Dịch vụ gửi hàng Sài Gòn - KCN Minh Đức giá tốt, uy tín

Ngày nay nhu cầu vận chuyển hàng hóa ngày càng tăng do vậy việc tìm kiếm một địa chỉ uy tín và chất lượng không phải là điều dễ dàng. Bài viết dưới đây, bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu dịch vụ gửi hàng Sài Gòn - KCN Minh Đức tại Lưu Lê nhé.

Đôi nét về KCN Minh Đức

Khu công nghiệp Minh Đức được thành lập vào năm 2007, thuộc xã Minh Đức, Bạch Sam, Ngọc Lâm huyện Mỹ Hào tỉnh Hưng Yên có diện tích là 200ha. KCN Minh Đức có vị trí giao thông khá thuận lợi, dễ dàng lưu thông với các tỉnh thành lân cận cũng như các vùng kinh tế trọng điểm như Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh.

Hình ảnh bài viết

KCN Minh Đức cũng tiếp cận nhanh chóng với các cảng biển, đường bộ, cảng hàng không do vậy việc vận chuyển hàng hóa đều diễn ra dễ dàng, thuận tiện. KCN Minh Đức nằm theo dọc đường quốc lộ 5, trên trục đường quan trọng nối liền với Hà Nội và các tỉnh phía Bắc:

  • Cách trung tâm Hà Nội với 30km.
  • Cách sân bay Nội Bài với 50km.
  • Cách cảng Hải Phòng là 65km.
  • Các cảng ga Lạc Đạo là 15km.

Nhu cầu vận chuyển hàng hóa từ Sài Gòn ra KCN Minh Đức

Với vị trí địa lý thuận lợi, kết hợp với giao thông thông thoáng, việc vận chuyển hàng hóa đều rất dễ dàng. Đặc biệt, việc vận chuyển hàng hóa từ Sài Gòn về KCN Minh Đức luôn có nhu cầu cao và đang là thị trường tiềm năng cho những doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ vận tải.

Nắm bắt được nhu cầu đó, Công ty vận tải Lưu Lê đã đưa ra dịch vụ về vận tải hàng hóa, chuyển đồ chuyển nhà với đa dạng các gói ưu đãi khác nhau. Và đây cũng là một trong những đơn vị được khách hàng lựa chọn, bởi dịch vụ và chất lượng cực kỳ tốt.

Dịch vụ gửi hàng Sài Gòn - KCN Minh Đức tại Lưu Lê

Hiện nay, tại Lưu Lê đang có các dịch vụ vận tải hàng hóa, gửi hàng Sài Gòn- KCN Minh Đức. Tại đây, luôn có các dịch vụ đa dạng, thỏa sức cho khách hàng lựa chọn. Lưu Lê cũng là một trong những đơn vị được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn bởi quy trình làm việc đơn giản, rõ ràng, các thủ tục đều diễn ra nhanh chóng, giá cả hợp lý và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Hình ảnh bài viết

Khi sử dụng dịch vụ Gửi hàng Sài Gòn - KCN Minh Đức của Lưu Lê bạn sẽ không phải lo lắng để làm thế nào có thể vận chuyển được hàng hóa, đồ đạc cồng kềnh, với số lượng lớn mà vẫn phải đảm bảo an toàn và thời gian giao đúng dự kiến.

► Quy trình gửi hàng Sài Gòn - KCN Minh Đức tại Lưu Lê

Về quy trình gửi hàng tại Lưu Lê sẽ có những thao tác sau:

Hình ảnh bài viết

  • Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu vận chuyển hàng hóa của khách hàng

Thông qua các phương thức liên lạc của công ty, khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn trực tiếp thông tin về dịch vụ. Việc này nhằm giúp cho khách hàng có thể hiểu hơn về các gói dịch vụ, mặt khác cũng giúp nhân viên hiểu được mong muốn của khách hàng một cách tốt nhất.

  • Bước 2: Tiến hành khảo sát thực tế và báo giá chi tiết

Khi khách hàng hiểu sơ qua về dịch vụ, đội ngũ nhân viên sẽ xuống tận nơi để khảo sát thực tế mọi vấn đề. Từ những dữ liệu này, Lưu Lê sẽ báo giá trực tiếp về dịch vụ sát với thực tế nhất và đảm bảo không có chi phí nào phát sinh trong quá trình thực hiện.

  • Bước 3: Ký kết hợp đồng

Vận tải Lưu Lê tiến hành việc hoàn thiện hợp đồng, các thông tin đều minh bạch, công khai. Sau đó, hai bên sẽ ký hợp đồng với các thông tin đầy đủ đi kèm.

  • Bước 4: Kiểm tra lại tài sản, hàng hóa trước khi vận chuyển theo đúng hợp đồng

Sau khi quá trình vận chuyển đã hoàn tất, nhân viên công ty sẽ kiểm tra lại số lượng hàng hóa và bàn giao cho khách hàng. Nếu trong quá trình vận chuyển xảy ra vấn đề ảnh hưởng đến hàng hóa thì Lưu Lê sẽ có chính sách hoàn trả và bồi thường theo đúng hợp đồng đã cam kết.

  • Bước 5: Bàn giao hàng hóa, kết thức hợp đồng

► Thời gian gửi hàng hóa từ Sài Gòn ra KCN Minh Đức mất bao lâu?

Thông thường, thời gian vận chuyển từ thành phố HCM đến Hưng Yên sẽ mất từ 4 cho đến 5 ngày không kể ngày nhận đó là tết, lễ, ..). Về thủ tục để vận chuyển hàng hóa thì bạn cần chuẩn bị các giấy tờ như: hóa đơn bán hàng, phiếu xuất kho nội bộ, chứng từ hay giấy tờ chứng minh nguồn gốc lô hàng.

Trên đây là toàn bộ thông tin về quá trình Gửi hàng Sài Gòn - KCN Minh Đức mà bạn cần biết. Thông qua đó, bạn có thể hiểu hơn về quy trình gửi hàng tại Lưu Lê, ngoài ra nếu còn thông tin thắc mắc hãy liên hệ ngay đến Lưu Lê để được tư vấn và giải đáp.