Dịch vụ chuyển nhà trọn gói từ Hà Nội vào Sài Gòn giá rẻ

Vận chuyển nhà Bắc Nam ngày càng dễ dàng và nhanh chóng hơn, bạn cũng có thể lựa chọn đa dạng dịch vụ chuyển hàng tại nhiều đơn vị. Dưới đây là chi tiết về dịch vụ chuyển nhà Hà Nội Sài Gòn trọn gói với cước phí cạnh tranh nhất thị trường tại Vận tải Lưu Lê. Khám phá ngay!

Hình ảnh bài viết

Những khó khăn khi chuyển nhà từ Hà Nội vào Sài Gòn

Chuyển nhà tuyến Hà Nội Sài Gòn - một trong những tuyến giao thông huyết mạch của Việt Nam không phải là điều dễ dàng bởi nhiều lý do:

  • Khoảng cách hơn 1600km giữa Hà Nội và Hồ Chí Minh là khó khăn lớn nhất trong quá trình vận chuyển. Vì là tuyến vận chuyển có khoảng cách xa vì vậy muốn hàng hóa an toàn đến tận tay người nhận đòi hỏi việc bọc lót phải hết sức tỉ mỉ, cẩn thận và có khoa học.
  • Đơn vị vận chuyển nhà Bắc Nam phải có chi nhánh ở cả 2 đầu Nam Bắc kết hợp để đảm bảo hàng hóa không bị thất lạc.
  • Không đủ vật liệu, trang thiết bị và kỹ thuật bọc lót, đóng gói đảm bảo an toàn khi chuyển nhà Nam Bắc và ngược lại cũng là một trong những khó khăn. Có rất nhiều đồ đạc cồng kềnh hoặc đồ có giá trị cao, có trọng lượng lớn cần chuyển vì vậy yêu cầu về trang thiết bị cũng cao hơn những loại hàng hóa khác.
  • Không đủ nhân lực, con người và phương tiện vận chuyển.
  • Thủ tục kê khai hàng hóa vận chuyển từ Hà Nội đến Hồ Chí Minh và thủ tục nhận hàng từ kho khá phức tạp với cá nhân.

Kinh nghiệm chuyển nhà từ Hà Nội vào Sài Gòn

Lên kế hoạch chuyển nhà là một trong những kinh nghiệm chuyển nhà từ Hà Nội vào Sài Gòn hay công việc chuyển nhà quan trọng đầu tiên trong việc chuyển nhà, giúp bạn kiểm soát được tiến độ cũng như số lượng đồ dùng, vật dụng trong gia đình cần chuyển. Tránh tình trạng nước đến chân rồi mới nhảy.

⇒ Trong kế hoạch chuyển nhà gồm có:

  • Lên thời gian dự định sẽ thực hiện từng công việc: Trước khi tiến hành chuyển nhà bạn phải lên thời gian thực hiện từng công việc chuyển nhà như thời gian chuẩn bị, thời gian tháo lắp, thời gian đóng gói và thời gian vận chuyển để kịp tiến độ.
  • Lên danh sách đồ dùng, vật dụng cần chuyển: Việc lên danh sách những đồ dùng, vật dụng cần chuyển giúp bạn nắm rõ và kiểm soát số lượng cần chuyển, tránh thiếu sót những vật dụng cần thiết khi vận chuyển. Đối với những vật dụng không cần thiết mà bạn không dùng đến thì nên thanh lý hoặc đem cho người thân, bạn bè cần sử dụng vật dụng đó. Hoặc bạn cũng có thể đem đi làm từ thiện để mang ý nghĩa nhân văn hơn.
  • Phân công nhiệm vụ từng người thực hiện công việc: Nếu số lượng vật dụng trong gia đình nhiều, bạn không thể tự mình làm hết được thì hãy lên kế hoạch phân công công việc cho từng người thân trong gia đình hoặc có thể nhờ anh em, bạn bè hỗ trợ cùng.

► Phân loại, thống kê đồ đạc rõ ràng, chi tiết

Chuyển nhà Hà Nội Sài Gòn trên tuyến đường hơn 2000km - đây là quãng đường rất xa vì vậy bạn nên thống kê đồ đạc rõ ràng, càng chi tiết càng tốt để tránh xảy ra trường hợp hàng hóa bị thất lạc trong quá trình vận chuyển.

Bạn có thể ghi rõ số lượng, màu sắc, trọng lượng,...vào giấy note cho từng đồ vật. Với những đồ không cần thiết hoặc quá cồng kềnh khi chuyển hãy thanh lý bớt để giảm chi phí khi vận chuyển.

