Dịch vụ chuyển nhà Sài Gòn Hà Nội trọn gói, giá rẻ

Ngày nay dịch vụ chuyển nhà không chỉ gói gọn trong một thành phố, quận huyện nhất định, mà để đáp ứng nhu cầu chuyển nhà đến nhiều khu vực các tỉnh thành xa hơi nhiều đơn vị chuyển nhà đã được hình thành. Vì thế việc chuyển nhà Sài Gòn Hà Nội và ngược lại chuyển nhà Hà Nội Sài Gòn cũng trở nên dễ dàng và bớt đi nhiều gánh nặng hơn.

Tại sao nên chọn dịch vụ chuyển nhà Sài Gòn Hà Nội thay vì tự vận chuyển

Hình ảnh bài viết

► Tiết kiệm chi phí

Nếu như trước kia bạn phải thuê xe chở đồ thì thuê một đơn vị chuyển nhà trọn gói bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí lớn, cộng với chi phí cơ hội cho khoảng thời gian bốc đồ, xếp đồ, đóng gói cũng không hề nhỏ. Thuê được một đơn vị chuyển nhà đồng nghĩa với việc tránh rủi ro phát sinh thêm khi vận chuyển mà đồ đạc vẫn được bảo hành nguyên vẹn.

► Tiết kiệm thời gian

Chỉ với một hợp đồng thuê dịch vụ chuyển nhà trọn gói Sài Gòn Hà Nội các khâu từ đóng gói đồ đến thuê xe, bốc vác đã có đơn vị vận chuyển lo. Như vậy bạn cũng tiết kiệm được một khoảng thời gian lớn. Cùng với đó, chuyến đi chuyển nhà của bạn sẽ được diễn ra suôn sẻ, nhanh đúng như kế hoạch đã đề ra.

► Tiết kiệm sức lực

Thú thực không phải ai cũng đủ sức khỏe và công sức để có thể chuyển nhà với khoảng thời gian như vậy, khi bạn chịu bỏ ra một khoản chi phí cho bên đơn vị chuyển nhà Sài Gòn – Hà Nội, tất cả công việc từ bốc vác, khuân đồ, đóng gói đều đã có nhân viên vận chuyển hỗ trợ, bạn sẽ không phải lo lắng cho việc đó nữa.

Đồ đạc được đảm bảo, tránh bị thất lạc

Đơn vị vận chuyển sẽ tính toán lượng đồ đạc của bạn cần đến những phương tiện vận chuyển như nào, số lượng bao nhiêu, khối lượng thế nào để đóng gói phù hợp. Như vận bạn sẽ không cần lo lắng đồ đã bạn có bị mất không khi bạn thuê lẻ tự mình làm.

► Có thủ tục hợp đồng rõ ràng

Đơn vị vận chuyển trước khi thực hiện vận chuyển sẽ có các điều khoản được quy định rõ trong hợp đồng giữa người thuê với đơn vị vận chuyển. Các điều khoản về thời gian, chi phí, bồi thường thiệt hại nếu hỏng hóc hay mất đồ, quyền lợi đôi bên đều được quy định rõ, vì thế khách hàng hoàn toàn yên tâm khi dùng dịch vụ chuyển nhà Sài Gòn – Hà Nội.

Dịch vụ chuyển nhà Sài Gòn Hà Nội của Lưu Lê uy tín, chuyên nghiệp

Hình ảnh bài viết

Để cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói Hà Nội Sài Gòn (TpHCM) và ngược lại công ty Vận Tải Lưu Lê đã đầu tư về trang thiết bị, phương tiện vận tải, các chi nhánh vận chuyển tại khắp các tỉnh thành. Với hơn 10 năm hoạt động trong ngành vận tải, Lưu Lê đã có nhiều trải nghiệm, cơ hội đồng hành với nhiều tổ chức, cá nhân. Bởi vậy chúng tôi tự tin có đủ về nguồn lực và năng lực cung cấp dịch vụ chuyển nhà từ Sài Gòn ra Hà Nội và ngược lại chuyển nhà từ Hà Nội vào Sài Gòn (TpHCM) với uy tín cùng quy trình vận chuyển khép kín đem lại sự tin tưởng cho khách hàng.

Đồ đạc sẽ được đóng gói tỷ mỉ, cần thận, bọc bằng xốp và dán kín cho vào hộp carton, đảm bảo đồ sẽ không bị hư hỏng trong quá trình đi xa.

