Kinh nghiệm cần biết khi gửi hàng Sài Gòn - KCN Hồng Tiến

Bạn đang tìm kiếm các thông tin liên quan đến gửi hàng Sài Gòn - KCN Hồng Tiến. Muốn biết thông tin về KCN, đơn vị vận tải uy tín,... Hãy củng Lưu Lê tham khảo bài viết dưới, chắc chắn sẽ hỗ trợ rất nhiều cho quá trình chuyển hàng đến KCN Hồng Tiến của bạn,

Đôi nét về KCN Hồng Tiến

Khu công nghiệp Hồng Tiến có địa chỉ ở xã Yên Hồng và xã Yên Tiến, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định. Tổng diện tích của KCN này là 150ha, với mật độ xây dựng 60%. Trong KCN Hồng Tiến có đa dạng các ngành đầu tư, tiêu biểu như là sợi; dệt; nhuộm, may mặc, điện, điện tử, thực phẩm, gia công,...

KCN Hồng Tiến

Hình ảnh KCN Hồng Tiến

Hạ tầng trong KCN được đầu tư xây dựng hoàn chỉnh và hiện đại. Với hệ thống điện 110kv và 220kv, hệ thống nước sạch hoạt động với công suất 20000m3/ngày đêm.

Bên cạnh đó, còn có hệ thống xử lý nước thải 7000m3/ngày đêm, hệ thống viễn thông, ngân hàng, phòng cháy chữa cháy,... Tất cả đều đầy đủ và đáp ứng được mọi nhu cầu của các doanh nghiệp, giúp họ hoạt động được tối đa năng suất.

Nhu cầu gửi hàng Sài Gòn - KCN Hồng Tiến

Vị trí của KCN Hồng Tiến nằm gần nhiều tuyến đường cao tốc, quốc lộ, tỉnh lộ đi qua. Nhưng Tiến thuộc huyện Ý Yên, huyện Ý Yên nằm ở vị trí có nhiều tuyến đường cao tốc, quốc lộ, tỉnh lộ đi qua, nhất là đường cao tốc 1A Hà Nội-Ninh Bình, quốc lộ 10.

Khoảng cách từ KCN Hồng Tiến đến trung tâm thành phố Nam Định là 25km, đến TP Ninh Bình là 6km. Ngoài ra, từ KCN Hồng Tiến đến các khu dân cư, ga lớn, cảng tàu, cửa khẩu đều rất thuận tiện.

Chính nhờ ưu điểm về vị trí giao thông nên KCN Hồng Tiến hoạt động giao thương với các khu vực khác rất sôi nổi. Hằng ngày, lượng hàng gửi từ KCN Hồng Tiến đến các khu vực, tỉnh thành khác rất nhiều.

Bên cạnh đó, hoạt động nhận hàng ở khu công nghiệp Hồng Tiến cũng diễn ra thường xuyên. Nhất là nhu cầu gửi hàng Sài Gòn - KCN Hồng Tiến ngày càng tăng.

Các kinh nghiệm cần biết khi gửi hàng từ Sài Gòn đến KCN Hồng Tiến

Để quá trình gửi hàng đến KCN Hồng Tiến diễn ra được suôn sẻ nhất, hãy cùng tham khảo một số kinh nghiệm dưới đây.

► Lựa chọn hình thức chuyển hàng Sài Gòn - KCN Hồng Tiến phù hợp

Từ Sài Gòn đến KCN Hồng Tiến có thể di chuyển bằng đường hàng không, đường bộ. Nhưng tính chất của hầu hết các loại hàng chuyển đến KCN Hồng Tiến là nặng, cồng kềnh. Do đó, vận chuyển bằng đường sắt vẫn là phương án ưu tiên hàng đầu.

vận chuyển đường sắt

Phương thức vận chuyển tiết kiệm chi phí tới Hồng Tiến

Ưu điểm của chuyển hàng bằng đường sắt là có lịch trình rõ ràng, không sợ bị hoãn chuyến do các lý do khác. Hơn nữa an ninh đường sắt đảm bảo, hàng đến KCN Hồng Tiến không sợ bị mất hỏng hoặc đánh tráo. Đặc biệt, chi phí gửi hàng từ Sài Gòn - KCN Hồng Tiến bằng đường sắt cũng hợp lý hơn các hình thức khác.

► Đóng gói hàng hóa trước khi chuyển đến KCN Hồng Tiến

Đóng gói hàng hóa là bước vô cùng quan trọng trước khi gửi đến KCN Hồng Tiến. Bạn cần xem hàng hóa của mình thuộc loại nào, đồ gia dụng, điện tử, hàng dễ vỡ hay thực phẩm,... Sau đó, dùng thêm các vật liệu hỗ trợ đóng khác như màng PE, bọc xốp,... Bọc kín các góc của sản phẩm, không để ô trống trong kiện hàng.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể ghi chú thêm ở ngoài thùng là hàng dễ vỡ,... Để những người bốc xếp hoặc vận chuyển chú ý nhẹ tay hơn.

► Xác nhận lại đơn hàng trước khi gửi Sài Gòn - KCN Hồng Tiến

Để đảm bảo hàng hóa của mình chuyển đến đúng địa chỉ, đúng số lượng, chủng loại thì bạn cần xác nhận lại đơn hàng một cách chính xác. Hỏi lại đơn vị nhận về loại hàng họ muốn lấy, địa chỉ, tổng đơn, các thông tin liên quan khác. Bước này không chỉ đảm bảo chính xác cho đơn hàng, mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp của đơn vị bạn.

Lưu Lê - Đơn vị gửi hàng Sài Gòn - KCN Hồng Tiến chuyên nghiệp

Nếu bạn đang muốn tìm một đơn vị vận tải uy tín đồng hành, thì Lưu Lê chính là cái tên sáng giá nhất. Hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực vận tải hàng hóa, Lưu Lê luôn biết cách mang đến những phương án có lợi nhất cho khách hàng.

vận chuyển đường sắt

Lưu Lê - Đơn vị gửi hàng Sài Gòn - KCN Hồng Tiến chuyên nghiệp

  • Lưu Lê cam kết thực hiện đúng và đủ mọi điều khoản trong hợp đồng gửi hàng Sài Gòn - KCN Hồng Tiến.
  • Thời gian chuyển hàng đến KCN Hồng Tiến là nhanh và chính xác như đã thỏa thuận.
  • Đảm bảo hàng đến KCN Hồng Tiến là an toàn, đúng và đủ.
  • Chi phí chuyển hàng từ Sài Gòn - KCN Hồng Tiến của Lưu Lê hợp lý và cạnh tranh nhất thị trường.
  • Vận tải Lưu Lê hoạt động 24/7, bất kỳ lúc nào cũng sẵn sàng phục vụ quý khách có nhu cầu.
  • Vận tải Lưu Lê chịu 100% trách nhiệm đơn hàng, nếu chẳng may xảy ra soi sót do lỗi của công ty.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về kinh nghiệm gửi hàng Sài Gòn - KCN Hồng Tiến. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, hoặc muốn chuyển hàng đến KCN Hồng Tiến thuận lợi nhất, hãy liên hệ với Lưu Lê qua hotline (028) 6255 3652 nhé.