Dịch vụ vận chuyển container Bắc Nam giá rẻ, uy tín

Dịch vụ vận tải container Bắc Nam giúp khách hàng lưu chuyển hàng hóa đi mọi miền đất nước với giá thành phải chăng và an toàn cho nhiều loại hàng hóa. Nếu bạn là cá nhân hay đơn vị cần chuyển giao hàng hóa cồng kềnh hay số lượng lớn hàng hóa thì dịch vụ vận chuyển container là lựa chọn đáng thử.

Hãy cùng tham khảo định nghĩa, ưu nhược điểm và kinh nghiệm lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng xe container dưới đây bạn nhé!

Dịch vụ vận tải xe container là gì?

Dịch vụ vận tải xe container là dịch vụ chuyên cung cấp các loại container với nhiều tải trọng khác nhau nhằm phục vụ nhu cầu vận chuyển hàng hóa với khối lượng lớn.

Loại hình vận chuyển hàng hóa bằng phương tiện này có hệ thống vận tải lớn, máy móc nâng hạ cùng hệ thống bốc xếp hàng hóa hiện đại giúp vận hành và vận chuyển hàng hóa nhanh chóng và an toàn.

Hình ảnh bài viết

Dịch vụ vận tải hàng hóa bằng container

Đặc biệt, với những doanh nghiệp có nhu cầu vận chuyển hàng hóa số lượng lớn thì hình thức vận tải container là lựa chọn phù hợp giúp tiết kiệm chi phí và đảm bảo hàng hóa an toàn, chuyển hàng cho người nhận nhanh chóng.

Ưu nhược điểm của dịch vụ vận tải hàng hóa bằng container

Nắm rõ các ưu nhược điểm của dịch vụ vận tải container giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn khi lựa chọn hình thức vận chuyển này.

► Ưu điểm dịch vụ vận tải container

  • Tiết kiệm chi phí: Hình thức vận chuyển bằng container phù hợp với các khách hàng vận chuyển hàng hóa số lượng lớn, hàng cồng kềnh. So với vận chuyển riêng lẻ thì vận chuyển bằng container sẽ có chi phí thấp hơn.
  • Đảm bảo an toàn cho hàng hóa: Container được thiết kế bằng chất liệu thép chắc chắn với 4 góc kín giúp bảo vệ hàng hóa bên trong. Ngoài ra, hàng hóa khi lên xe được niêm phong để tránh mất cắp, nhiễm bẩn hay hư hỏng do tác động từ môi trường.
  • Linh động về thời gian: Các hình thức vận chuyển ghép chung xe thường không có quy định về thời gian có thể khiến thời gian giao hàng cho người nhận chậm trễ hơn so với dự kiến. Vận chuyển container là hình thức độc lập mà khách hàng quyết định được thời điểm xe chạy và thời điểm khách nhận rất nhanh chóng và tiện lợi.

Hình ảnh bài viết

► Nhược điểm dịch vụ vận tải container

Tuy rằng vận tải hàng hóa bằng container mang lại khá nhiều tiện ích cho khách hàng nhưng chúng cũng tồn tại không ít những hạn chế, cụ thể như sau:

  • Không phải địa phương nào cũng đủ điều kiện cơ sở hạ tầng để sử dụng hình thức vận tải này.
  • Khi sử dụng vận tải container cần lưu ý khoản chi phí phát sinh như tháo dỡ, bốc xếp hàng.
  • Những lô hàng có giá trị lớn cần vận chuyển nhanh như hoa tươi, đồ trang sức,.. hoặc những lô hàng có khối lượng lớn không chở được bằng container như: ô tô hoặc dầu thô,...

Kinh nghiệm thuê xe vận tải container Bắc Nam

Hình ảnh bài viết

Chọn dịch vụ vận tải hàng hóa container uy tín

Tổng hợp các kinh nghiệm khi bạn chọn dịch vụ vận chuyển container vận tải hàng hóa sẽ giúp bạn chọn đúng đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín và giá thành phải chăng nhất.

► Nên tham khảo ít nhất 3 đơn vị dịch vụ vận chuyển container khác nhau

Khảo giá là điều nên làm trước khi quyết định mua hàng hay sử dụng dịch vụ bất kỳ. Nếu nhu cầu vận tải hàng hóa container của bạn không thường xuyên và lượng hàng hóa không liên tục thì việc khảo giá rất cần thiết tránh trường hợp bạn chọn phải đơn vị giá rẻ kém chất lượng hoặc giá thành quá cao so với mặt bằng chung.

