Mách bạn dịch vụ chuyển nhà Sài Gòn - Bình Thuận trọn gói uy tín nhất hiện nay

Trước đây, khi nghĩ tới công việc chuyển nhà, vận chuyển hàng hóa chúng ta thường lo lắng sẽ rất phức tạp, mất nhiều thời gian. Và nếu bạn đang có ý định chuyển nhà Sài Gòn- Bình Thuận nhưng chưa biết nên thuê đơn vị nào vận chuyển giá rẻ và thủ tục nhanh gọn thì hãy tham khảo những chia sẻ ngay dưới đây.

Đôi nét giúp bạn hiểu hơn về Bình Thuận vùng đất mới

Bình Thuận là một tỉnh thuộc vùng duyên hải Nam Trung Bộ, nơi có khí hậu quanh năm nắng ấm, nhiều bãi biển đẹp là điểm du lịch hấp dẫn và thú vị. Bình thuận cách tp. HCM gần 200 km, khoảng cách khá gần và thông thương giữa Sài Gòn- Bình Thuận cũng rất thuận lợi.

Hình ảnh bài viết

Bình Thuận nổi tiếng với nhiều địa danh như: La Gi , Mũi Né, Mũi Kê Gà, Phan Thiết,...Là địa điểm du lịch hấp dẫn du khách trong và ngoài nước. Không chỉ phát triển về du lịch, mà kinh tế thủy hải sản ở đây cũng được chú trọng đầu tư. Bình Thuận sở hữu bãi biển dài 192km là nơi tập trung đánh bắt cá, tôm,thủy, hải sản. Bên cạnh đó, nông nghiệp nơi đây cũng là một thế mạnh với nhiều cây trồng mang lại thu nhập lớn như: Cao su, lúa, điều, thanh long và nhiều loại cây khác.

Nhận thấy thời tiết thuận hòa, sự phát triển mạnh mẽ bền vững về mọi mặt nên đã có rất nhiều người chuyển nhà từ Sài Gòn đến Bình Thuận để đầu tư phát triển kinh tế và ổn định cuộc sống.

Nhu cầu của người dân muốn chuyển đến Bình Thuận ngày một gia tăng, nhằm giúp đỡ người dân chuyển nhà Sài Gòn - Bình Thuận nhanh chóng, tiện lợi và đảm bảo an toàn, Vận tải Lưu Lê luôn không ngừng cố gắng với mong muốn mang lại sự tiện lợi nhất cho khách hàng mà giá cả cạnh tranh nhất.

Tìm hiểu quy trình vận chuyển nhà từ Sài Gòn đi Bình Thuận

Mỗi đơn vị vận chuyển sẽ có một quy trình và thủ tục khác nhau để hiểu hơn về quy trình chuyển nhà Sài Gòn - Bình Thuận của đơn vị Vận Tải Lưu Lê bạn đọc hãy tham khảo các bước dưới đây:

Hình ảnh bài viết

► Bước 1: Tiếp nhận ưu cầu vận chuyển từ phía khách hàng

Khi khách hàng liên hệ với đơn vị vận chuyển để trao đổi và đặt vấn đề cần giải quyết. Sau khi tiếp nhận yêu cầu của khách hàng đơn vị vận chuyển sẽ yêu cầu khách hàng cung cấp thông tin chi tiết và đầy đủ về đơn hàng như:

  • Loại hàng hóa sẽ vận chuyển.
  • Kích thước.
  • Trọng lượng.
  • Số lượng,...

Khi đã tiếp nhận và thu thập đầy đủ thông tin cần thiết đơn vị vận chuyển sẽ tiến hành xác định và báo giá cho khách hàng. Từ đó giúp khách hàng có sự chuẩn bị về mặt tài chính và đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

► Bước 2: Báo giá cho khách hàng

Sau khi nhận được yêu cầu gửi hàng của khách, nhân viên đơn vị vận chuyển sẽ tính toán và báo giá cho khách hàng dựa trên các yếu tố: Trọng lượng, kích thước, loại hàng,...Từ đó hai bên sẽ tiến hành đàm phán và ký kết hợp đồng vận chuyển.

► Bước 3: Tiếp nhận hàng hóa và tiến hành vận chuyển

Sau khi đã thỏa thuận và thống nhất về giá cả hai bên đi đến ký kết hợp đồng. Bước tiếp theo đơn vị vận chuyển sẽ cử người đến tận nơi để tiếp nhận, xử lý, phân loại và đóng gói hàng hóa để tiến hành chuyển đến người được nhận.

► Bước 4: Thanh toán phí dịch vụ vận chuyển

Khi đã hoàn thành việc giao hàng đến đúng địa chỉ của người nhận, bên nhận xác nhận đã hoàn tất thủ tục giao hàng thì sẽ tiến hành thu phí dịch vụ.

Có thể thấy quy trình vận chuyển hàng hóa và dịch vụ chuyển nhà Sài Gòn - Bình Thuận của đơn vị vận tải Lưu Lê được thực hiện một cách khoa học, nhanh chóng và rất tiết kiệm thời gian cho quý khách hàng.

Khi sử dụng dịch vụ vận tải Lưu Lê nếu trong quá trình vận chuyển xảy ra các vấn đề do yếu tố chủ quan từ đơn vị vận chuyển thì khách hàng sẽ được đền bù mức phí hợp lý nhất. Hơn nữa, khi sử dụng dịch vụ vận tải Lưu Lê bạn sẽ được hưởng mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

>>> Xem thêm: Chuyển nhà Sài Gòn - Ninh Thuận chuyên nghiệp số #1

Lý do bạn nên lựa chọn đơn vị vận tải Lưu Lê

Dịch vụ vận tải Lưu Lê là đơn vị chuyên vận chuyển hàng hóa với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề và sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn tự tin mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất. Tất cả các mặt hàng lớn nhỏ khi đã được đơn vị Vận Tải Lưu Lê vận chuyển đều mang lại cho quý khách hàng sự an toàn, an tâm và hài lòng nhất.

Khi làm việc với đơn vị Vận Tải Lưu Lê khách hàng sẽ được cung cấp đầy đủ hợp đồng có ghi chi tiết giá cả rõ ràng, đầy đủ và đảm bảo không phát sinh thêm chi phí bên ngoài.

Hình ảnh bài viết

Bảng giá cước phí chuyển nhà Sài Gòn - Bình Thuận khá hợp lý, đảm bảo rẻ hơn các đơn vị cung cấp dịch vụ cùng loại từ 10 đến 20%. Bên cạnh đó Dịch vụ Vận Tải Lưu Lê được khách hàng tin tưởng và lựa chọn bởi những lý do khác như:

  • Dịch vụ vận chuyển 24/7.
  • Dịch vụ vận chuyển được giám sát chặt chẽ.
  • Dịch vụ vận chuyển có tới 40 xe trung chuyển mỗi ngày và 9 toa tàu.
  • Dịch vụ vận chuyển luôn cập nhật tiến độ giao hàng.
  • Dịch vụ vận chuyển cam kết đúng tiến độ.
  • Dịch vụ vận chuyển an toàn.
  • Dịch vụ vận chuyển miễn phí bốc, xếp hàng hóa.
  • Dịch vụ vận chuyển tiết kiệm chi phí.

Thông tin liên hệ và bảng giá dịch vụ Vận Tải Lưu Lê mời bạn ghé thăm Website: vantailuule.vn hoặc gọi tới hotline 0909 81 6625 để gặp trực tiếp nhận viên tư vấn và hỗ trợ.