Đội ngũ tài xế của Vận tải Lưu Lê với bề dày kinh nghiệm, thông thạo đường xá, chở tải hàng khối lượng lớn, tay lái vững vàng, với thao tác chỉn chu, thái độ làm việc nghiêm túc chuyên nghiệp sẽ đem lại trải nghiệm hài lòng cho quý khách.

Kết hợp với nhiều hình thức vận chuyển như đường sắt, đường bộ chúng tôi sẽ luôn bảo đảm tối ưu mức chi phí hợp lý nhất cho khách hàng, rút ngắn thời gian đáng kể mà chuyển nhà thì lại vô cùng nhanh chóng.

Quy trình chuyển nhà Sài Gòn Hà Nội của Vận Tải Lưu Lê

Hình ảnh bài viết

Quy trình chuyển nhà Hà Nội Sài Gòn

Nhằm đảm bảo an toàn cho hàng hóa và tạo sự an tâm cho khách hàng, vận tải Lưu Lê có quy trình chuyển nhà Hà Nội – Sài Gòn chuyên nghiệp và tối ưu nhất theo những bước cơ bản sau đây:

⇒ Tiếp nhận thông tin khách hàng

Công ty vận tải Lưu Lê sở hữu đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp túc trực 24/24h nhằm đảm bảo tiếp nhận thông tin khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Hình thức tiếp nhận đơn hàng rất nhanh gọn, có thể là bằng tin nhắn, cuộc gọi điện thoại, Zalo, Fanpage hoặc qua Email. Ngoài ra, quý khách có thể đến trực tiếp địa chỉ của công ty vận tải Lưu Lê tại địa chỉ Mỹ Hòa, Trung Chánh, Hóc Môn, TP.HCM hoặc C94, Đường Lê Thị Riêng, Quận 12, TpHCM (nếu ở TpHCM) hoặc 366 Giải Phóng, Quận Hoàng Mai, Tp Hà Nội (Nếu ở Hà Nội).

⇒ Tư vấn khách hàng và khảo sát đơn hàng

Đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn miễn phí cho khách hàng phương án vận chuyển tốt nhất sau khi khảo sát về số lượng cũng như tình trạng hàng hóa cần vận chuyển. Tùy theo bạn muốn vận chuyển những gì, số lượng ra sao và kích thước chiều dài x chiều rộng x chiều cao như thế nào mà chúng tôi sẽ có phương án vận chuyển phù hợp và tiết kiệm chi phí nhất gửi đến bạn.

⇒ Báo giá vận tải chuyển nhà Bắc Nam cho khách hàng

Khi khách hàng đã cung cấp đầy đủ thông tin về lô hàng và địa điểm lấy hàng, giao nhận chúng tôi sẽ gọi điện, gửi mail hoặc zalo xác nhận với bảng báo giá chi tiết về cước vận chuyển dịch vụ chuyển nhà trọn gói cho quý khách.

⇒ Ký hợp đồng dịch vụ chuyển nhà

Sau khi có sự thỏa thuận giữa hai bên, Vận tải Lưu Lê và khách hàng sẽ tiến hành ký kết hợp đồng dựa theo những thông tin mà bên khách cung cấp. Trong bản hợp đồng ghi rõ những cam kết của công ty chúng tôi về bảo hiểm hàng hóa, thời gian giao nhận, trách nhiệm về lô hàng cần chuyển, đảm bảo mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng.

Thủ tục cơ bản để vận chuyển đơn hàng là hợp đồng vận chuyển hoặc có biên bản giao nhận hàng hóa giữa hai bên. Biên bản giao nhận sẽ chia làm 2 bản và mỗi bên giữ 1 bản.

⇒ Tiến hành vận chuyển nhà Hà Nội Sài Gòn

Chuyển nhà trọn gói từ Hà Nội vào Sài Gòn và ngược lại từ TpHCM ra Hà Nội có thể sử dụng nhiều phương án vận chuyển khác nhau. Tùy theo tình trạng hàng hóa mà chúng tôi sẽ chọn loại vận chuyển tốt nhất. Quá trình vận chuyển sẽ được theo dõi và cập nhật thường xuyên gửi đến khách hàng. Sau khi hàng hóa đến địa điểm cần giao, người nhận được kiểm tra lại hàng để đảm bảo hàng hóa nguyên vẹn, an toàn và thanh toán cho bên vận chuyển sau khi kiểm tra.

Hình ảnh bài viết

Khách hàng cần kiểm tra hàng hóa trước khi thanh toán cước phí

Hàng hóa được chuyển từ Hà Nội vào Sài Gòn hoặc ngược lại bằng tàu hỏa, đường sắt kết hợp xe trung chuyển 2 đầu Bắc Nam đa phần sẽ mất khoảng 4 - 5 ngày. Thời điểm lễ tết hoặc có thiên tai, dịch họa sẽ lâu hơn nhưng thường không kéo dài quá 7 ngày.

