Giải pháp tối ưu khi gửi hàng Bắc Nam cho mọi doanh nghiệp

Vận Tải Lưu Lê - Là đơn vị vận chuyển hàng hóa Bắc Nam tại TpHCM, với kinh nghiệm gần 20 năm trong ngành vận tải sẽ giúp cho các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp tiết kiệm chi phí vận chuyển, giảm thiểu tối đa mọi rủi ro mất mát, thiệt hại, hư hỏng hàng hóa. Qua đó, giúp quý khách hàng yên tâm hơn vào công việc sản xuất kinh doanh của mình.

Giải pháp tối ưu khi gửi hàng Bắc Nam

Giải pháp tối ưu khi gửi hàng Bắc Nam là gì?

Chắc chắn, khi vận chuyển hàng hóa thì bất kể ai cũng mong muốn rằng:

  • Giá cước vận chuyển rẻ nhất, cạnh tranh nhất để tiết kiệm chi phí;
  • Hàng hóa phải luôn được đảm bảo an toàn, nguyên đai, nguyên kiện, không bị trầy xước, méo móp, hư hỏng, đổ vỡ (nhất là đối với những loại hàng hóa dễ va chạm như thùng dầu nhớt, thùng keo, thùng bánh kẹo; hàng dễ vỡ như thủy tinh; Hàng dễ hư hỏng như máy móc thiết bị; hàng dễ bị xì hơi như bia, nước ngọt có ga, sơn; v.v …);
  • Thời gian vận chuyển nhanh, chính xác;
  • Được đền bù thiệt hại, mất mát;
  • Thủ tục vận chuyển đơn giản, gọn nhẹ;
  • Thái độ nhân viên phụ vụ tận tình, chu đáo;
  • Và rất nhiều quan tâm khác nữa…

Giới thiệu về Vận Tải Lưu Lê

Đến với dịch vụ vận chuyển hàng hóa Bắc Nam của công ty Vận Tải Lưu Lê đảm bảo quý khách sẽ nhận được tất cả những lợi ích mong muốn ở trên. Sở dĩ chúng tôi tự tin để cam kết được với quý khách những điều trên bởi vì dựa trên những cơ sở thực tế của riêng mình, cụ thể:

  • Với gần 20 năm kinh nghiệm trong ngành vận tải Bắc Nam;
  • Được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất tốt để đáp ứng mọi nhu cầu về hàng hóa;
  • Mối quan hệ tốt đẹp với nhiều đối tác vận tải liên quan để linh hoạt giá cước vận chuyển sao cho tốt nhất;
  • Đội ngũ chuyên viên tư vấn được đào tạo bài bản để chăm sóc khách hàng;
  • Đội ngũ lái xe được tuyển chọn kỹ càng dựa trên bằng cấp, kinh nghiệm để chở hàng an toàn;
  • Đội ngũ bốc xếp được đưa về với những con người có kinh nghiệm, nhiệt huyết, cẩn thận để sắp xếp hàng hóa sao cho hợp lý, sao cho không bị hư hỏng trong suốt quá trình vận chuyển;
  • Đặc biệt là chúng tôi đã phục vụ cho hàng ngàn khách hàng trên khắp cả nước với đầy đủ mọi chủng loại hàng hóa khác nhau như hàng nặng, hàng nhẹ, hàng cồng kềnh, hàng siêu trường, siêu trọng.

Thực tế, trên thị trường vận chuyển hiện nay, không chỉ có riêng công ty Vận Tải Lưu Lê mà còn rất nhiều đơn vị vận chuyển hàng hóa khác cũng có thể đáp ứng được những yếu tố trên. Tuy nhiên lỡ không may, quý khách không tìm đến được với công ty Vận Tải Lưu Lê hoặc những đơn vị vận tải chất lượng khác mà lại tìm đến với dịch vụ của một đơn vị kém chất lượng nào đó mà quý khách chưa biết rõ hoặc chỉ vì những lợi ích trước mắt hoặc bị dụ dỗ bởi những hình thức quảng cáo trá hình như kiểu “treo đầu dê bán thịt chó” thì chúng tôi cũng xin đưa ra lời cảnh báo rằng:

“Mặc dù về giá cước vận chuyển tương đương nhau nhưng quý khách sẽ không nhận được những lợi ích khác như mong muốn của mình; hàng hóa vận chuyển luôn rơi vào tình trạng bị chậm trễ, hư hỏng, mất mát; tự chịu trách nhiệm hoàn toàn khi rủi ro xảy đến; thái độ phục vụ của nhân viên không tận tình, không chu đáo, v.v... Dẫn tới phát sinh thêm những chi phí khác ngoài hợp đồng, mất thời gian, công sức bỏ ra, không hoàn toàn tập trung vào công việc kinh doanh của mình”.

Việc lựa chọn đơn vị cung cấp để phục vụ cho nhu cầu vận chuyển hàng hóa là quyền của mỗi khách hàng, tuy nhiên trước khi triển khai dịch vụ vận chuyển hàng hóa Bắc Nam thì chúng tôi đã thấu hiểu hết tâm tư, nguyện vọng, nhu cầu của mỗi khách hàng mà chúng tôi đã hợp tác để nhằm đem đến cho những khách hàng mới cũng như hiện tại một giá trị nhất định, với mục đích hợp tác để 2 bên cùng có lợi.

Chính vì vậy:

Quý khách hãy lắng nghe những tư vấn dịch vụ, chia sẻ lợi ích và sự quan tâm chân thành nhất của chúng tôi dành cho quý khách để giúp quý khách tìm ra một giải pháp tối ưu nhất khi vận chuyển hàng hóa Bắc Nam, góp phần vào sự thành công cùng quý khách hàng. Hãy hợp tác với chúng tôi để cùng nhau thành công trên con đường kinh doanh!

