Những kinh nghiệm bạn nên nhớ khi vận chuyển xe máy

Đối với những bạn trẻ đam mê đi phượt, việc vận chuyển hay gửi xe máy bằng tàu hỏa hay xe ô tô đã không còn xa lạ. Chỉ với một cước phí tương đối rẻ, chiếc xe máy được đóng khung gỗ cẩn thận và vận chuyển êm ái từ Bắc chí Nam, dịch vụ này được khách hàng rất hài lòng và tin dùng. Tuy nhiên, đối với những người chưa bao giờ áp dụng dịch vụ, họ rất dễ gặp phải những khó khăn nhất định. Vậy, ở bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn học hỏi một vài kinh nghiệm vận chuyển xe máy. Mời quý độc giả cùng đón đọc.

>>> Có thể bạn quan tâm:

Những kinh nghiệm bạn nên nhớ khi vận chuyển xe máy

Những kinh nghiệm nên nhớ khi vận chuyển xe máy

Không đổ quá nhiều xăng trước khi gửi xe

Để đảm bảo quá trình vận chuyển không xảy ra cháy nổ, các nhân viên nhà ga và nhà xe sẽ rút hết xăng từ xe máy của bạn ra và chỉ để lại đủ lượng xăng đi trong 1 – 2 km. Khi bạn đi gửi xe máy bằng đường sắt bạn cần lưu ý là tính toán quãng đường theo kế hoạch của mình và chỉ để một lượng vừa đủ. Nếu gần đó không có cây xăng nào, bạn có thể mua xăng theo dự trữ, tuy nhiên phải tuyệt đối cẩn trọng khi di chuyển.

Mang theo giấy tờ xe

Để chứng minh xe của bạn là chính chủ và bạn có đủ tư cách để sở hữu và sử dụng nó, đừng quên các giấy tờ quan trọng như: bằng lái xe, giấy tờ xe, chứng minh thư nhân dân... Hãy kiểm tra giấy tờ trước khi bạn xuất phát, khởi hành.

Tháo gương xe

Vì quá trình vận chuyển khá cồng kềnh, những vật dụng như gương khá vướng víu và dễ bị mắc vào những xe khác, hãy tháo trước gương ra và bảo quản cẩn thận. Khi xe được trả tại bến, bạn có thể an tâm lắp vào. Ngoài ra, những chỗ nhạy cảm như đầu xe, phần nhựa bên hông xe, phần yếm xe là những chỗ có thể xước xát và tróc sơn trong quá trình vận chuyển đường xa không tránh khỏi. Mặc dù nhà xe có bảo hành nhưng khi mọi việc xảy ra rồi thì rất khó giải quyết cho cả hai bên, cẩn thận là trên hết chính là một trong những kinh nghiệm vận chuyển xe máy.

Sử dụng dịch vụ vận chuyển uy tín

Vì quá trình vận chuyển khá nặng nhọc và tốn thời gian, bạn hoàn toàn có thể tham khảo những dịch vụ vận chuyển tốt cho gia đình của bạn. Hiện nay trên Internet có rất nhiều dịch vụ vận chuyển hàng hóa với giá cả ưu đãi, tuy nhiên, bạn nên tham khảo ý kiến của bạn bè và người thân về kinh nghiệm vận chuyển xe máy để cân nhắc lựa chọn một dịch vụ uy tín với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề. Nếu đã lựa chọn được dịch vụ chuyển nhà tốt, việc vận chuyển không là vấn đề gì và bạn hoàn toàn cảm thấy thoải mái, dễ dàng.

Mọi thông tin chi tiết về kinh nghiệm vận chuyển xe máy, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ!

>>> Tham khảo: Dịch vụ gửi xe máy bằng tàu hỏa, đường sắt giá rẻ, uy tín nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Mỹ Hòa, Trung Chánh, Hóc Môn, TpHCM

Office: HCM(Ga Sóng Thần) - HN(Ga Giáp Bát)

Mobile: 0909 889 455 - 0987 172 477

Hotline: (028) 6255 3652 - 0909 81 6625

Email: vantailuule@gmail.com

Website: vantailuule.vn

VIẾT BÌNH LUẬN