Gửi hàng Sài Gòn - KCN Khai Quang uy tín nhất trên thị trường

Nếu bạn đang cần gửi hàng Sài Gòn - KCN Khai Quang nhưng chưa có đủ kinh nghiệm để lựa chọn phương án phù hợp thì hãy tham khảo bài viết này nhé.

Giới thiệu KCN Khai Quang

Khu công nghiệp Khai Quang tọa lạc tại thành phố Vĩnh Yên,Vĩnh Phúc cạnh Quốc lộ 2A. KCN này cách ga đường sắt tuyến Hà Nội – Lào Cai 2km, cách thủ đô Hà Nội gần 50 km, cách sân bay quốc tế Nội Bài khoảng 25 km. Có quy mô diện tích rộng lớn lên đến 216,24 ha. Trong đó diện tích đất công nghiệp là 162,29 ha, diện tích đất đã cho thuê là 130ha.

Hình ảnh KCN Khai Quang

Hiện tại, KCN Khai Quang thu hút đầu tư đối với các nhóm dự án: sản xuất khuôn mẫu cho các sản phẩm kim loại và phi kim loại, đầu tư sản xuất, điện tử, điện lạnh, thiết bị, phụ tùng ô tô, xe máy; chế tạo thiết bị cơ khí chính xác; ...

KCN Khai Quang có chủ đầu tư là Công ty Cổ phần phát triển hạ tầng Vĩnh Phúc (VPID) – đây là doanh nghiệp có tiềm lực lớn mạnh trong lĩnh vực đầu tư hạ tầng công nghiệp. Dự án KCN Khai Quang được đánh giá cao trong nhiều năm qua, là KCN đi đầu trong việc xử lý nước thải KCN giúp bảo vệ môi trường xanh. Với hệ thống cơ sở hạ tầng kỹ thuật đồng bộ, hiện đại, KCN này đang phát triển lớn mạnh, thu hút các nhà đầu tư.

Nhu cầu gửi hàng Sài Gòn - KCN Khai Quang

Yếu tố tiên phong và hướng đến lợi ích khách hàng đã làm cho Khai Quang trở thành KCN tại Việt Nam được các tổ chức uy tín trong và ngoài nước đánh giá cao về hiệu quả kinh doanh.KCN Khai Quang luôn là điểm sáng cho các nhà đầu tư. Chính vì thế mà việc giao thương buôn bán tại KCN này cũng rất phát triển. Sài Gòn là một trong những tỉnh thành có hoạt động giao thương thường xuyên với KCN Khai Quang nên nhu cầu gửi hàng Sài Gòn - KCN Khai Quang cũng tăng mạnh.

KCN Khai Quang thuộc tỉnh Vĩnh Phúc

Những hàng hóa được gửi thường là các hàng hóa có số lượng lớn và có nhiều trọng tải khác nhau từ hàng hóa nhẹ, nặng hay cồng kềnh,...

Lên kế hoạch cho việc gửi hàng Sài Gòn - KCN Khai Quang

Gửi hàng từ Sài Gòn ra KCN Khai Quang và ngược lại là quãng đường rất xa. Vì vậy lên kế hoạch gửi hàng càng chi tiết càng hạn chế được những vấn đề, rủi ro có thể phát sinh trong quá trình vận chuyển hàng hóa.Bạn cần phải:

► Đóng gói hàng hóa kỹ càng

Sau khi có kế hoạch gửi hàng chi tiết và thống kê xong toàn bộ hàng cần chuyển vận chuyển. Bạn cần đóng gói hàng hóa kỹ càng theo đúng tiêu chuẩn với những hàng dễ vỡ, hay hàng hóa có giá trị cao để đảm bảo hàng hóa an toàn khi đến nơi.

► Lựa chọn đơn vị gửi hàng Sài Gòn - KCN Khai Quang uy tín

Do nhu cầu gửi hàng ngày càng lớn nên có rất nhiều sự lựa chọn cho khách hàng về đơn vị cung cấp dịch vụ gửi hàng Sài Gòn - KCN Khai Quang đảm bảo uy tín, chuyên nghiệp.

Nhưng việc lựa chọn đơn vị vận tải lại trở nên khó khăn vì chất lượng của các công ty là không giống nhau nên bạn cần tham khảo hết bài viết này để đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất nhé.

► Thời gian vận chuyển từ Sài Gòn đi KCN Khai Quang

Tuyến vận tải Sài Gòn và KCN Khai Quang là tuyến giao thương quan trọng, khoảng cách của hai khu vực này tương đối xa, mất khoảng 02-05 ngay tùy thuộc vào loại hình vận tải mà bạn lựa chọn.

► Lý do chọn Vận tải Lưu Lê là đơn vị gửi hàng Sài Gòn - KCN Khai Quang

Công ty TNHH Vận tải Lưu Lê là đơn vị cung cấp các giải pháp vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt chuyên nghiệp. Phạm vi vận chuyển là trên cả nước và đặc biệt thế mạnh tại các tuyến vận chuyển Bắc Nam điển hình là tuyến gửi hàng Sài Gòn - KCN Khai Quang.

Lý do lựa chọn Vận tải Lưu Lê

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành vận tải hàng hóa cùng đội ngũ chuyển nhà chuyên nghiệp, tận tình thì Lưu Lê luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ gửi hàng Sài Gòn - KCN Khai Quang và ngược lại uy tín, an toàn, chất lượng.

Chúng tôi luôn đảm bảo có mức giá ổn định, cạnh tranh và hợp lý trong thời gian dài, tuyệt đối không thay đổi giá thường xuyên. Đặc biệt là trong bối cảnh giá xăng dầu cũng như các chi phí khác ngày càng gia tăng không ngừng. Đó là nỗ lực rất lớn của Lưu Lê trong việc đồng hành cùng khách hàng trong thời gian khó khăn. Cùng với đó Lưu Lê mang đến cho quý khách rất nhiều cam kết khiến khách hàng yên tâm khi gửi hàng Sài Gòn - KCN Khai Quang tại Vận tải Lưu Lê.

Để biết thêm nhiều thông tin về những cam kết khi sử dụng dịch vụ, giá cả và quy trình vận chuyển hàng hóa quý khách vui lòng truy cập website https://vantailuule.vn/ nhé.