Sự thay đổi trong xu hướng vận tải nội địa hiện nay!

Với sự phát triển vượt bậc của nền kinh tế, xu hướng vận tải nội địa hiện nay cũng có nhiều sự thay đổi. Các công ty vận chuyển hàng hóa nội địa xuất hiện ngày càng nhiều với dịch vụ chất lượng và đa dạng hơn.

Vận chuyển hàng hóa nội địa đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc thúc đẩy nền kinh tế phát triển, là đơn vị trung gian, cầu nối giúp việc giao thương buôn bán trong nước được thông suốt, thuận tiện và ổn định hơn. Điều đó kích thích thương mại phát triển, biểu hiện rõ nhất là hình thức kinh doanh online qua mạng xã hội ngày càng nở rộ. Chúng ta chỉ cần một cú click chuột là hàng hóa đã được giao đến tận nhà, bất kể số lượng nhiều hay ít, khoảng cách địa lý xa hay gần.

Sự thay đổi trong xu hướng vận tải nội địa hiện nay

Vận tải nội địa và sự thay đổi hiện nay

Trước đây, hệ thống hạ tầng giao thông, nhất là đường bộ còn yếu kém, việc đi lại di chuyển giữa các tỉnh thành, đặc biệt là các tỉnh miền núi, cao nguyên rất khó khăn, ngành vận tải nội địa cũng vì thế mà chưa có sự đột phá vượt bậc. Trong thời gian gần đây, khi các con đường liên tiếp được cải tạo, mở rộng, hệ thống đường cao tốc, cầu vượt được chú trọng đầu tư thì ngành vận chuyển hàng hóa nội địa phát triển hơn rất nhiều. Không chỉ vận tải nội địa đường bộ mà vận tải nội địa bằng đường sắt, đường hàng không cũng gặp điều kiện thuận lợi hơn rất nhiều. Số lượng các chuyến hàng tăng lên, giá cả vận chuyển hàng hóa nội địa cũng rẻ hơn rất nhiều.

Ngày nay, vận tải nội địa Bắc Nam không chỉ thông thường giúp vận chuyển hàng hóa từ nơi này đến nơi khác mà còn có tác dụng hỗ trợ ngành xuất nhập khẩu khi đứng vai trò trung gian, xuất, nhập hàng hóa từ các nước khác về và phân phối tại thị trường Việt Nam, kết nối giao lưu hàng hóa giữa các vùng miền, thúc đẩy nền kinh tế hội nhập.

Đi liền với thời cơ phát triển thì ngành vận tải nội địa cũng gặp không ít những thách thức. Sự gia tăng của các công ty vận tải nội địa đã dẫn đến sự canh tranh khốc liệt, buộc các công ty phải nỗ lực hoàn thiện không ngừng cả về chất lượng, cung cách phục vụ và đặc biệt là cạnh tranh về giá cả.

Để có thể phát triển bền vững, các công ty vận tải nội địa nên chú ý đến chất lượng dịch vụ. Thường xuyên kiểm tra, bảo dưỡng và thay thế các phương tiện cũ để tiết kiệm chi phí xăng dầu hay chuyển sang dùng các thiết bị thân thiện với môi trường, vận tải xanh để giảm thiểu khí CO2 gây ô nhiễm.

Vận Tải Lưu Lê cũng đang triển khai dịch vụ vận tải nội địa bằng tàu hỏa, với giá cước vận chuyển rẻ, chất lượng dịch vụ tốt, sẽ là sự lựa chọn đúng cho những ai đang có nhu cầu vận chuyển hàng hóa nội địa, cụ thể là vận chuyển hàng từ Sài Gòn ra Hà Nội, các tỉnh phía Bắc và ngược lại chuyển hàng từ Hà Nội vào Sài Gòn, các tỉnh phía Nam!

>>> Xem thêm: Vận chuyển hàng hóa Bắc Nam uy tín

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Mỹ Hòa, Trung Chánh, Hóc Môn, TpHCM

Office: HCM(Ga Sóng Thần) - HN(Ga Giáp Bát)

Mobile: 0909 889 455 - 0987 172 477

Hotline: (028) 6255 3652 - 0909 81 6625

Email: vantailuule@gmail.com

Website: vantailuule.vn