Dịch vụ vận chuyển nhà Sài Gòn - Điện Biên uy tín, giá rẻ

Nhu cầu chuyển nhà giữa các tỉnh ngày càng lớn nhất là những tuyến Bắc - Nam huyết mạch. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết đâu là dịch vụ chuyển nhà từ Sài Gòn đi Điện Biên uy tín, chuyên nghiệp với cước phí phải chăng nhất thị trường, hãy tìm kiếm câu trả lời qua bài dưới đây ngay!

Những tiêu chí chọn đơn vị chuyển nhà Sài Gòn - Điện Biên uy tín

Với những ai lần đầu chuyển nhà liên tỉnh thì tìm kiếm đơn vị cung cấp dịch vụ chất lượng, chuyên nghiệp và giá rẻ là yếu tố quan trọng hơn cả.

Hình ảnh bài viết

Để việc tìm kiếm dịch vụ chuyển nhà Sài Gòn - Điện Biên của bạn dễ dàng hơn Vận tải Lưu Lê đã tổng hợp lại những tiêu chí để chọn đơn vị chuyển nhà uy tín cho bạn tham khảo, cụ thể như sau:

► Thông tin đơn vị rõ ràng

Giấy phép kinh doanh, lịch sử, tầm nhìn, sứ mệnh và phản hồi khách hàng là một trong những vấn đề khách hàng có thể yêu cầu kiểm tra đối với đơn vị vận chuyển.

Đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm tất nhiên sẽ uy tín hơn những đơn vị mới thành lập. Quý khách có thể tham khảo dịch vụ chuyển nhà Sài Gòn - Điện Biên tại Vận tải Lưu Lê - Đơn vị vận tải với 10 năm kinh nghiệm.

► Ký kết hợp đồng minh bạch

Bạn nên chọn những đơn vị có ký kết hợp đồng với các điều khoản rõ ràng, đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ của 2 bên. Các đơn vị uy tín thường có phần bồi hoàn cụ thể khi hàng hóa xảy ra rủi ro trong quá trình vận chuyển, hãy lưu ý điều này!

► Có quá trình kiểm kê tài sản

Sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói, đơn vị vận tải sẽ tiến hành kiểm kê tài sản chi tiết dưới sự giám sát của bạn. Đây là yếu tố quan trọng để đảm bảo sự uy tín, mang đến an tâm cho khách hàng.

Vận tải Lưu Lê - Đơn vị chuyển nhà Sài Gòn - Điện Biên chuyên nghiệp, giá rẻ

Hình ảnh bài viết

► Đôi nét về Vận tải Lưu Lê

Cách nhau đến gần 2000km, để tối ưu chi phí mà vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ bạn nên chọn hình thức chuyển nhà Sài Gòn - Điện Biên bằng tàu hỏa là tốt nhất.

Hình ảnh bài viết

Khoảng cách từ Sài Gòn đi Điện Biên theo Google Maps

Công ty TNHH Vận tải Lưu Lê chính là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà Bắc Nam bằng tàu hỏa uy tín số 1 Việt Nam.

Vận tải Lưu Lê đã có 10 năm kinh nghiệm lại sở hữu đội ngũ nhân viên hùng hậu cùng trang thiết bị hiện đại,... Tất cả nhằm mang đến cho bạn dịch vụ chuyển nhà Sài Gòn Điện Biên uy tín - chuyên nghiệp - giá rẻ hàng đầu.

► Bảng giá dịch vụ chuyển nhà tại Lưu Lê

Giá cước chuyển nhà Sài Gòn - Điện Biên bằng tàu hỏa tại Lưu Lê được đánh giá là cạnh tranh nhất thị trường. Công thức tính giá cước cho bạn tham khảo như sau:

Giá chuyển nhà = chi phí tháo dỡ, lắp ráp, đóng gói (nếu có) + chi phí bốc xếp (nếu có) + chi phí vận chuyển

Trong đó:

  • Chi phí tháo dỡ, lắp ráp, đóng gói phụ thuộc vào khối lượng hàng hóa cần tháo dỡ, lắp đặt, đóng gói (nhân công).
  • Chi phí bốc xếp phụ thuộc vào khối lượng hàng hóa cần bốc xếp (nhân công, máy móc).
  • Chi phí vận chuyển bao gồm chi phí vận chuyển đường sắt, chi phí xe trung chuyển 2 đầu (đối với chuyển nhà Bắc Nam) hoặc chi phí vận chuyển bằng xe tải với chuyển nhà nội tỉnh.

>>> Xem thêm: Chi tiết dịch vụ chuyển nhà Sài Gòn - Cao Bằng

► Quy trình chuyển nhà Sài Gòn - Điện Biên tại Lưu Lê

Để đảm bảo đồ đạc của bạn được chuyển đi nhanh chóng và an toàn, Vận tải Lưu Lê cam kết chuyển nhà Sài Gòn - Điện Biên được thực hiện theo một quy trình chuyên nghiệp và đồng bộ trong từng khâu.

Cụ thể, chúng tôi chuyển nhà theo 5 bước như sau:

  • Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng
  • Bước 2: Khảo sát thực tế, báo giá dịch vụ
  • Bước 3: Ký hợp đồng
  • Bước 4: Kiểm kê tài sản trước vận chuyển, dọn đồ, chuyển nhà theo hợp đồng
  • Bước 5: Kiểm kê tài sản sau vận chuyển, bàn giao và thanh toán

► Cam kết của Lưu Lê

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm và sử dụng dịch vụ tại Lưu Lê vì tất cả hợp đồng chúng tôi đều cam kết rõ ràng:

Hình ảnh bài viết

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết về dịch vụ chuyển nhà Sài Gòn - Điện Biên cũng kinh nghiệm chọn đơn vị uy tín và phù hợp cho bạn. Hy vọng bạn đã có những giây phút tìm hiểu hữu ích!