Đơn vị gửi hàng Sài Gòn - KCN Nomura chuyên nghiệp nhất

Hiện nay, nhu cầu gửi hàng Sài Gòn - KCN Nomura ngày càng tăng cao. Nhưng mọi người thường thắc các thông tin về KCN Nomura, kinh nghiệm cần biết khi gửi hàng là gì. Vậy thì hãy cùng Lưu Lê tham khảo bài viết dưới đây, chắc chắn sẽ giúp quá trình gửi hàng đến KCN Nomura của bạn thật thuận lợi nhất.

Giới thiết về KCN Nomura

Khu công nghiệp Nomura có địa chỉ cụ thể ở Quốc lộ 5, An Dương, Hải Phòng. Tổng diện tích của KCN này là 153ha, với tỷ lệ lấp đầy 60%. Khu công nghiệp này ra đời nhờ sự liên doanh giữa UBND thành phố Hải Phòng và Tập đoàn Tài chính Nomura (Nhật Bản) làm chủ đầu tư.

Bắt đầu thành lập từ năm 1994, với tổng số vốn hơn 140 triệu USD. KCN Nomura tập trung phát triển vào những ngành nghề, lĩnh vực như công nghệ cao, chế tạo máy, sản xuất linh kiện ôtô và xe máy, cơ khí chính xác,...Cùng với những nhà đầu tư lớn như là Robotech, Yazaki, Toyoda Gosei,...

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh về KCN Nomura

Cơ sở hạ tầng trong KCN Nomura được triển khai từ rất sớm, đến nay đã xây dựng hoàn chỉnh. Với hệ thống giao thông nội khu, ngoại khu bố trí hợp lý. Hệ thống điện với công suất 50MW, ổn định cho các doanh nghiệp hoạt động hết năng suất.

Hệ thống cấp nước với công suất 13.500m3/ ngày đêm, hệ thống xử lý nước thải công suất 10.800m3/ngày đêm. Cùng với đó là vô vàn các tiện ích khác như là hệ thống phòng cháy chữa cháy, trạm y tế, ngân hàng, hải quan,....

Nhu cầu gửi hàng Sài Gòn - KCN Nomura

Khu công nghiệp Nomura nằm ở vị trí rất tốt, dọc quốc lộ 5, ngay tại ngã 3 Quán Toan. Đây là đầu ngõ đi vào thành phố cảng Hải Phòng. Từ KCN Nomura đến trung tâm thành phố Hải Phòng chỉ 13km, cũng cách cảng Hải Phong khoảng cách tương tự. Hơn nữa, ga đường sắt cũng nằm ngay cạnh KCN Nomura, chỉ cách 2km. Sự liên kết của KCN Nomura với các khu vực dân cư, KCN lớn khác cũng vô cùng dễ dàng.

Nhờ nắm giữ vị trí tốt, nên hoạt động giao thương của KCN Nomura với các nơi khác diễn ra rất sôi nổi. Các đơn vị trong KCN Nomura không chỉ trao đổi buôn bán với các vùng kinh tế trong nước, mà còn có cả xuất khẩu ra nước ngoài.

Hơn nữa, cá nhân và doanh nghiệp trong KCN Nomura cũng có nhu cầu nhận hàng lớn. Phải kể đến hoạt động gửi hàng Sài Gòn - KCN Nomura, với đa dạng các sản phẩm được vận chuyển.

Từ Sài Gòn ra đến KCN Nomura có thể di chuyển bằng đường hàng không, đường bộ. Thế nhưng đường sắt vẫn là ưu tiên hàng đầu khi gửi hàng số lượng nặng, cồng kềnh.

Tại sao nên chọn đơn vị vận tải uy tín đồng hành

Nhiều người thắc mắc là tại sao cần chọn một đơn vị vận tải uy tín đồng hành khi gửi hàng Sài Gòn - KCN Nomura. Tất nhiên khi ai gửi hàng cũng mong muốn được đảm bảo an toàn hàng hóa, thời gian chuyển hàng nhanh chóng. Và đơn vị vận tải uy tín sẽ giúp bạn làm tất cả các điều đó.

Hình ảnh bài viết

Cần chọn đơn vị vận tải uy tín đồng hành

Họ có quy trình rõ ràng, làm việc chuyên nghiệp nên sẽ không gặp khó khăn dù là chuyển hàng tuyến đường dài. Bên cạnh đó, nhờ kinh nghiệm tích lũy được, nên các đơn vị vận tải uy tín cũng đưa ra phương án chuyển hàng với chi phí hợp lý nhất.

Họ có hợp đồng rõ ràng, nên bạn sẽ không lo thiệt hại nếu chẳng may xảy ra rủi ro. Tóm lại, một đơn vị vận tải uy tín sẽ giúp quá trình gửi hàng từ Sài Gòn đến KCN Nomura được thuận lợi và suôn sẻ nhất.

Lưu Lê - Đơn vị gửi hàng Sài Gòn - KCN Nomura chuyên nghiệp nhất

Một trong những đơn vị vận tải được nhiều người lựa chọn nhất trên quãng đường Sài Gòn - KCN Nomura đó chính là Lưu Lê. Công ty hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực vận tải Bắc Nam, trên mọi nẻo đường đều không làm khó được Lưu Lê.

Hình ảnh bài viết

Lưu Lê - Đơn vị gửi hàng Sài Gòn - KCN Nomura chuyên nghiệp nhất

  • Vận tải Lưu Lê cam kết thực hiện đúng và đủ mọi điều khoản trong hợp đồng gửi hàng Sài Gòn - KCN Nomura.
  • Thời gian chuyển hàng đến KCN Nomura là nhanh và chính xác như đã thỏa thuận.
  • Chi phí chuyển hàng từ Sài Gòn ra đến KCN Nomura của Lưu Lê rất hợp lý, phải chăng so với phần đa khách hàng.
  • Hàng đến KCN Nomura đảm bảo an toàn, đúng chất lượng và đủ số lượng.
  • Đội ngũ công nhân viên của Lưu Lê được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và sẵn sàng phục vụ quý khách mọi lúc mọi nơi.
  • Vận tải Lưu Lê sẽ chịu 100% trách nhiệm, nếu chẳng may trong quá trình chuyển hàng có thiệt hại xảy ra do phía lỗi của bên công ty.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về kinh nghiệm gửi hàng Sài Gòn - KCN Nomura. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào, hoặc muốn đồng hàng cùng Lưu Lê hãy liên hệ hotline (028) 6255 3652 nhé.