Kinh nghiệm gửi hàng Sài Gòn - KCN Đình Vũ

Để quá trình gửi hàng Sài Gòn - KCN Đình Vũ diễn ra được suôn sẻ nhất. Bạn cần biết được các thông tin liên quan đến KCN Đình Vũ, đơn vị vận tải uy tín,... Hãy cùng Lưu Lê tham khảo bài viết dưới đây, chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho quá trình chuyển hàng của bạn.

Đôi nét về KCN Đình Vũ

Khu công nghiệp Đình Vũ có địa chỉ ở số 4 đường Trần Phú, Hải An, TP. Hải Phòng. Tổng diện tích của KCN này là 1463ha, là nơi đầu tư tiềm năng của các doanh nghiệp Hàn Quốc, Đài Loan và Nhật Bản. Với các cái tên nổi bật như là Bridgestone, JX Nippon Oil & Energy, Idemitsu,...

Tại khu công nghiệp Đình Vũ, hoạt động các ngành nổi bật như là hóa dầu, công nghiệp nặng, điện tử,... Với một nguồn lao động dồi dào, chất lượng đã đáp ứng nhu cầu của tất cả các doanh nghiệp.

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh KCN Đình Vũ

Cơ sở hạ tầng của KCN Đình Vũ đã được xây dựng hoàn chỉnh. Với hệ thống giao thông nội bộ đường chính rộng 68m, đường phụ rộng 24m. Hệ thống cấp điện công suất 1.000 KVA, nước sạch hoạt động với công suất 12.500 m3/ngày đêm.

Ngoài ra, trong KCN Đình Vũ còn có đủ hệ thống thông tin liên lạc, phòng cháy chữa cháy, xử lý rác thải,... Đều được quy hoạch khoa học, giúp các nhà đầu tư hoạt động được với năng suất tối đa.

Nhu cầu gửi hàng Sài Gòn - KCN Đình Vũ

Khu công nghiệp Đình Vũ nằm ở vị trí hội tụ đầy đủ hệ thống giao thông thuận lợi, hoàn hảo. Gồm có đường bộ thông trực tiếp với QL5, đường sắt, đường biển và đường hàng không cũng đều di chuyển dễ dàng.

Từ KCN Đình Vũ đến thủ đô Hà Nội khoảng 100km, đến sân bay Quốc tế Cát Bi 03km. Ngoài ra, từ đây cũng các vùng kinh tế khác cũng thuận tiện.

Hình ảnh bài viết

Vị trí KCN Đình Vũ

Nhờ sở hữu vị trí đắc địa như vậy, nên KCN Đình Vũ hoạt động giao thương rất sôi nổi. Từ việc gửi hàng đến các tỉnh thành trong nước, cũng như xuất khẩu ra nước ngoài đều đặn.

Bên cạnh đó, hằng ngày lượng hàng nhận tại KCN Đình Vũ cũng có khối lượng rất lớn. Nhất là nhu cầu gửi hàng Sài Gòn - KCN Đình Vũ ngày một tăng.

Kinh nghiệm gửi hàng Sài Gòn - KCN Đình Vũ

Để quá trình gửi hàng từ Sài Gòn - KCN Đình Vũ diễn ra được thuận lợi và suôn sẻ. Nhất định bạn không được bỏ qua các tips nhỏ để chuyển hàng dưới đây.

► Lựa chọn hình thức chuyển hàng từ Sài Gòn - KCN Đình Vũ phù hợp nhất

Từ Sài Gòn ra KCN Đình Vũ bạn có thể lựa chọn di chuyển bằng đường hàng không, đường bộ. Nhưng với tính chất hàng gửi đến KCN hầu như sẽ nặng, cồng kềnh nên đường sắt vẫn là sự lựa chọn hợp lý nhất.

Hình ảnh bài viết

Ưu điểm của chuyển hàng bằng đường sắt chính là có lịch trình rõ ràng, không sợ bị chậm chuyến. An ninh đường sắt cũng rất đảm bảo, hàng đến KCN Đình Vũ chắc chắn an toàn, không bị hỏng hoặc đánh tráo. Đặc biệt, chi phí chuyển hàng từ Sài Gòn đến KCN Đình Vũ tại Lưu Lê hợp lý hơn các hình thức khác.

► Xác nhận đơn hàng trước khi chuyển đến KCN Đình Vũ

Trước khi gửi hàng đến KCN Đình Vũ, bạn cần xác nhận lại tất cả các thông tin của đơn hàng. Ví dụ như là thông tin người nhận, địa chỉ, chủng loại và số lượng hàng khách hàng muốn.

Bước này tưởng chừng không quan trọng, nhưng thực chất nó quyết định rất lớn đến các bước phía sau. Và cũng phần nào thể hiện được sự chuyên nghiệp của đơn vị bạn.

► Đóng gói hàng hóa thật cẩn thận để gửi từ Sài Gòn - KCN Đình Vũ

Bạn hãy xác định được tính chất hàng hóa của mình là gì, hàng dễ vỡ, đồ điện tử hay thực phẩm,... Sau đó tiến hành đóng gói đúng quy cách sản phẩm.

Nếu là đồ sắc nhọn nhớ bọc kỹ các góc tránh gây thương tích khi vận chuyển.

Nếu là hàng thực phẩm bạn nên xem lại hạn sử dụng và sử dụng thêm gói chống ẩm trong kiện hàng.

Còn nếu hàng hóa của bạn là đồ dễ vỡ, hãy dùng thêm các vật liệu đóng gói như màng PE, màng xốp bọc 3-5 lớp cho chúng,...

Nói chung tùy từng sản phẩm sẽ có cách đóng gói riêng. Vì quãng đường từ Sài Gòn - KCN Đình Vũ rất xa, nên bạn phải chắc chắn đảm bảo hàng không bị rung lắc, va đập trong quá trình vận chuyển.

Lưu Lê - Đơn vị gửi hàng Sài Gòn - KCN Đình Vũ uy tín nhất

Lưu Lê là một trong những đơn vị vận tải gạo côi trên các tuyến đường Bắc Nam. Với kinh nghiệm tích lũy trong nhiều năm, Lưu Lê luôn mang đến những chính sách ưu đãi nhất cho khách hàng.

Hình ảnh bài viết

Lưu Lê - Đơn vị gửi hàng Sài Gòn - KCN Đình Vũ uy tín nhất

  • Vận tải Lưu Lê cam kết thực hiện đúng và đủ mọi điều khoản trong hợp đồng gửi hàng Sài Gòn - KCN Đình Vũ.
  • Thời gian chuyển hàng đến KCN Đình Vũ là nhanh và chính xác như hợp đồng đã thỏa thuận.
  • Đảm bảo chất lượng hàng đến KCN Đình Vũ là đúng chất lượng và đủ số lượng.
  • Chi phí chuyển hàng từ Sài Gòn - KCN Đình Vũ của Lưu Lê rất hợp lý, cạnh tranh nhất thị trường.
  • Vận tải Lưu Lê hoạt động 24/7, sẵn sàng phục vụ quý khách có nhu cầu chuyền hàng mọi lúc mọi nơi.
  • Lưu Lê cam kết chịu 100% trách nhiệm, nếu trong quá trình chuyển hàng có thiệt hại do lỗi của công ty gây ra.

Trên đây là những kinh nghiệm cần biết khi gửi hàng Sài Gòn - KCN Đình Vũ. Hãy liên hệ hotline (028) 6255 3652 của Lưu Lê để được tư vấn và đồng hành cùng đơn vị vận tải uy tín nhất nhé.