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa tại TpHCM của công ty Vận Tải Lưu Lê bao gồm những gì?

► Vận chuyển cho tất cả các loại hàng hóa

Hiện nay, Công ty Vận Tải Lưu Lê nhận vận chuyển mọi loại hàng hóa từ Bắc vào Nam, từ Nam ra Bắc bằng tàu hỏa với đầy đủ mọi chủng loại hàng hóa khác nhau (trừ hàng bị cấm theo pháp luật) như hàng nặng, hàng nhẹ, hàng cồng kềnh, hàng siêu trường, siêu trọng, chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng trọn gói, hàng đồ dùng gia đình như tivi, xe máy, tủ lạnh, ô tô, v.v...

>>> Hãy tham khảo ngay: Dịch vụ chuyển nhà Hà Nội Sài Gòn để giúp quý khách tiết kiệm được chi phí vận chuyển và đảm bảo hàng còn nguyên đai, nguyên kiện, không bị méo móp hay hư hỏng.

Vận chuyển với nhiều hình thức khác nhau

Vận Tải Lưu Lê vận chuyển với nhiều hình thức khác nhau như từ ga đến ga, ga đến kho, kho đến ga và kho đến kho (door to door) để phục vụ tối đa mọi nhu cầu của quý khách. Với 2 điểm chính ở 2 đầu Bắc Nam là ga Giáp Bát, Hà Nội và ga Sóng Thần, HCM.

► Cùng với nhiều dịch vụ khác đi kèm

Khi đến với dịch vụ vận chuyển hàng hóa Bắc Nam của công ty Vận Tải Lưu Lê thì chúng tôi không chỉ cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa mà còn hỗ trợ những dịch vụ khác đi kèm để đáp ứng tất cả mọi nhu cầu của quý khách như dịch vụ xe nâng xe cẩu, dịch vụ thu tiền hộ COD, dịch vụ đóng gói, dịch vụ bốc xếp, dịch vụ cho thuê kho bãi, v.v...

Quy trình, thủ tục vận chuyển hàng hóa Bắc Nam tại công ty Vận Tải Lưu Lê?

► Quy trình vận chuyển hàng hóa Bắc Nam tại công ty Vận Tải Lưu Lê gồm có 5 bước cơ bản sau đây:

  • Tiếp nhận đơn hàng;
  • Kiểm tra và khảo sát thông tin về đơn hàng;
  • Báo giá vận chuyển;
  • Ký kết hợp đồng;
  • Tiến hành vận chuyển hàng.

Thủ tục để vận chuyển hàng hóa Bắc Nam gồm có 1 trong 3 giấy tờ sau đây:

  • Hóa đơn bán hàng (nếu bản photo có đóng dấu mộc công ty);
  • Phiếu xuất kho nội bộ;
  • Chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ hàng hóa.

Giá cước vận chuyển hàng hóa Bắc Nam bằng đường sắt được tính như thế nào?

Giá cước vận chuyển hàng hóa Bắc Nam bằng đường sắt của công ty Vận Tải Lưu Lê được tính dựa trên loại hàng hóa và nhu cầu vận chuyển của khách hàng. Công thức chung để tính giá cước vận chuyển hàng hóa Bắc Nam bằng đường sắt như sau: cước tàu + cước xe lấy + cước xe giao + cước xe nâng, xe cẩu (nếu có).

Tuy nhiên, để biết chính xác về giá cước vận chuyển, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn chi tiết.

>>> Tham khảo ngay: Giá cước vận chuyển hàng hóa Bắc Nam để giúp quý khách tiết kiệm được 50% chi phí khi vận chuyển hàng hóa từ Bắc vào Nam và ngược lại từ Nam ra Bắc nhé!

Thời gian vận chuyển hàng hóa Bắc Nam mất bao lâu?

Thời gian để vận chuyển hàng hóa từ Bắc vào Nam, Nam ra Bắc, cụ thể là Hà Nội và Sài Gòn là mất khoảng 3 - 5 ngày (không kể ngày nhận hàng, thiên tai, dịch họa, lễ tết...).

Cam kết của công ty Vận Tải Lưu Lê như thế nào?

Như đã nói ở trên:

... Sở dĩ chúng tôi tự tin để cam kết được với quý khách những điều trên bởi vì dựa trên những cơ sở thực tế của riêng mình...

Vận Tải Lưu Lê xin cam kết rằng:

  • Thực hiện đầy đủ các cam kết trong hợp đồng;
  • Hàng hóa được đảm bảo an toàn tối đa, nguyên đai, nguyên kiện;
  • Giá cước vận chuyển tốt nhất, cạnh tranh nhất;
  • Không phát sinh thêm chi phí khác;
  • Đền bù 100% thiệt hại (nếu có).

Trên đây là giải pháp tối ưu khi vận chuyển hàng hóa Bắc Nam cho mọi cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp. Một lần nữa, hãy hợp tác với chúng tôi để được cung cấp dịch vụ cho quý khách hàng | Vận Tải Lưu Lê - Giải pháp tối ưu dành cho mọi doanh nghiệp!

>>> Tham khảo ngay dịch vụ: Vận chuyển hàng hóa ga Sóng Thần đi ga Giáp Bát với giá cước vận chuyển rẻ, thời gian vận chuyển nhanh, chính xác, hàng hóa được đảm bảo an toàn gần như tuyệt đối!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Mỹ Hòa, Trung Chánh, Hóc Môn, TpHCM

Office: HCM(Ga Sóng Thần) - HN(Ga Giáp Bát)

Mobile: 0909 889 455 - 0987 172 477

Hotline: (028) 6255 3652 - 0909 81 6625

Email: vantailuule@gmail.com

Website: vantailuule.vn