lê vô cùng nghiêm ngặt để vận chuyển các kiện hàng của bạn một cách an toàn, nhanh chóng và tiết kiệm:

Hình ảnh bài viết

► Bước 1: Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng

Ngay sau khi nhận được thông tin từ khách hàng, đội ngũ chuyên gia thân thiện, nhiệt tình của Lưu Lê sẽ giải đáp mọi thắc mắc về dịch vụ chuyển nhà của bạn. Sau đó chuyển sang đơn vị khảo sát thực tế.

► Bước 2: Khảo sát và báo giá dịch vụ

Nhân viên điều tra sẽ liên hệ với bạn ngay sau khi bộ phận khảo sát thực tế nhận được thông tin. Kiểm tra kỹ địa chỉ bạn đã chỉ định và ghi lại số lượng đồ đạc bạn cần vận chuyển. Nhân viên ghi tổng số lượng hàng hóa đã vận chuyển như giường, bàn ghế, hoặc các đồ điện tử như điều hòa, tủ lạnh, gương kính, các vật dễ vỡ như pha lê ...

Đồng thời, chúng tôi sẽ khảo sát khoảng cách, điểm đến, đưa ra phương án vận chuyển tối ưu, đưa ra mức giá dịch vụ chuyển nhà tại Quận Bình Thạnh cho khách hàng.

► Bước 3: Thỏa thuận và ký hợp đồng

Nếu khách hàng đồng ý về phương án và giá cả thì hợp đồng được ký kết. Hãy chắc chắn rằng bạn đã đọc kỹ các điều khoản trong hợp đồng điều đó rất cần thiết đối với bạn vì nó bảo vệ lợi ích của bạn và của Lưu Lê.. Sau khi ký hợp đồng, nhân viên của Lưu Lê sẽ vận chuyển nhà trọn gói theo thời gian và địa điểm đã ký kết.

► Bước 4: Kiểm kê tài sản trước khi vận chuyển, đóng gói và di chuyển theo hợp đồng

Tất cả đồ đạc, vật dụng, máy móc đều được kiểm kê, tháo dỡ, đóng gói theo tiêu chuẩn, vận chuyển an toàn theo quy trình kỹ thuật, đến địa điểm mới trong thời gian ngắn nhất và an toàn nhất có thể và được đảm bảo đúng theo hợp đồng trước đó.

► Bước 5: Kiểm kê tài sản sau khi vận chuyển, giao hàng và thanh toán

Cuối cùng, nhân viên của Lưu Lê sẽ kiểm kê và bàn giao tài sản khi quá trình vận chuyển hoàn tất.

>>> Xem thêm: Chuyển nhà tại Thủ Đức chuyên nghiệp, giá rẻ trọn gói

Cước phí Lưu Lê cạnh tranh nhất thị trường về chuyển nhà tại Quận Bình Thạnh

Cước phí vận chuyển tại Lưu Lê được đánh giá là cạnh tranh nhất thị trường. Bạn có thể tham khảo cách tính cước phí tại Lưu Lê như sau;

Cước phí chuyển nhà Bình Thạnh = chi phí tháo dỡ, lắp ráp, đóng gói (nếu có) + chi phí bốc xếp đồ đạc (nếu có) + chi phí vận chuyển.

Trong đó:

  • Chi phí tháo dỡ, lắp ráp, đóng gói phụ thuộc vào khối lượng hàng hóa cần tháo dỡ lắp đặt đóng gói.
  • Chi phí bốc xếp phụ thuộc vào khối lượng hàng hóa cần bốc xếp.
  • Chi phí vận chuyển bao gồm những chi phí đường bộ cầu đường nếu có.

Cam kết tại Lưu Lê khi triển khai dịch vụ chuyển nhà tại Quận Bình Thạnh

Đến với Lưu Lê bạn sẽ được cam kết những điều sau:

  • Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho tài sản của bạn.
  • Thống kê chi tiết trước khi giao hàng và toàn bộ tài sản của khách hàng.
  • Tất cả các thiết bị nên được đóng gói cẩn thận.
  • Không phát sinh chi phí bổ sung.
  • Chi phí di chuyển đã được thỏa thuận.
  • Đền bù hoàn toàn giá trị tài sản trong trường hợp xảy ra sự cố.

Hình ảnh bài viết

Trên đây là thông tin dịch vụ chuyển nhà tại Quận Bình Thạnh. Mong rằng qua những bài viết trên sẽ giúp bạn vì sao Lưu Lê lại được người tiêu dùng tin tưởng đến vậy, chúc bạn có sự lựa chọn tốt nhất dành cho mình nhé.