Chọn dịch vụ nào để Gửi hàng an toàn từ Sài Gòn - KCN Sông Lô I, II

Gửi hàng từ Sài Gòn đi KCN Sông Lô I, II đang là nhu cầu rất được ưa chuộng hiện nay. Nhưng để chọn được đơn vị uy tín để khách hàng có thể yên tâm giao phó hàng hóa là điều không dễ. Bài viết này sẽ cho bạn gợi ý về đơn vị vận tải uy tín chuyên cung cấp dịch vụ gửi hàng tại khu vực kể trên.

Sự phát triển tại KCN Sông Lô I, II và nhu cầu gửi hàng tại khu vực

KCN Sông Lô được xem là một trong những dự án đầu tư lớn tại Vĩnh Phúc khi tổng vốn đầu tư là trên 1,2 tỷ đồng. Điều này cho thấy tiềm năng phát triển kinh tế cũng như định hướng kinh tế của khu vực trong tương lai.

Nơi đây được xem là dự án trọng điểm và có sức ảnh hưởng lớn đến sự phát triển kinh tế và xã hội của huyện Sông Lô. Chính vì vậy, các nhà đầu tư cũng như cấp chính quyền đang tích cực triển khai thực hiện nhiều giải pháp để lựa chọn ra cách thức đột phá để đưa kinh tế khu vực được nâng tầm ở tầm cao mới.

Hình ảnh bài viết

Sự phát triển tại KCN Sông Lô I, II

Chính vì ý nghĩa trên, hệ thống cơ sở hạ tầng cũng như giao thông tại đây rất được trú trọng trong việc cải tạo và nâng cấp không ngừng. Và điều này đã góp phần đẩy mạnh và tạo điều kiện thuận lợi cho nhu cầu vận chuyển hàng, nhập khẩu hàng hóa tại khu vực được trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

Một vài lưu ý để chọn ra đơn vị gửi hàng uy tín trên thị trường

Như đã phân tích ở trên, để đáp ứng nhu cầu gửi hàng nói trên thì thị trường hiện nay có vô số các đơn vị kinh doanh dịch vụ vận tải, mỗi nơi đều có nhiều chính sách về dịch vụ cũng như giá cả đem lại sự thu hút cho khách hàng nhưng chất lượng đi kèm lại không hoàn toàn đảm bảo như quảng cáo.

Hình ảnh bài viết

Vậy, để chọn ra đơn vị có chất lượng “như quảng cáo” thì cần lưu ý điều gì?

  • Lưu ý về sự uy tín trong nghề, điều này có thể được kiểm chứng thông qua sự phản hồi, đánh giá từ các khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ.
  • Lưu ý về thâm niên hoạt động của đơn vị, nên ưu tiên chọn những đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm vì họ có thể dễ dàng nắm bắt và đáp ứng nhu cầu khách hàng. Và sự lâu năm này cũng có thể phần nào khẳng định được chất lượng dịch vụ tại đây.
  • Nên lựa chọn dịch vụ có mức giá hợp lý với ngân sách cá nhân, vì nếu chọn mức giá quá cao thì gây thâm hụt ngân sách và ngược lại, mức giá quá rẻ thì chất lượng dịch vụ khó có thể đảm bảo tuyệt đối. Do vậy,cần cân nhắc kỹ lưỡng để chọn ra đơn vị có mức giá hợp lý nhất.

Dịch vụ vận tải tại Lưu Lê - nơi khách hàng có thể yên tâm tuyệt đối khi muốn gửi hàng

► Vài nét về dịch vụ tại Vận Tải Lưu Lê

Lưu Lê là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ vận tải trên hầu hết các khu vực tại Việt Nam. Và mạng lưới dịch vụ tại Lưu Lê luôn không ngừng nâng cấp và mở rộng tại khắp các khu vực để có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

Lưu Lê nổi tiếng với chất lượng dịch vụ đạt chuẩn, đơn vị uy tín và chi phí hữu nghị nên ngày càng có nhiều khách hàng biết đến và tin dùng. Và vơi kinh nghiệm lâu năm trong nghề vận tải nói trên, Lưu Lê có thể tự tin khẳng định sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Hình ảnh bài viết

► Quy trình vận tải chuyên nghiệp tại Sài Gòn - KCN Sông Lô I, II

Tại Lưu Lê, quy trình vận tải luôn được lên lịch và sắp xếp theo một quy trình cố định để đảm bảo sự chuyên nghiệp cũng như tạo sự yên tâm cho khách hàng.

Quy trình vận chuyển hàng tại khu vực Sài Gòn - KCN Sông Lô I, II của Lưu Lê được diễn ra như sau:

  • Nhận yêu cầu từ khách hàng thông qua số hotline của công ty hoặc email và tiến hành liên hệ trực tiếp với khách hàng để tư vấn dịch vụ, báo giá cụ thể và xác nhận đơn hàng.
  • Nhận hàng theo địa chỉ đã được cung cấp. Trước khi đến nơi nhận hàng, nhân viên sẽ liên hệ trước cho khách hàng để xác nhận lại thông tin đơn hàng cụ thể. Và để quy trình nhận hàng được diễn ra nhanh gọn, khách hàng nên đóng gói hàng để đảm bảo chất lượng hàng khi vận chuyển.
  • Nếu khách hàng không có thời gian hoặc muốn đảm bảo an toàn tuyệt đối thì có thể sử dụng dịch vụ gói hàng tại Lưu Lê. Tại đây, công ty sẽ cung cấp dịch vụ gói hàng đi kèm với chế độ bảo hành đối với hàng hóa được đóng gói trên nên khách hàng có thể yên tâm tuyệt đối.
  • Vận chuyển hàng lên xe và giao hàng đến nơi yêu cầu. Quá trình vận chuyển hàng sẽ diễn ra cẩn thận để đảm bảo không ảnh hưởng đến chất lượng hàng hóa.
  • Sau khi các bên đã hoàn tất nghĩa vụ giao và nhận hàng thì sẽ đến bước thanh toán, có thể thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.

Nếu quý khách vẫn còn thắc mắc về dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Sài Gòn đi KCN Sông Lô tại Lưu Lê, xin vui lòng liên hệ qua số 0909 81 6625 - (028) 6255 3652 để được hỗ trợ miễn phí.