Gửi hàng Sài Gòn - KCN Chấn Hưng an toàn uy tín nhất

Nếu bạn chưa lựa chọn được đơn vị gửi hàng Sài Gòn - KCN Chấn Hưng nhanh chóng, an toàn và giá rẻ. Bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn để chọn được đơn vị gửi hàng uy tín

Giới thiệu KCN Chấn Hưng

KCN Chấn Hưng có địa chỉ tại Xã Thiện Kế và Bá Hiến, Huyện Bình Xuyên, Tỉnh Vĩnh Phúc. Với quy mô rộng lớn lên đến 129,75ha. Khu công nghiệp Chấn Hưng được xây dựng theo mô hình hiện đại, đồng bộ về cơ sở hạ tầng kỹ thuật. Đây là khu công nghiệp có vị trí địa lý cực kỳ thuận lợi để có thể phát triển công nghiệp khi nằm trên tuyến Quốc lộ 2 từ Thủ đô Hà Nội đi các tỉnh phía Bắc; giáp với thị xã Vĩnh Yên (đây là trung tâm kinh tế chính trị tỉnh Vĩnh Phúc); cách TP. Việt Trì (Phú Thọ) khoảng 19Km, Cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng chừng 54Km; cách sân bay Quốc tế Nội Bài tầm 30Km.

Hình ảnh về KCN Chấn Hưng

KCN Chấn Hưng là sự lựa chọn lý tưởng nhất cho các nhà đầu tư làm công tác xuất nhập khẩu khi có hệ thống kho bãi rộng đến 1,8ha được xây dựng một cách khoa học và cung cấp dịch vụ kho bãi trọn gói cho khách hàng. Mọi hoạt động kinh doanh của nhà đầu tư đều được KCN này đáp ứng tối đa qua tổ công tác liên ngành.

KCN Chấn Hưng thu hút các ngành nghề sản xuất công nghiệp ít ô nhiễm môi trường như: Cơ khí chế tạo; thiết bị chính xác, , chế tạp động cơ, kết cấu thépsản xuất khuôn mẫu cho các sản phẩm kim loại và phi kim; thiết bị nâng hạ,..

Nhu cầu Gửi hàng Sài Gòn - KCN Chấn Hưng

Vì sở hữu vị trí đắc địa thuận tiện giao thương với các tỉnh thành trên cả nước nên nhu cầu gửi hàng đến KCN Chấn Hưng tăng mạnh. Đặc biệt với Sài Gòn – thành phố sầm uất, cái nôi kinh tế phát triển bật nhất của nước ta, chính là thành phố có hoạt động giao thương thường xuyên nhất với KCN Chấn Hưng. Nên nhu cầu gửi hàng Sài Gòn - KCN Chấn Hưng cũng tăng đáng kể trong thời gian qua.

KCN Chấn Hưng tọa lạc tại vị trí đắc địa của tỉnh Vĩnh Phúc

Đối với tuyến vận chuyển hang hóa từ Sài Gòn - KCN Chấn Hưng, hàng hóa vận chuyển có thể là hàng lẻ, hàng ghép có trọng lượng thấp đến hàng nguyên lô, nguyên kiện có trọng lượng lớn, cồng kềnh. Các loại hàng hóa thường vận chuyển đến KCN Chấn Hưng là: sản phẩm điện lạnh, điện tử, dầu nhớt, hóa chất, nội thất, máy móc thiết bị công nghiệp,..

Lý do lựa chọn vận tải Lưu Lê khi gửi hàng Sài Gòn - KCN Chấn Hưng

Công ty TNHH Vận tải Lưu Lê được biết đến là đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp gửi hàng bằng đường sắt có phạm vi rộng khắp trên cả nước.

Những lý do nên gửi hàng tại Lưu Lê

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành vận tải, Lưu Lê tự hào mang đến cho bạn dịch vụ gửi hàng Sài Gòn - KCN Chấn Hưng uy tín, đảm bảo chuyên nghiệp và nhiều cam kết nhất thị trường. Lưu Lê cam kết với bạn:

  • Vận tải Lưu Lê là đơn vị trực tiếp khai thác dịch vụ, không thông qua bất kỳ trung gian ào nên luôn đảm bảo giá cả luôn cạnh tranh, hợp lý và ổn định nhất. Ngoài ra, chúng tôi còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm trong việc khảo sát hàng hóa để đưa ra đề xuất, phương án vận chuyển tối ưu và tiết kiệm chi phí nhất cho quý khách hàng.
  • Nhờ lượng khách hàng thân thiết, thường xuyên nên Lưu Lê luôn có lịch vận chuyển mỗi ngày, nên đảm bảo hàng hóa của khách hàng sẽ được giao đến KCN Chấn Hưng trong thời gian nhanh nhất. Dịch vụ Vận tải Lưu Lê cam kết hàng hóa của quý khách hàng sẽ không bị để lưu kho quá 24 tiếng.
  • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong việc phân loại, ghép hàng và gia cố hàng hóa để đảm bảo hàng không bị hư hỏng, trầy xước. Đối với cả những hàng lẻ, công ty vẫn cam kết sẽ bồi thường 100% giá trị hàng hóa nếu có hư hỏng, thiếu hàng trong quá trình vận chuyển do lỗi từ phía công ty.
  • Cung cấp đến khách hàng hợp đồng vận chuyển hàng hóa cũng như các giấy tờ vận chuyển, biên nhận minh bạch.
  • Thủ tục, quy trình vận chuyển hang hóa khi gửi hàng Sài Gòn - KCN Chấn Hưng đơn giản. Tùy theo từng loại hàng hóa mà nhân viên sẽ hỗ trợ làm giấy tờ vận chuyển hàng hóa cho khách.
  • Tuyến vận chuyển gửi hàng Sài Gòn - KCN Chấn Hưng luôn có lịch vận chuyển mỗi ngày. Tùy vào lượng hàng hóa được gửi trong ngày mà chúng tôi sẽ phân chia vào thời gian thích hợp.

Bài viết là những chia sẻ của chúng tôi giúp khách hàng có thể chọn lựa đơn vị gửi hàng Sài Gòn - KCN Chấn Hưng uy tín. Nếu còn có bất kỳ thắc mắc nào về việc gửi hàng, khách hàng hãy truy cập website https://vantailuule.vn/ hoặc liên hệ hotline (028) 6255 3652 để nhận được sự tư vấn nhiệt tình tại Vận tải Lưu Lê nhé!