Gửi hàng Sài Gòn - KCN Tràng Cát nhanh chóng, giá tốt

Bạn đang có nhu cầu gửi hàng Sài Gòn - KCN Tràng Cát. Nhưng chưa biết thông tin về KCN, cũng như những lưu ý cần thiết. Vậy hãy cùng vận tải Lưu Lê tham khảo bài viết dưới đây, chắc chắn nó sẽ giúp quá trình chuyển hàng của bạn được suôn sẻ nhất.

Công ty vận tải Lưu Lê là đơn vị kinh doanh dịch vụ vận tải có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực vận tải hàng hóa trên toàn quốc và cung cấp các dịch vụ liên quan như kho bãi, nâng hạ, bốc xếp, đóng gói, đóng kiện.

Giới thiệu về KCN Tràng Cát

KCN Nam Tràng Cát là khu đô thị, khu công nghiệp mới được đưa vào quy hoạch của tỉnh Hải Phòng, là điểm đến hứa hẹn cho các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Hải Phòng hiện nay là một trong những thành phố trực thuộc Trung ương - là đô thị loại 1 cấp quốc gia; lớn thứ hai Miền Bắc.

Hải Phòng có mạng lưới hệ thống giao thông đa dạng, là địa phương duy nhất miền Bắc hội tụ đủ 5 loại hình giao thông: Đường bộ, đường sắt, đường biển, đường thủy nội địa và đường hàng không, đặc biệt là với cảng biển “Cảng Hải Phòng” đây là cảng biển lớn nhất phía bắc, là cửa chính ra biển của các tỉnh phía Bắc và cả nước, là đầu mối giao thông quan trọng của Vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ, trên hai hành lang - một vành đai hợp tác kinh tế Việt Nam - Trung Quốc.

Hình ảnh bài viết

Khu công nghiệp Nam Tràng Cát được định hướng phát triển với các ngành công nghiệp sạch, công nghệ thông tin, kỹ thuật cao, thân thiện với môi trường, phục vụ kinh tế biển…, khu đô thị hiện đại, tạo điểm nhấn kiến trúc đẹp, hài hòa với thiên nhiên.

Với vị trí dễ dàng kết nối giao thông, KCN tạo lợi thế lớn cho các doanh nghiệp đầu tư vào trong khu Tràng Cát tiết kiệm chi phí vận chuyển hàng hóa và nhân công. Các hoạt động buôn bán và dịch vụ luôn được tập trung phát triển rất tốt. Vì vậy, các dịch vụ gửi hàng Sài Gòn - KCN Tràng Cát cũng phát triển rất mạnh mẽ.

Dịch vụ gửi hàng Sài Gòn - KCN Tràng Cát của công ty Lưu Lê

Bạn có thể tham khảo các thông tin dịch vụ được cập nhật hàng giờ hàng ngày trên các trang mạng xã hội hoặc cũng có thể hỏi những người đã từng sử dụng các dịch vụ gửi hàng này.

Là một trong những đơn vị chuyển nhà tốt nhất, độ uy tín của Lưu Lê được tạo dựng bởi chất lượng dịch vụ, thái độ phục vụ, mang đến giải pháp gửi hàng trọn gói nhanh chóng và tiết kiệm nhất cho khách hàng.

► Quy trình gửi hàng Sài Gòn - KCN Tràng Cát

Quy trình gửi hàng nhanh gọn được chia làm 5 bước từ khi tiếp nhận yêu cầu đến khi bàn giao kết thúc hợp đồng vận chuyển.

Hình ảnh bài viết

  • Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng
  • Bước 2: Khảo sát thực tế, báo giá dịch vụ
  • Bước 3: Ký hợp đồng
  • Bước 4: Kiểm kê tài sản trước vận chuyển, dọn đồ, chuyển nhà theo hợp đồng
  • Bước 5: Kiểm kê tài sản sau vận chuyển, bàn giao và thanh toán

► Giá dịch vụ gửi hàng Sài Gòn đi KCN Tràng Cát của Lưu Lê

Trước hết, không có một mức giá cố định nào cho dịch vụ gửi hàng, giá dịch vụ gửi hàng là định lượng tùy theo khối lượng đồ bạn gửi mà sẽ có mức giá khác nhau.

Thông thường giá gửi hàng sẽ được tính dựa quãng đường vận chuyển theo kilomet, số lượng nhân công tham gia quá trình vận chuyển và chi phí tháo dỡ, lắp ráp, đóng gói (nếu có), chi phí bốc xếp (nếu có).

► Cam kết khi sử dụng dịch vụ gửi hàng từ Sài Gòn đi KCN Tràng Cát của Lưu Lê

Hình ảnh bài viết

  • Thực hiện đúng cam kết mọi điều khoản có trong hợp đồng.
  • Đảm bảo quá trình vận chuyển an toàn.
  • Giá cả cạnh tranh, hợp lý cho mọi đối tượng khách hàng.
  • Đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, tư vấn nhiệt tình và làm việc chuyên nghiệp.
  • Thời gian vận chuyển nhanh chóng và chính xác.
  • Đơn vị sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn nếu có xảy ra sai sót, thiệt hại trong quá trình vận chuyển.

Lưu Lê là đơn vị cung cấp dịch vụ gửi hàng số 1 hiện nay. Mọi nỗi lo từ phía khách hàng sẽ được công ty giải quyết triệt để. Đảm bảo mang đến sự hài lòng tốt nhất khi khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ.

Việc sử dụng lần đầu dịch vụ gửi hàng sẽ có rất nhiều mối bận tâm. Chúng tôi hiểu được tâm lý lo lắng chính đáng cho hàng hóa này của bạn. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần tư vấn về dịch vụ gửi hàng từ TpHCM đi KCN Tràng Cát, Công ty Lưu Lê luôn sẵn sàng hỗ trợ. Đừng ngần ngại, gọi ngay chúng tôi qua Hotline: 090 981 66 25, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ!