Dịch vụ chuyển nhà Sài Gòn - Hà Nam uy tín, nhanh chóng, chất lượng

Nếu bạn đang có nhu cầu chuyển nhà Sài Gòn Hà Nam và ngược lại mà chưa biết bắt đầu từ đâu, chưa biết chọn lựa đơn vị vận chuyển nào uy tín. Vậy hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để nắm rõ hơn nhé!

>>> Xem thêm dịch vụ: Chuyển nhà Sài Gòn Vĩnh Phúc

Sơ lược về tỉnh Hà Nam

Tỉnh Hà Nam là nằm ở khu vực Đồng bằng sông Hồng Việt Nam, được mệnh danh là cửa ngõ phía Nam của Hà Nội. Chỉ cách Hà Nội khoảng 60km, đây là một tỉnh có vị trí địa lý cũng như tiềm năng phát triển, bởi thế nhu cầu chuyển nhà từ các khu vực khác, đặc biệt là khu vực phía Nam nhận thấy rõ rệt.

Tìm hiểu tuyến đường Sài Gòn – Hà Nam

Sài Gòn cách Hà Nam khoảng hơn 1.000km, đây là quãng đường rất xa, chính vì thế việc vận chuyển nhà và đồ đạc di chuyển vừa đảm bảo an toàn, tiết kiệm là điều mà ai cũng mong muốn. Nắm bắt được điều đó, các loại hình dịch vụ chuyển nhà phục vụ nhu cầu con người đã ra đời. Xua tan nhiều nỗi lo lắng cho những người đang có định hướng di dời địa điểm nơi chốn sang một khu vực khác.

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Sài Gòn – Hà Nam

Giờ đây dịch vụ chuyển nhà Sài Gòn – Hà Nam đã trở nên phổ biến trong xã hội hiện đại. Từ khi ra đời, chuyển nhà trọn gói đã giúp ích rất nhiều cho các các cá nhân. Công việc này rất vất vả, tốn nhiều thời gian bởi thế đòi hỏi phải có một tập thể chuyên nghiệp, tháo vát cùng nhau làm việc.

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Sài Gòn – Hà Nam

Kết hợp sử dụng đến trang thiết bị chuyên dụng để tháo lắp, đóng gói và vận chuyển những vật nặng, cùng với những chiếc xe tải chuyển đồ. Nỗi lo về việc di chuyển quãng đường dài như vậy tài sản, đồ đạc bảo quản sao cho an toàn, để tránh việc đồ đạc bị hỏng hóc hay sau khi chuyển đến nơi quá trình tháo lắp tủ giường, bàn ghế cồng kềnh là vấn đề nhiều gia đình quan tâm. Chính vì thế việc thuê đơn vị vận chuyển chuyển nhà uy tín mà tiết kiệm được chi phí sẽ là vấn đề được tính toán trong các gia đình.

Thấu hiểu được điều đó Dịch vụ chuyển nhà do Vận Tải Lưu Lê ra đời, bảo đảm các tiêu chí an toàn – nhanh gọn – chuyên nghiệp – giá cạnh tranh, với sự tận tâm, nhiệt tình, chu đáo, nhiệt tình chúng tôi sẽ luôn cố gắng đem lại sự hài lòng cho khách hàng sau mỗi chuyến đi.

Quy trình chuyển nhà Sài Gòn – Hà Nam

Quy trình chuyển nhà Sài Gòn – Hà Nam

Quy trình chuyển nhà Sài Gòn – Hà Nam của Vận Tải Lưu Lê bao gồm các trình tự như sau:

  • Tiếp nhận thông tin khách hàng: Ngay sau khi nhận được yêu cầu chuyển nhà của khách hàng, nhân viên của chúng tôi sẽ ghi nhận lại các thông tin của quý khách
  • Khảo sát, ký hợp đồng và làm báo giá chi tiết với khách hàng: Sau khi tiếp nhận thông tin của khách hàng, chúng tôi sẽ cử nhân viên đến đúng nơi khách hàng cần chuyển nhà. Sau đó đánh giá khối lượng tài sản, đồ đạc và khoảng cách hai nơi chuyển nhà cụ thể để có thể đưa ra báo giá tốt nhất cho khách hàng, cùng khách hàng thống nhất phương án di chuyển và ngày giờ cụ thể theo yêu cầu.
  • Triển khai ký kết hợp đồng: Sau khi thống nhất phương án di chuyển và báo giá, nhân viên sẽ làm thủ tục và ký kết hợp đồng chuyển nhà giữa hai bên. Đảm bảo quyền lợi khách hàng. Sau đó sẽ tiến hành các công việc tháo dỡ, vận chuyển đến địa điểm mới, trong thời gian nhanh nhất.
  • Quá trình thực hiện chuyển nhà: Nhân viên sẽ đến tháo dỡ đồ đạc, và đóng gói đồ đạc bọc cẩn thận, ghi chú và phân loại rõ ràng, sau đó di chuyển đồ lên các xe tải của công ty. Vận tải Lưu Lê cam kết sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm nếu công ty không thực hiện đúng, đủ như các điều khoản đã ký kết trong hợp đồng. Chấp nhận bồi thường 100% giá trị tài sản thiệt hại nếu có xảy ra như đổ vỡ, hư hỏng, mất mát, hư hỏng đồ đạc do chúng tôi gây ra. Chịu hoàn toàn trách nhiệm sửa chữa đồ đạc, hàng hóa nếu như có vấn đề xảy ra.
  • Nghiệm thu và quyết toán: Ngay sau khi hoàn tất quá trình chuyển nhà, Vận tải Lưu Lê sẽ cùng quý khách nghiệm thu bàn giao toàn bộ các công việc đã nêu trong hợp đồng, thực hiện thanh lý hợp đồng. Nếu như trong quá trình vận chuyển xảy ra tình trạng hư hỏng, chúng tôi sẽ đền bù theo giá trị tài sản tại thời điểm vận chuyển nhà.

Với thái độ chăm chỉ làm việc, cùng đội ngũ nhân sự dày dặn kinh nghiệm Vận Tải Lưu Lê luôn bảo đảm chất lượng dịch vụ chuyển nhà được thực hiện và hoàn thành một cách tốt nhất, không phụ lòng tin của khách hàng.

Nếu bạn đang tìm đơn vị chuyển nhà uy tín, tiết kiệm thời gian, công sức hãy liên hệ với Vận Tải Lưu Lê qua Website: vantailuule hoặc gọi tới hotline 0909 81 6625 ngay. Hy vọng rằng qua chia sẻ về dịch vụ chuyển nhà Sài Gòn – Hà Nam trên đây bạn đã thu thập được những thông tin cần thiết và có một lựa chọn sáng suốt nhất.