Nên sử dụng dịch vụ giao nhận hàng hóa của đơn vị nào?

Trong đời sống xã hội hiện đại hiện nay thì việc giao lưu, buôn bán hàng hóa giữa những doanh nghiệp ở nhiều vùng trên khắp cả nước diễn ra rất phổ biến, chính điều này đã làm cho sự phát triển của các công ty vận chuyển hàng hóa, và theo đó cũng gây khó khăn cho doanh nghiệp để lựa chọn được một đơn vị vận chuyển uy tín và chất lượng.

Chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem nên lựa chọn dịch vụ vận chuyển hàng hóa của đơn vị nào để vận chuyển hàng hóa an toàn, nhanh chóng với giá thành phù hợp nhất nhé.

>>> Xem thêm: Công ty vận chuyển hàng hóa tại TpHCM!

Nên sử dụng dịch vụ giao nhận hàng hóa của đơn vị nào

Dịch vụ giao nhận hàng hóa

Như chúng ta đã biết thì dịch vụ giao nhận hàng hóa là việc nhận hàng từ người gửi đi rồi tổ chức vận chuyển, lưu kho bãi, tiến hành làm các thủ tục giấy tờ và các vấn đề liên quan tới việc giao hàng cho người nhận theo yêu cầu của người gửi. Với kinh nghiệm lâu năm của mình trong lĩnh vực vận tải thì Vận tải Lưu Lê đã chiếm được cảm tình của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước bởi chất lượng dịch vụ nhanh nhất, uy tín nhất, và giá cả phù hợp nhất hiện nay.

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa của Công Ty Vận tải Lưu Lê nhận bất kỳ mặt hàng nào từ những mặt hàng cồng kềnh như ô tô, xe máy, cho tới những đồ dễ vỡ, có giá trị cao như máy tính, điện thoại,… đến tận tay người tiêu dùng một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

Dịch vụ giao nhận hàng của Vận Tải Lưu Lê giúp cho người chuyên chở đẩy nhanh được vòng quay của phương tiện vận tải, qua đó tận dụng tối đa và hiệu quả tải trọng của phương tiện vận tải, cũng như giúp người gửi giảm bớt đi các chi phí phát sinh không đáng có như chi phí thuê gửi bến bãi, thuê nhân công, đào tạo nhân công,…

Bên cạnh đó, Vận Tải Lưu Lê là đơn vị hàng đầu trong việc chú trọng khâu đóng gói và vận chuyển hàng hóa đến nơi an toàn. Chúng tôi có những quy định xử phạt nghiêm ngặt nhất đối với những trường hợp nhân viên không hoàn thành nhiệm vụ, hoặc vận chuyển hàng hóa không đảm bảo an toàn.

Chính vì vậy khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lương dịch vụ vận tải của Vận Tải Lưu Lê. Với những lộ trình an toàn được định sẵn, khách hàng hoàn toàn có thể kiểm tra, giám sát quá trình vận chuyển hàng hóa của mình để biết được hàng đang ở trong tình trạng nào, đang ở vị trí nào; bên cạnh đó với kinh nghiệm lâu năm của mình trong nghề, Vận tải Lưu Lê luôn đảm bảo những hàng hóa dễ vỡ, cồng kềnh được đóng gói đúng cách, khoa học, hạn chế thấp nhất mức va đập của hàng hóa.

>>> Xem thêm dịch vụ: vận chuyển đường sắt liên tỉnh

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Mỹ Hòa, Trung Chánh, Hóc Môn, TpHCM

Office: HCM(Ga Sóng Thần) - HN(Ga Giáp Bát)

Mobile: 0909 889 455 - 0987 172 477

Hotline: (028) 6255 3652 - 0909 81 6625

Email: vantailuule@gmail.com

Website: vantailuule.vn

VIẾT BÌNH LUẬN