Kinh nghiệm chuyển nhà Sài Gòn - Lai Châu bạn đã biết?

Chuyển nhà từ Sài Gòn đi Lai Châu không phải là chuyện dễ dàng bởi 2 điểm cách nhau rất xa, chuyển nhà lại gồm nhiều bước phức tạp. Dưới đây là những chia sẻ hữu ích về kinh nghiệm chuyển nhà Sài Gòn - Lai Châu cho bạn tham khảo, cùng tìm hiểu ngay!

Những lưu ý quan trọng khi chuyển nhà Sài Gòn - Lai Châu

Việc chuyển nhà từ tỉnh này sang tỉnh khác ngày càng phổ biến nhưng hầu hết những người chuyển nhà đường xa như vậy đều là lần đầu nên còn nhiều băn khoăn và lo lắng.

Hình ảnh bài viết

Nắm bắt được điều này, Vận tải Lưu Lê đã tổng hợp lại những kinh nghiệm hữu ích khi chuyển nhà Sài Gòn - Lai Châu cho bạn tham khảo, cụ thể như sau:

► Lên kế hoạch chuyển nhà

Chuyển nhà là việc hệ trọng vì vậy một bản kế hoạch chi tiết sẽ giúp công cuộc chuyển nhà suôn sẻ và dễ dàng hơn, tránh được những rủi ro không đáng có.

► Tính toán quãng đường chuyển nhà

Từ Sài Gòn đi Lai Châu không phải quãng đường ngắn. Thêm vào đó đồ đạc cần chuyển lại nhiều tự chuyển nhà dường như là việc bất khả thi. Bạn nên thuê đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp vừa tiết kiệm chi phí, thời gian, công sức lại có thể đảm bảo an toàn cho đồ đạc.

Hình ảnh bài viết

Khoảng cách từ Sài Gòn đi Lai Châu lên đến 2139 km (Theo chỉ dẫn của Google Maps)

► Sắp xếp và phân loại đồ đạc cần vận chuyển

Nên sắp xếp và phân loại đồ đạc cần chuyển theo từng phòng như: phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ 1, phòng ngủ 2,...Sau đó note lại rõ ràng vừa tránh lạc mất hàng hóa vừa giúp việc sắp xếp chỗ ở mới dễ dàng hơn.

► Thanh lý những món đồ dùng không cần thiết

Không nên tiếc mà chuyển nhiều đồ đạc không cần thiết đến nhà mới. Chi phí rất tốn mà lại mất thêm thời gian, công sức.

► Đóng gói dần các đồ đạc, vật dụng

Nên đóng gói đồ đạc trước vài ngày chuyển nhà để tránh bị rối và việc vận chuyển cũng nhanh chóng hơn.

► Bảo quản, sắp xếp các loại các giấy tờ quan trọng và tư trang giá trị

Có rất nhiều trường hợp khi chuyển nhà đi xa bị mất hoặc thất lạc giấy tờ quan trọng như sổ đỏ, giấy tờ đất,...hay tư trang giá trị. Hãy sắp xếp và bảo quản chúng riêng một chỗ. Nên tự mình cầm đi thay vì nhờ đơn vị vận chuyển để đảm bảo an toàn.

► Lựa chọn đơn vị chuyển nhà uy tín và ký hợp đồng rõ ràng

Một đơn vị vận chuyển uy tín sẽ không để xảy ra bất kỳ sự cố nào trong quá trình chuyển nhà cho bạn. Bạn cũng cần ký hợp đồng rõ ràng, mua thêm bảo hiểm hàng hóa để đảm bảo hàng hóa an toàn đến nhà mới.

Vận tải Lưu Lê - Đơn vị chuyển nhà Sài Gòn - Lai Châu uy tín, giá rẻ

Hình ảnh bài viết

► Đôi nét về Vận tải Lưu Lê

Hiện nay không thiếu các dịch vụ chuyển nhà uy tín và chuyên nghiệp nhưng để tìm được đơn vị vừa chất lượng giá vừa rẻ lại không phải là điều dễ dàng.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết đâu mới là nơi cung cấp dịch vụ chuyển nhà Sài Gòn - Lai Châu “ngon bổ rẻ” hãy tham khảo các gói chuyển nhà tại Lưu Lê.

Công ty TNHH vận tải Lưu Lê là doanh nghiệp chuyên cung cấp các giải pháp chuyển nhà bằng tàu hỏa có phạm vi cả nước. Với kinh nghiệm trên 10 năm cùng đội ngũ nhân viên hùng hậu, trang thiết bị hiện đại,...Lưu Lê luôn là cái tên uy tín được đông đảo khách hàng lựa chọn trao gửi niềm tin.

► Bảng giá dịch vụ chuyển nhà tại Lưu Lê

Giá cước chuyển nhà Sài Gòn - Lai Châu bằng tàu hỏa tại Lưu Lê được đánh giá là cạnh tranh nhất thị trường. Công thức tính giá cước cho bạn tham khảo như sau:

Giá chuyển nhà = chi phí tháo dỡ, lắp ráp, đóng gói (nếu có) + chi phí bốc xếp (nếu có) + chi phí vận chuyển.

Trong đó:

  • Chi phí tháo dỡ, lắp ráp, đóng gói phụ thuộc vào khối lượng hàng hóa cần tháo dỡ, lắp đặt, đóng gói (nhân công).
  • Chi phí bốc xếp phụ thuộc vào khối lượng hàng hóa cần bốc xếp (nhân công, máy móc).
  • Chi phí vận chuyển bao gồm chi phí vận chuyển đường sắt, chi phí xe trung chuyển 2 đầu (đối với chuyển nhà Bắc Nam) hoặc chi phí vận chuyển bằng xe tải với chuyển nhà nội tỉnh.

► Quy trình chuyển nhà Sài Gòn - Lai Châu tại Lưu Lê

Để đảm bảo đồ đạc của bạn được chuyển đi nhanh chóng và an toàn, Vận tải Lưu Lê cam kết chuyển nhà Sài Gòn - Lai Châu được thực hiện theo một quy trình chuyên nghiệp và đồng bộ trong từng khâu.

Cụ thể, chúng tôi chuyển nhà theo 5 bước như sau:

  • Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng
  • Bước 2: Khảo sát thực tế, báo giá dịch vụ
  • Bước 3: Ký hợp đồng
  • Bước 4: Kiểm kê tài sản trước vận chuyển, dọn đồ, chuyển nhà theo hợp đồng
  • Bước 5: Kiểm kê tài sản sau vận chuyển, bàn giao và thanh toán

>>> Xem thêm: Chuyển nhà Sài Gòn - Điện Biên uy tín, giá rẻ

► Cam kết của Lưu Lê

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm và sử dụng dịch vụ tại Lưu Lê vì tất cả hợp đồng chúng tôi đều cam kết rõ ràng:

Hình ảnh bài viết

Hy vọng với những chia sẻ về kinh nghiệm chuyển nhà Sài Gòn - Lai Châu trên đây sẽ giúp bạn chuyển đến nhà mới dễ dàng và nhanh chóng. Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời!