Lưu ý khi đóng gói hàng gửi từ Sài Gòn đến KCN Thăng Long

Gửi hàng từ Sài Gòn đi KCN Thăng Long nói riêng và các khu vực khác nói chung đang là nhu cầu rất cần thiết trong xã hội hiện nay vì nó không chỉ phục vụ nhu cầu cá nhân mà còn thúc đẩy sản xuất và phát triển kinh tế. Nhưng khi gửi hàng đi xa, người dân lại rất lo lắng về chất lượng hàng sau vận chuyển, vậy cần lưu ý gì khi đóng gói hàng để tránh được những rủi ro trong vận chuyển?

Những điều cần lưu ý khi muốn gửi hàng từ Sài Gòn – KCN Thăng Long

Để hàng hóa được đảm bảo chất lượng và không bị hư hỏng sau quá trình vận chuyển, đặc biệt là với những tuyến đường dài như từ Sài Gòn đi KCN Thăng Long thì việc gói hàng cẩn thận lại càng được quan tâm. Vậy có những điều gì cần lưu ý khi muốn gửi hàng đi khu vực trên?

► Với các hàng hóa dễ vỡ

Hàng hóa dễ vỡ là những hàng hóa làm bằng thủy tinh, sứ… và giống với tên gọi của mình, chúng rất dễ vỡ nên cần được đóng gói cẩn thận. Thông thường, với loại hàng này, người ta thường bao bọc bằng các tấm bọt khí để bọc sản phẩm và cố định bằng bang keo.

Hình ảnh bài viết

Các đồ dễ vỡ nên đóng gói thật cẩn thận

► Hàng hóa chứa chất lỏng

Hàng hóa ở dạng lỏng hay chứa chất lỏng sẽ được đựng trong các chai, lọ hoặc bình chứa chuyên dụng. Nhưng trong quá trình vận chuyển sẽ có rung lắc nên chất lỏng dễ bị tràn ra ngoài nên phải xếp chúng vào các kệ cố định và quấn băng keo ở miệng nắp, bình để tránh tình trạng nêu trên.

hàng hóa chứa chất lỏng

► Với các mặt hàng thiết bị - linh kiện điện tử

Với loại hàng này thì chống thấm nước là điều quan tâm hàng đầu, bởi vì khi thấm nước thì các mặt hàng này sẽ bị hư hỏng, thậm chí là mất giá trị sử dụng. Ngoài ra, đây là những hàng hóa có giá trị cao nên cần được đóng gói và bao bọc bằng những tấm xốp để tránh tình trạng va đập gây hư hỏng khi vận chuyển.

hàng hóa chứa chất lỏng

► Với các mặt hàng là vải vóc, quần áo các loại

Cũng tương tự như hàng điện tử, vải vóc cũng không được thấm nước vì khi thấm nước chúng sẽ mất hoàn toàn giá trị nên phải đảm bảo sự khô ráo, thoáng mát trong suốt quá trình vận chuyển. Nên dựng vải trong túi nilon và dán keo cố định để tránh thấm nước hay ẩm mốc vải.

Vận Tải Lưu Lê và quy trình đóng gói hàng gửi đạt chuẩn

Lưu Lê là công ty kinh doanh dịch vụ vận tải nổi tiếng khắp khu vực trong đó bao gồm cả tuyến vận chuyển từ Sài Gòn – KCN Thăng Long.

Tại đây, khách hàng có thể yên tâm giao phó hàng hóa mà không cần lo lắng về chất lượng hàng bị ảnh hưởng sau khi giao cho đơn vị vận chuyển bởi công ty có quy trình đóng gói hàng rất chất lượng.

Cụ thể, sau khi xác nhận đơn hàng từ khách hàng, để đảm bảo chất lượng hàng thì khách hàng nên tự đóng gói hàng hóa trước khi giao cho đơn vị vận chuyển. Hoặc có thể sử dụng dịch vụ gói hàng tại Lưu Lê và điều này sẽ có phụ thu phí.

Về quy trình gói hàng tại Lưu Lê được diễn ra như sau:

  • Tiến hành khảo sát, phân loại hang hóa để lựa chọn cách thức gói hàng phù hợp.
  • Với những hàng hóa dễ vỡ sẽ được bao bọc bằng nilon chống sốc và được xếp cẩn thận vào thùng.
  • Với những hàng hóa là thực phẩm tươi sống sẽ được Lưu Lê trang bị thùng xốp chứa đá để giữ nhiệt và đảm bảo hàng không bị hư hỏng. Nếu số lượng hàng lớn sẽ có xe cấp đông chuyên dụng để vận chuyển hang.
  • Với những hàng hóa là đồ nội thất hay đồ cồng kềnh sẽ được bao gói kỹ lưỡng tại các góc để tránh va quẹt gây trầy xước. Đồng thời được đặt cố định và gia cố cẩn thận để tránh xê dịch khi vận chuyển gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông và cả chất lượng hang hóa.
  • Với những hàng hóa ở dạng chất lỏng sẽ được dựng tại các bình chứa và đặt vào kệ và cố định bằng băng keo để tránh chất lỏng thoát ra ngoài.
  • Với các hang hóa khác thì Lưu Lê sẽ cân nhắc dựa trên các đặc tính riêng của sản phẩm mà chọn ra cách thức đóng gói phù hợp nhất.

hàng hóa chứa chất lỏng

Tóm lại, quy trình đóng gói tại Lưu Lê là đảm bảo đạt chuẩn về chất lượng nên khi lựa chọn dịch vụ gói hàng tại đây, khách hàng có thể an tâm tuyệt đối về hàng hóa của mình.

Nếu có bất kỳ ảnh hưởng hay sai sót nào từ Lưu Lê đối với các hang hóa do công ty nhận đóng gói thì Lưu Lê sẽ chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ tại Lưu Lê hay có bất cứ thắc mắc nào về quy trình vận chuyển từ Sài Gòn – KCN Thăng Long, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số 0909 81 6625 của công ty. Lưu Lê cam kết sẽ tư vấn miễn phí và tận tâm đối với mọi khách hàng có nhu cầu vận chuyển hang.