Mỗi đơn vị khác nhau sẽ có những mức giá khác nhau và đi kèm đó là chất lượng tương xứng. Ngoài ra, tùy theo nhiều yếu tố như lượng hàng, tính chất hàng hóa mà giá thành bên dịch vụ cung cấp cho bạn sẽ có sự thay đổi. Việc khảo giá là bước đặc biệt cần thiết giúp bạn tiết kiệm ngân sách cũng như có cái nhìn tổng quan hơn cho những lần sử dụng dịch vụ sau này.

► Chọn loại xe vận chuyển container Bắc Nam phù hợp với lượng hàng hóa cần vận chuyển

Nếu bạn cần vận chuyển một khối lượng hàng hóa nhỏ cũng nên cân nhắc khi lựa chọn gửi hàng ghép. Những xe chở hàng ghép giá sẽ rẻ hơn nhưng có thể phát sinh nhiều rủi ro như hư hỏng hàng hóa do xếp hàng không đúng cách hay xếp chung với nhiều loại hàng hóa khác.

Vì vậy, cách tốt nhất là bạn nên lựa chọn loại xe phù hợp hoặc có trọng lượng lớn hơn đôi chút để đảm bảo an toàn cho hàng hóa khi vận chuyển, đặc biệt là với những loại hàng hóa giá trị cao.

► Chọn đơn vị vận chuyển xe container Bắc Nam uy tín nhất

Khảo giá là điều nên làm nhưng đây chỉ là một bước trong số những bước quan trọng giúp bạn chọn được đơn vị cung cấp dịch vụ vận tải uy tín. Ngoài giá, bạn cần quan tâm đến chất lượng vận tải và dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty đó để an tâm hơn khi vận chuyển.

Một số những vấn đề bạn cần xem xét khi chọn đơn vị vận tải hàng hóa là tuổi nghề của đơn vị vận tải, đội ngũ nhân viên, dịch vụ chăm sóc khách hàng, chế độ bảo hiểm hàng hóa, các loại phương tiện vận chuyển hàng… Nếu bạn đang băn khoăn về đơn vị vận chuyển hàng hóa bằng container uy tín thì vận tải Lưu Lê là một lựa chọn đáng thử.

Những lưu ý khi vận chuyển hàng hóa bằng container Bắc Nam

Những lưu ý khi vận chuyển hàng hóa bằng container

Những lưu ý khi vận chuyển hàng hóa bằng container

► Loại hàng hóa vận chuyển bằng container phù hợp

Không phải loại hàng hóa nào cũng phù hợp để vận chuyển bằng container. Nhiều chủ hàng cứ nghĩ rằng hàng hóa khối lượng lớn thì vận chuyển Bắc Nam giá rẻ bằng container là tốt nhất và tiết kiệm chi phí. Bạn cần xem xét, phân tích đặc điểm, số lượng, trọng lượng lô hàng của mình có phù hợp để vận chuyển bằng container không?

► Nên chia hàng ra nhiều hay sử dụng một container loại lớn?

Ví dụ mặt hàng hoa quả cần môi trường thoáng khí để bảo quản được lâu hơn. Nếu bạn vận chuyển hoa quả bằng container, không khí nóng, nhất là vận chuyển đường dài, thời gian lâu có thể khiến hoa quả bị hỏng, thối. Tương tự mặt hàng hoa tươi, thực phẩm tươi sống… cùng không nên vận chuyển hàng bằng container.

Với những mặt hàng có giá trị lớn như trang sức, đá quý ngay cả khi có số lượng lớn thì bạn cũng nên vận chuyển bằng đường hàng không để đảm bảo an toàn, tránh bị mất mát, hỏng hóc trong quá trình vận chuyển.

Container chỉ phù hợp với những loại hàng khô như thời trang may mặc, đồ gia dụng, xà phòng, bột giặt, xe máy, ô tô…

► Chọn loại hình vận chuyển container

Sau khi xác định vận chuyển hàng bằng container, bạn cần lựa chọn vận chuyển hàng bằng container đường bộ, container đường thủy hay container đường sắt.

Vận chuyển hàng bằng container đường thủy ở những nơi tiện cập cảng để rút ngắn khoảng cách di chuyển bằng đường bộ, bốc xếp và chở hàng hóa về kho, tiết kiệm chi phí. Ví dụ: chuyển hàng đi Hải Phòng, Hồ Chí Minh, Quảng Ninh…

Với những mặt hàng như phân bón, vật liệu xây dựng, các loại gia vị, chất lỏng nên vận chuyển bằng container đường sắt, sử dụng những toa tàu chở hàng rời, tùy chọn kích thước phù hợp với khối lượng lô hàng. Đặc biệt những chất dễ cháy như xăng, dầu, khí hóa lỏng… cần được vận chuyển bằng container chuyên dụng để đảm bảo an toàn.