► Đóng gói đồ đạc trong nhà

Sau khi đã lên kế hoạch hoàn hảo thì kinh nghiệm chuyển nhà thứ hai mà chúng tôi khuyên bạn là tiến hành đóng gói từng đồ đạc trong nhà. Bạn nên gom lại những vật dụng nhỏ lẻ đóng gói thành một thùng lớn. Đối với những vật dụng to, khó di chuyển bạn nên quấn nilon hoặc quấn băng keo bên ngoài để tránh va chạm trong suốt quá trình. Còn những vật dụng cồng kềnh, chiếm diện tích lớn và có thể tháo rời ra được như bàn ghế, dường tủ, kệ, giá treo, v.v... thì bạn nên tháo rời ra và quấn lại bằng bìa nilon cẩn thận.

Nếu đồ dùng gia đình có kèm theo xe máy thì bạn nên bọc xe cẩn thận bằng bìa giấy hoặc bìa capton xung quanh để tránh trầy xước cho xe trong quá trình vận chuyển.

► Lựa chọn hình thức chuyển hàng phù hợp

Có rất nhiều hình thức chuyển nhà cho bạn lựa chọn như: đường bộ, đường hàng không hay đường sắt.

Với tuyến đường xa như Bắc Nam, cộng thêm việc chuyển nhà đa phần sẽ có số lượng lớn, nhiều hàng cồng kềnh vì vậy để tối ưu chi phí mà vẫn đảm bảo hàng hóa an toàn đến tận tay người nhận thì chuyển nhà đường sắt chính là giải pháp tuyệt vời được nhiều khách hàng lựa chọn.

► Tìm đơn vị vận chuyển uy tín

Dựa vào ngày giờ đã định sẵn, bạn hãy liên hệ với các đơn vị vận chuyển uy tín để yêu cầu tiến hành công việc chuyển nhà theo đúng kế hoạch đã vạch ra. Khuyên bạn nên liên hệ với các đơn vị sớm trước 1 - 2 ngày để thỏa thuận giá cước vận chuyển, cũng như để các đơn vị đó sắp xếp, bố trí xe phù hợp và đúng hẹn.

Nếu vật dụng nhiều thì bạn nên thuê xe tải trọng lượng lớn, 1 xe tải trọng lượng lớn có thể vận chuyển hết tất cả các vật dụng trong nhà (khoảng tầm 20 - 30m3). Còn đối với vật dụng ít thì bạn nên thuê xe tải trọng lượng nhỏ hoặc xe ba gác để tiết kiệm chi phí.

Trên đây là nội dung kinh nghiệm chuyển nhà từ Hà Nội vào Sài Gòn để giúp bạn hoàn toàn yên tâm trong suốt quá trình vận chuyển.

Một vài mẹo nhỏ khi chuyển nhà Hà Nội Sài Gòn

Nếu bạn đang có kế hoạch chuyển nhà Hà Nội Sài Gòn và cảm thấy có quá nhiều công việc cần phải làm làm bạn thấy đau đầu, stress thì công ty vận tải hàng hóa Bắc Nam - Vận Tải Lưu Lê xin mách bạn một vài bí quyết nhỏ để bạn đơn giản hóa công việc vận chuyển khi chuyển nhà với những mẹo sau đây. Hãy cùng tham khảo nhé!

Hình ảnh bài viết

Mẹo nhỏ khi chuyển nhà từ Hà Nội vào Sài Gòn

► Hãy lên danh sách những công việc cần thiết phải làm

Danh sách công việc cần phải làm khi chuyển nhà là một công cụ vô cùng quan trọng, và đây là việc đầu tiên mà bạn phải làm trước khi có ý định bắt tay vào công việc chuyển nhà phức tạp và bộn bề công việc này.

Bạn hãy kiểm kê đồ đạc một cách cẩn thận, kĩ lưỡng, chuẩn bị những thùng carton, giấy bọc hàng chuyên dụng, gói hàng dễ vỡ, băng dính, dây buộc,…việc chuẩn bị đầy đủ những dụng cụ cần thiết cho quá trình chuyển nhà sẽ vừa tiết kiệm thời gian chuyển nhà mà lại không gây cảm giác khó chịu khi chuyển nhà. Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải xác định xem công việc nào nên làm trước, công việc nào nên làm sau để làm tất cả mọi việc trơn tru nhất.

