Dịch vụ chuyển nhà Sài Gòn - Ninh Thuận chuyên nghiệp và uy tín nhất

Để công tác chuyển nhà Sài Gòn - Ninh Thuận trở nên nhanh chóng, tiện lợi, không mất nhiều thời gian cũng như công sức bạn có thể lựa chọn hình thức chuyển nhà trọn gói của Công ty vận tải Lưu Lê. Vậy tại sao nên lựa chọn vị Vận Tải Lưu Lê mời bạn tham khảo những chia sẻ cụ thể qua bài viết dưới đây.

Lý do Ninh thuận là địa điểm sinh sống và lập nghiệp của nhiều người

Ninh Thuận là một tỉnh có nền kinh tế phát triển về nhiều mặt nông nghiệp, công nghiệp, du lịch. Đặc biệt là công nghiệp khai thác khoáng sản như: Gramit, cát silic, nước khoáng,..Công nghiệp năng lượng điện mặt trời, năng lượng gió được đầu tư mạnh mẽ.

Hình ảnh bài viết

Bên cạnh đó nông nghiệp của Ninh Thuận cũng nổi tiếng với một số loại cây trồng mang lại thu nhập và cuộc sống ổn định cho người dân nơi đây như: Cây nho, cây bông, cây mía, thuốc lá,..Cùng các vật nuôi như: Bò, dê, trâu, cừu và hải sản được đánh bắt và sản xuất quanh năm.

Nhờ vào sự phát triển mạnh mẽ từ nông nghiệp, công nghiệp đến du lịch Ninh Thuận là địa điểm thu hút một lượng lớn các công ty, doanh nghiệp lựa chọn là vùng đất đầu tư kinh doanh và lập nghiệp. Không những thế người dân từ Sài Gòn và các thành phố lớn cũng lựa chọn về Ninh Thuận là vùng đất để lao động, sinh sống và ổn định cuộc sống.

Chính vì thế, nhu cầu chuyển nhà Sài Gòn - Ninh Thuận ngày càng tăng cao. Nếu bạn cũng đang có ý định sẽ chuyển nhà từ Sài Gòn đến Ninh Thuận nhưng đang băn khoăn và lo lắng không biết phải bắt đầu từ đầu thì hãy tham khảo ngay dịch vụ vận chuyển nhà trọn gói ngay dưới đây.

Các phương thức chuyển nhà trọn gói Sài Gòn - Ninh Thuận

Như bạn đã biết quãng đường chuyển nhà Sài Gòn - Ninh Thuận không quá xa chỉ khoảng 350 km. Để công tác vận chuyển nhanh chóng và tiết kiệm chi phí nhất bạn nên lựa chọn hình thức vận chuyển bằng đường bộ.

Hình ảnh bài viết

Phương thức vận chuyển này vừa giúp việc hoàn thành thủ tục nhanh gọn, hàng hóa được trở vào tận kho bãi hoặc địa điểm quý khách yêu cầu và bạn cũng có thể dễ dàng thay đổi lịch vận chuyển trong trường hợp đột xuất.

Đối với trường hợp chuyển nhà Sài Gòn - Ninh Thuận nhưng hàng hóa quá nhiều, cồng kềnh và nặng bạn nên lựa chọn phương thưc vận chuyển bằng phương tiện là tàu hỏa.

Tuy nhiên, nhược điểm của phương thức vận chuyển này là thủ tục phức tạp, nhiều quy trình, tốn thời gian mà hàng hóa chỉ được giao nhận tại ga tàu, không thể vào tận nơi như phương thức vận chuyển bằng đường bộ.

► Giá cước vận chuyển nhà từ Sài Gòn - Ninh Thuận được tính theo công thức như sau:

Cước vận chuyển nhà = Cước tàu hỏa + xe lấy + xe giao + chi phí tháo dỡ, đóng gói, bốc xếp và lắp ráp.

  • Thông thường, quy định mức cước tàu hỏa đối với hàng nặng là: 1100đ/ kg. Đối với hàng nhẹ mức cước sẽ là 350 k/m3.
  • Về vấn đề lấy xe + giao xe thì phụ thuộc vào một số yếu tố như nhu cầu vận chuyển, địa điểm giao hàng hóa của khách hàng, giá cước được giao động từ 800.000 - 2.000.000 VNĐ.
  • Chi phí tháo dỡ, đóng gói, bốc xếp, lắp ráp phụ thuộc vào số lượng vật dụng trong nhà cần chuyển.

Trung bình thời gian vận chuyển hàng hóa đi từ Sài Gòn - Ninh Thuận dài 350 km là hơn 6 tiếng đồng hồ. Tuy nhiên thời gian có thể thay đổi do các yếu tốt về thời tiết, dịch bệnh, thiên tai, tai nạn,...

Vậy nên lựa chọn dịch vụ hàng hóa của đơn vị nào uy tín và an toàn nhất?

Dịch vụ vận chuyển nhà uy tín, an toàn và giá cả cạnh tranh nhất

Dịch vụ vận tải Lưu Lê là đơn vị vận chuyển nhà uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam. Dịch vụ vận chuyển nhà Lưu Lê đã có mặt trên khắp 63 tỉnh thành. Đã và đang không ngừng cố gắng nỗ lực phục vụ hàng nghìn khách hàng trên cả nước và luôn nhận được sự tin tưởng, ủng hộ cùng nhiều phản ứng tích cực từ phía khách hàng.

Hình ảnh bài viết

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển Công ty vận tải Lưu Lê không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đội ngũ nhân viên cũng như trang thiết bị để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Lý do mà dịch vụ Vận Tải Lưu Lê được khách hàng lựa chọn để chuyển nhà Sài Gòn - Ninh Thuận và luôn làm hài lòng và chinh phục được tất cả khách hàng dù là những khách hàng khó tính nhất:

  • Có lịch chạy đều đặn mỗi ngày, hàng hóa sẽ không bị lưu kho quá 24h.
  • Với số lượng xe tải lớn đảm bảo đáp ứng tối đa nhu cầu của từng khách hàng.
  • Cam kết bồi thường 100% khi xảy ra vấn đề nếu lỗi do Vận Tải Lưu Lê.
  • Đội ngũ bốc xếp hàng hóa lâu năm có kinh nghiệm trong việc che chắn sắp xếp hàng hoá.
  • Làm việc chuyên nghiệp, tận tình, ân cần giải đáp mọi thắc amwcs của quý khách hàng.
  • Sở hữu cơ sở vật chất phương tiện hỗ trợ, vận chuyển hiện đại, tân tiến.
  • Phương thức thanh toán linh hoạt và tiện lợi nhất.

>>> Xem thêm: Chuyển nhà Hà Nội - Sài Gòn chuyên nghiệp, uy tín

Qua những chia sẻ về dịch vụ chuyển nhà Sài Gòn - Ninh Thuận trên đây mong rằng quý khách hàng đã lựa chọn được cho mình một hình thức và đơn vị vận chuyển phù hợp nhất. Mọi băn khoăn, thắc mắc mời bạn truy cập vào Website: vantailuule.vn hoặc gọi tới hotline 0909 81 6625 để được tư vấn và hỗ trợ.