Gửi hàng Sài Gòn - KCN Kim Động uy tín nhanh chóng

Giới thiệu KCN Kim Động

Khu Công nghiệp Kim Động thuộc địa bàn huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên.

Có những trục đường giao thông quan trọng nối liền Sài Gòn - Hưng Yên, rất thuận tiện cho việc vận chuyển hàng hoá. Với lực lượng lao động và vị trí thuận lợi tọa lạc tại tỉnh Hưng yên là nơi tập trung các rất nhiều khu công nghiệp có nguồn lao động rất đông. Cùng với cơ sở hạ tầng đạt Tiêu chuẩn quốc tế và cách quản lý chuyên nghiệp mà KCN Kim Động thu hút rất nhiều nguồn vốn đầu tư.

>>> Tìm hiểu thêm về dịch vụ: Chuyển hàng Sài Gòn Hà Nội

Hình ảnh KCN Kim Động

Lĩnh vực thu hút đầu tư tại KCN này gồm: Sản xuất hàng tiêu dùng, trang thiết bị nội thất bàn ghế; đồ thủ công mỹ nghệ cao cấp; văn phòng phẩm, vật dụng văn phòng; may quần áo xuất khẩu; Sản xuất, lắp ráp thiết bị điện tử viễn thông, điện lạnh, điện gia dụng,; công nghệ phần mềm; ...

Nhu cầu gửi hàng Sài Gòn - KCN Kim Động

KCN Kim Động thuộc tỉnh Hưng Yên là tỉnh thành miền Bắc nước ta đang rất phát triển nền kinh tế công nghiệp trong những năm gần đây. Với địa thế nằm giáp các tỉnh phát triển nên việc vận chuyển hàng hoá trao đổi rất dễ dàng. Nền kinh tế ngày càng phát triển khiến nhu cầu trao đổi hàng được mở rộng vào trong miền Nam, đặc biệt là Sài Gòn. Nên nhu cầu gửi hàng Sài Gòn - KCN Kim Động cũng tăng mạnh.

KCN Kim Động thuộc tỉnh thành đang phát triển là Hưng Yên

Hàng hóa gửi đến KCN này thường là máy móc, linh kiện, trang thiết bị,... Đây là những hàng hóa có trọng tải lớn, cồng kềnh nên rất khó khăn trong quá trình vận chuyển.

Nên lựa chọn vận chuyển hàng hóa từ Sài Gòn - KCN Kim Động bằng phương thức nào?

Do quãng đường giữa Sài Gòn và KCN Kim Động khá xa và hàng hóa cồng kềnh nên đường sắt là phương án vận chuyển phù hợp nhất đối với tuyến Sài Gòn - KCN Kim Động. Thực tế cho thấy quãng đường di chuyển khá xa, đường sắt sẽ thuận lợi nên di chuyển vừa linh hoạt lại nhanh chóng, tiết kiệm chi phí và thời gian tránh đáng kể sự hư hại của hàng hóa.

Chọn dịch vụ gửi hàng Sài Gòn - KCN Kim Động có giá thành phải chăng

Có thể nói hiện nay trên thị trường nhiều đơn vị vận tải khác nhau. Mỗi đơn vị sẽ đưa ra các mức giá khác nhau, và bạn không biết tin tưởng vào đơn vị nào. Chính vì thế việc chọn một đơn vị uy tín tin cậy có dịch vụ chuyên nghiệp là cần thiết.

► Lý do vì sao bạn nên sử dụng dịch vụ của công ty vận tải Lưu Lê?

Chúng tôi luôn cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa chuyên nghiệp, uy tín với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành vận tải. Cùng với đội ngũ nhân viên, tài xế được đào tạo bài bản thường xuyên, nghiệp vụ chuyên sâu, luôn vui vẻ, tận tình trong công việc. Giá cả cạnh tranh và hợp lý , giúp khách hàng tiết kiệm được tối đa chi phí vận chuyển khi gửi hàng Sài Gòn - KCN Kim Động. Do nắm bắt tâm lý khách hàng, chúng tôi hiểu rằng chi phí luôn là bài toán khó đối với các công ty, doanh nghiệp. Chúng tôi cam kết:

  • Hàng hóa của khách hàng sẽ luôn được đảm bảo an toàn trong quá trình giao nhận và vận chuyển Sài Gòn - KCN Kim Động.
  • Nếu như có tình trạng hư hỏng hay mất mát hàng hóa không mong muốn trong quá trình vận chuyển xuất phát từ lỗi của Lưu Lê, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm 100%.
  • Các giấy tờ hợp đồng vận chuyển, biên nhận hàng hóa, hóa đơn luôn được soạn thảo đầy đủ để gửi đến khách hàng đối chứng khi cần thiết.
  • Thời gian là tiền bạc, chúng tôi hiểu điều này, nên đơn hàng của quý khách sẽ đến đúng địa điểm Nhanh và Chính Xác nhất.
  • Quy trình giao nhận của chúng tôi không thể hoàn thiện và chuyên nghiệp hơn được nữa bởi sự chính xác trong quy trình đóng gói và bảo quản nhờ sự cẩn thận, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên.
  • Công ty hoạt động tất cả các ngày trong tuần, các giờ trong ngày 24/7 để phục vụ cho mọi nhu cầu gửi hàng Sài Gòn - KCN Kim Động của quý khách.
  • Dịch vụ của chúng tôi mang đến linh hoạt với nhiều hình thức vận chuyển khác nhau cùng với những giải pháp giao hàng hoàn chỉnh và toàn diện nhất cho nhu cầu khách hàng.

Đơn vị vận tải uy tín - Lưu Lê

► Giá cước gửi hàng từ Sài Gòn đi KCN Kim Động là bao nhiêu?

Chi phí gửi hàng Sài Gòn - KCN Kim Động được tính như sau:

Giá gửi hàng Sài Gòn - KCN Kim Động = Chi phí tháo dỡ, lắp ráp, đóng gói (nếu có) + các chi phí bốc xếp (nếu có) + các chi phí vận chuyển liên quan.

Nếu muốn biết thêm thông tin chi tiết về bảng giá, loại hình vận chuyển, quy trình thực hiện cụ thể, khách hàng vui lòng tham khảo tại https://vantailuule.vn/.