Thả lỏng tinh thần

Công việc chuyển nhà luôn có nhiều áp lực bộn bề, dễ gây nên stress nếu bạn không biết cân bằng mọi việc hiệu quả. Hãy cứ suy nghĩ thoải mái và thả lỏng tinh thần nhất có thể, bình tĩnh giải quyết mọi việc và phân bổ một cách hợp lý để giải tỏa stress trong quá trình vận chuyển bộn bề công việc.

Một vài lưu ý khác

Trước khi vận chuyển đồ dùng bạn nên lựa chọn những loại thùng có kích thước và chất liệu phù hợp để không xảy ra tai nạn trong quá trình vận chuyển; cũng không nên đặt nhiều đồ dùng hỗn hợp trong cùng một thùng lớn dễ gây hỏng hóc, khó di chuyển.

Bên cạnh đó, bạn hãy phân loại ra những đồ đạc dễ vỡ, đồ giá trị rồi bọc chúng bằng giấy đệm chuyên dùng và nên đánh dấu phía ngoài thùng để phân biệt hàng hóa dễ vỡ trong khi vận chuyển. Còn những vật dụng mang tính chất độc hại như các loại bình xịt côn trùng, nước tẩy rửa, sơn, thuốc tẩy,… thì nên để chúng vào một thùng riêng biệt, tách ra khỏi những đồ dùng khác và tuyệt đối không để chúng ảnh hưởng tới những đồ đạc khác.

Cuối cùng thì việc tháo dỡ hàng hóa lên xuống là công việc khiến nhiều người cảm thấy mệt mỏi nhất; tuy nhiên bạn không cần phải lo lắng về vấn đề này khi chọn công ty dịch vụ vận tải Lưu Lê làm đơn vị vận chuyển hàng hóa. Với gói dịch vụ trọn gói chuyển nhà của vận tải Lưu Lê sẽ hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất để bạn có một quá trình chuyển nhà an toàn, nhẹ nhàng nhất.

Lưu ý:

Nếu số lượng vật dụng đồ dùng trong gia đình nhiều thì bạn nên chia nhỏ thành nhiều người đóng gói (dựa trên nguồn lực có sẵn).

Dịch vụ vận chuyển nhà trọn gói Hà Nội Sài Gòn giá rẻ tại Lưu Lê

Vận Tải Lưu Lê là đơn vị uy tín mà bạn không nên bỏ qua nếu đang tìm kiếm một địa chỉ chuyển nhà trọn gói giá tốt.

► Đôi nét về Vận tải Lưu Lê

Công ty TNHH Vận tải Lưu Lê là đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp vận chuyển nhà Bắc Nam và ngược lại. Với kinh nghiệm trên 10 năm cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Vận tải Lưu Lê tự hào mang đến cho bạn dịch vụ chuyển nhà trọn gói, uy tín với cước phí cạnh tranh nhất thị trường.

Hình ảnh bài viết

► Quy trình chuyển nhà Hà Nội Sài Gòn tại Lưu Lê

Dịch vụ chuyển nhà Bắc Nam tại Lưu Lê được thực hiện theo một quy trình chuyên nghiệp và đồng bộ trong từng khâu, cam kết hàng hóa được chuyển đi nhanh chóng và an toàn đến tận địa chỉ nhận:

Hình ảnh bài viết

► Cam kết của Vận tải Lưu Lê khi triển khai dịch vụ chuyển nhà từ Hà Nội vào Sài Gòn

Để khách hàng an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà Bắc Nam bằng tàu hỏa, vận tải Lưu Lê xin được cam kết:

  • Đảm bảo hàng hóa nguyên vẹn, chất lượng như ban đầu đến tay người nhận.
  • Cam kết thời gian vận chuyển như đã nêu trong hợp đồng.
  • Đền bù mọi tổn thất, thiệt hại trong trường hợp hàng hóa bị hư hỏng, hao hụt do bên vận chuyển.
  • Thực hiện đầy đủ đúng như cam kết trong hợp đồng, không phát sinh các chi phí khác trong quá trình vận chuyển.
  • Cước vận chuyển hợp lý, giá thành cạnh tranh, chuẩn xác.
  • Hỗ trợ tối đa mọi yêu cầu và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

Vận tải Lưu Lê hy vọng bạn sẽ chọn được dịch vụ chuyển nhà Hà Nội Sài Gòn phù hợp qua bài viết chi tiết trên đây. Rất hy vọng sẽ được đồng hành cùng bạn, chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm về dịch vụ chuyển nhà Bắc Nam tuyệt vời nhất!

>>> Xem đầy đủ chi tiết các bài viết về dịch vụ: Vận chuyển hàng hóa Hà Nội Sài Gòn