Báo giá dịch vụ chuyển nhà trọn gói Hà Nội Sài Gòn tại Lưu Lê

Chi phí dịch vụ vận tải chuyển nhà Bắc Nam tuyến Hà Nội Sài Gòn còn tùy thuộc vào số lượng vật dụng bạn cần vận chuyển, địa điểm lấy và giao hàng cũng như hình thức vận chuyển bạn chọn.

Đa phần dịch vụ chuyển nhà Bắc Nam thường được vận chuyển bằng ô tô tải kết hợp tàu hỏa (đường sắt). Giá vận tải chuyển nhà đường sắt hay chuyển nhà bằng tàu hỏa sẽ bao gồm tổng những yếu tố như cước xe lấy, cước tàu hỏa, xe nâng hạ, xe cẩu, v.v…

Để biết chính xác bảng giá vận chuyển nhà, văn phòng hoặc kho xưởng trọn gói, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 0909 81 6625 - 0987 172 477 hoặc theo thông tin chia sẻ ở cuối bài viết này. Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ hỗ trợ tư vấn 24/7 và gửi đến khách hàng bảng báo giá chuẩn xác và chi tiết nhất.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói Sài Gòn Hà Nội tại Lưu Lê

⇒ Lợi ích khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói Hà Nội Sài Gòn tại công ty vận tải Lưu Lê là gì?

  • Tiết kiệm tối đa thời gian và công sức với dịch vụ chuyển nhà trọn gói từ A → Z.
  • Tiết kiệm chi phí, hợp túi tiền với giá cước chuyển nhà cạnh tranh tại Lưu Lê.
  • Được sắp xếp đồ đạc theo đúng yêu cầu và đảm bảo khâu đóng gói kỹ càng, giúp bảo vệ hàng hóa nguyên vẹn đến điểm trả hàng. Điều này được thực hiện bởi đội ngũ chuyển nhà chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, uy tín được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành.
  • Thời gian vận chuyển nhanh gọn và chính xác.
  • Hỗ trợ khách hàng tháo dỡ và bốc dỡ miễn phí.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7 giúp khách hàng chủ động hơn trong thời gian chuyển nhà.
  • Hàng hóa được đảm bảo an toàn tuyệt đối, đền bù 100% nếu có rủi ro xảy ra như hư hỏng, móp méo hay mất hàng.
  • Nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn theo giá trị đơn hàng.

Cam kết của dịch vụ vận tải chuyển nhà Bắc Nam tuyến Sài Gòn Hà Nội tại Lưu Lê

Hình ảnh bài viết

Cam kết của Vận Tải Lưu Lê về dịch vụ chuyển nhà Hà Nội Sài Gòn

⇒ Để khách hàng an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà Bắc Nam, vận tải Lưu Lê cam kết

  • Đảm bảo hàng hóa nguyên vẹn, chất lượng như ban đầu đến tay người nhận.
  • Cam kết thời gian vận chuyển như đã nêu trong hợp đồng.
  • Đền bù mọi tổn thất, thiệt hại trong trường hợp hàng hóa bị hư hỏng, hao hụt do bên vận chuyển.
  • Thực hiện đầy đủ đúng như cam kết trong hợp đồng, không phát sinh các chi phí khác trong quá trình vận chuyển.
  • Cước vận chuyển hợp lý, giá thành cạnh tranh, chuẩn xác.
  • Hỗ trợ tối đa mọi yêu cầu và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

Vận Tải Lưu Lê luôn hi vọng sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt với mức giá phải chăng. Chúng tôi sẽ luôn nỗ lực cải tiến chất lượng dịch vụ chuyển nhà Bắc Nam nói chung và dịch vụ chuyển nhà Sài Gòn Hà Nội riêng mỗi ngày, và không ngừng hoàn thiện. Sự hài lòng và tin yêu của khách hàng là phương châm thúc đẩy chúng tôi hoạt động vững mạnh trong ngành vận tải suốt thời gian vừa qua.

Quý khách hàng cần liên hệ tư vấn và chuyển nhà trọn gói Hà Nội Sài Gòn và ngược lại vui lòng liên hệ với chúng tôi tại vantailuule.vn, cam kết uy tín, chất lượng và mực giá hợp lý nhất. Vận Tải Lưu Lê rất vinh dự khi được phục vụ quý khách.