Cách xếp hàng hóa vào container cũng rất quan trọng. Tận dụng tối đa tải trọng và kích cỡ của container để vận chuyển hàng hóa là cách hữu hiệu giúp bạn tiết kiệm chi phí và giảm thời gian vận chuyển tổng lượng hàng. Đừng quên sử dụng các vật dụng đi kèm để bóc lót hàng hóa, đặc biệt là với các mặt hàng dễ vỡ.

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa xe container tại Lưu Lê

Vận tải Lưu Lê là công ty vận chuyển container Bắc Nam có kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải với đa dạng các phương thức giao nhận hàng giúp quý khách hàng tìm được hình thức vận tải tối ưu nhất cả về chi phí và thời gian.

Hình ảnh bài viết

Dịch vụ vận tải container có nhiều ưu điểm so với các phương án vận chuyển khác

Khi đến với dịch vụ Vận Tải Lưu Lê, quý khách hàng sẽ được an tâm, bởi, chúng tôi cam kết:

Hình ảnh bài viết

► Một số điểm mạnh của vận tải Lưu Lê khiến khách hàng hài lòng khi lựa chọn là gì?

  • Vận chuyển 24/7: Công ty luôn có nhân viên tư vấn và nhận đơn nhanh chóng bất cứ lúc nào quý khách hàng có nhu cầu.
  • Khách hàng có thể giám sát quá trình vận chuyển: Quá trình vận tải Bắc Nam container không chỉ được giám sát bởi đội ngũ nhân viên điều phối, khách hàng có thể tự giám sát đơn hàng của mình đã đi đến đâu tránh cảm giác lo lắng hàng bị thất lạc hay đánh tráo.
  • Cập nhật tiến độ giao hàng nhanh chóng: Điều này giúp khách hàng an tâm hơn và đảm bảo đơn hàng đang giao thuận lợi đến tay người nhận.
  • Cam kết tiến độ giao: Chúng tôi cam kết hàng hóa sẽ đến tay người nhận đúng địa chỉ và thời điểm giao hàng đã thống nhất trong hợp đồng.
  • Vận chuyển an toàn: Các nhân viên bốc dỡ, giao hàng của công ty được đào tạo bài bản để quá trình vận chuyển hàng hóa luôn đảm bảo an toàn, tránh bị hư hỏng, đổ vỡ gây thiệt hại cho khách.
  • Tiết kiệm chi phí hiệu quả: Lưu Lê tự hào có mức giá thành cạnh tranh trên thị trường và có nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng. Chúng tôi cam kết chỉ thu đúng mức phí trong hợp đồng, không có chi phí phát sinh.
  • Miễn phí bốc xếp hàng hóa: Đây là ưu điểm giúp Lưu Lê ghi điểm trong mắt khách hàng và giúp quý khách tiết kiệm được một khoản không hề nhỏ.
  • Cam kết bồi thường, bảo hiểm hàng hóa: Khách hàng nhận cam kết đảm bảo chất lượng, số lượng hàng hóa, giao hàng đúng hẹn và không phát sinh chi phí trong quy trình giao nhận. Ngoài ra, vận tải Bắc Nam container chấp nhận bồi thường 100% giá trị thiệt hại xảy ra theo đúng cam kết được ghi rõ trong hợp đồng.

Quy trình vận chuyển container Bắc Nam tại công ty vận tải Lưu Lê

Hình ảnh bài viết

Quy trình vận chuyển hàng hóa xe container tại Lưu Lê

  • Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng và đội ngũ nhân viên tư vấn giải đáp những thắc mắc của khách.
  • Bước 2: Sau khi có thông tin đầy đủ về nhu cầu của khách hàng, đội ngũ nhân viên dựa vào loại và số lượng hàng hóa, địa hình và quãng đường vận chuyển sẽ cung cấp cho khách hàng bảng giá vận tải chi tiết.
  • Bước 3: Sau khi báo giá được khách hàng thông qua, công ty tiến hành ký hợp đồng và bố trí phương tiện vận chuyển, đội ngũ nhân công đến đóng gói, đưa hàng hóa lên xe và vận chuyển đến nơi cần giao an toàn.
  • Bước 4: Thu phí giao dịch khi hàng hóa đến nơi nhận.

Trong quá trình vận tải Bắc Nam container, vận tải Lưu Lê có hỗ trợ tính năng theo dõi đơn hàng giúp khách hàng biết được chính xác hàng hóa của mình đang đến đâu và đảm bảo an toàn, minh bạch cho hàng hóa khi di chuyển.

► Bảng giá vận chuyển xe container Bắc Nam tại Lưu Lê

<<< Liên hệ với Lưu Lê Hotline 0909 81 6625 để nhận báo giá chi tiết và tư vấn miễn phí >>>

Khi cần tìm dịch vụ vận tải container chắc hẳn điều bạn quan tâm nhất là giá vận chuyển. Thực chất bảng giá vận chuyển container Bắc Nam phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như loại hàng, lượng hàng, quãng đường cần vận chuyển… Nếu bạn cần thuê xe container chở hàng để biết được mức giá chính xác bạn cần cung cấp cho bên dịch vụ về trọng tải xe container bạn cần di chuyển từ đâu đến đâu và có yêu cầu đặc biệt gì khi vận chuyển hay không (ví dụ như hàng lạnh, hàng dễ vỡ, dễ cháy nổ…).

⇒ Với Vận Tải Lưu Lê, chúng tôi luôn cung cấp cho khách hàng bảng báo giá đầy đủ, chi tiết nhất sau khi khách hàng cung cấp những thông tin cần thiết về hàng hóa theo thông tin dưới đây:

Hình ảnh bài viết

Giá vận chuyển container Bắc Nam của chúng tôi có tính cạnh tranh cao trên thị trường vận tải và dịch vụ giao hàng, bảo hiểm hàng hóa đảm bảo khiến khách hàng hài lòng. Để biết mức giá dịch vụ vận tải container tại Lưu Lê bạn vui lòng comment dưới bài này hoặc liên hệ với chúng tôi theo thông tin ở cuối bài, Vận tải Lưu Lê sẽ gửi đến bạn báo giá đầy đủ và tư vấn chi tiết nhất.

► Cam kết của dịch vụ vận tải xe container Lưu Lê đến khách hàng

Hình ảnh bài viết

Cam kết dịch vụ vận chuyển hàng hóa xe container Bắc Nam Lưu Lê với khách hàng

Vận tải Lưu Lê là đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành vận tải với hoạt động rộng khắp, tiếp nhận mọi đơn hàng chuyển giao trên địa bàn toàn quốc. Mọi đơn hàng vận tải container Bắc Nam đều có hợp đồng rõ ràng và cam kết an toàn. Cụ thể, những cam kết của công ty vận tải Lưu Lê khi vận chuyển hàng hóa xe container Bắc Nam như sau:

  • Cam kết tuân thủ mọi điều khoản có trong hợp đồng.
  • Đảm bảo tiến độ giao hàng, thời gian vận chuyển nhanh chóng.
  • Cam kết bảo hiểm hàng hóa nguyên vẹn, an toàn đến điểm giao.
  • Có trách nhiệm đền bù thiệt hại về hàng hóa nếu trong quá trình giao hàng xảy ra sai sót.
  • Hỗ trợ giải quyết các vấn đề và yêu cầu của khách hàng một cách triệt để và uy tín nhất.

Dịch vụ vận chuyển container là hình thức vận tải phổ biến trên thị trường được nhiều doanh nghiệp, cá nhân ưa chuộng. Nếu bạn đang có nhu cầu thuê xe vận tải container Bắc Nam vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số Hotline 0909 81 6625 để được hỗ trợ nhanh nhất!

>>> Xem bài viết chi tiết đầy đủ về: Vận chuyển hàng hóa Bắc Nam của Lưu Lê nhé!


► NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA XE CONTAINER TẠI LƯU LÊ?


Vận chuyển xe container Bắc Nam tại Lưu Lê có thể chở những mặt hàng nào?

  • Giải đáp: Hiện nay, dịch vụ vận chuyển hàng hóa xe container của Công Ty Vận Tải Lưu Lê có thể nhận mọi đơn hàng khác nhau như: Hàng đông lạnh, hàng rau củ, hàng trái cây, hàng đóng hộp, hàng điện tử, nội thất, áo quần,...

Xe vận chuyển Bắc Nam container có chứa được lượng hàng lớn không?

  • Giải đáp: . Các loại xe hàng container tại Công Ty Vận Tải Lưu Lê có khoang rất rộng. Điều này giúp đáp ứng đủ mọi yêu cầu vận chuyển hàng hóa của khách hàng từ những mặt hàng vài kg đến vài trăm tấn tất cả điều được giải quyết dễ dàng.

Vận tải hàng hóa bằng container có an toàn không?

  • Giải đáp: Vận Tải Lưu Lê cam kết đảm bảo hàng hóa đến tay quý khách vẫn còn nguyên vẹn. Mọi hàng hóa khi bị hư hỏng hoặc mất mát, trầy xước, không nguyên đai, nguyên kiện do lỗi chủ quan của công ty thì đều được Vận Tải Lưu Lê đền bù 100% giá trị thiệt hại.

Liên hệ với Lưu Lê bằng cách nào để yêu cầu sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa xe container?

  • Giải đáp: Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ vận tải Bắc Nam container, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Công Ty TNHH Vận Tải Lưu Lê tại văn phòng công ty hoặc qua Online nhiều kênh khác nhau. Chi tiết các kênh vui lòng xem tại website: https://vantailuule.vn/

VIẾT BÌNH LUẬN

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên tường. Xin cám ơn!