Gửi hàng Sài Gòn - KCN An Dương an toàn, nhanh chóng, giá tốt

Để quá trình gửi hàng Sài Gòn - KCN An Dương diễn ra được nhanh chóng và thuận lợi. Hãy tham khảo các thông tin trong bài viết dưới đây, Lưu Lê sẽ giúp bạn nắm được các kinh nghiệm gửi hàng chuyên nghiệp nhất.

Giới thiệu về KCN An Dương

KCN An Dương có diện tích 150 ha có vị trí thuận lợi, nằm ở phía Tây Bắc thành phố Hải Phòng - thành phố lớn thứ ba của Việt Nam và là cảng biển lớn nhất ở miền Bắc - thuộc “Hành lang hai - một vành đai kinh tế” giữa Việt Nam và Trung Quốc.

An Dương là một huyện ven nội thành Hải Phòng, có nền kinh tế tổng hợp với các ngành công nghiệp-tiểu thủ công nghiệp, thương mại, dịch vụ và nông nghiệp đều phát triển rất cân đối; An Dương là huyện cửa ngõ trọng yếu đến thành phố Hải Phòng, được ví như là một chiếc áo giáp của thành phố Hải Phòng. Vì vậy, mọi sự phát triển, tăng trưởng của An Dương đều ảnh hưởng trực tiếp đến thành phố Cảng.

Hình ảnh bài viết

Với hệ thống giao thông thuận lợi, kết cấu hạ tầng phát triển đồng bộ, hiện đại như điện, đường, trường, trạm nên hoạt động giao thương của KCN An Dương diễn ra rất sôi nổi.

Lưu ý đóng gói các mặt hàng gửi hàng Sài Gòn - KCN An Dương

Quy trình đóng gói để gửi hàng Sài Gòn - KCN An Dương là rất quan trọng. Do đó, bạn cần phải phân loại hàng của mình có thuộc tính gì, để áp dụng quy cách đóng gói phù hợp nhất.

► Cách đóng gói sản phẩm linh kiện điện tử

Một số hàng hóa là linh kiện điện tử như là màn hình LCD, điện thoại, máy chụp hình, máy tính, máy in,... với tính chất của chúng là rất dễ vỡ khi bị va đập. Vậy nên bạn cần phải chú ý đóng đặc biệt, tránh va chạm khi vận chuyển. Một số lưu ý cần biết khi đóng gói hàng hóa là linh kiện điện tử:

  • Chất liệu đóng gói bên ngoài thùng nên là gỗ hoặc thùng carton.
  • Chất liệu để gói, lót bên trong nên là mút, giấy bọt khí, xốp,... Vì chúng có khả năng đàn hồi, chống cho các thiết bị va chạm mạnh.
  • Bạn cũng nên dùng các bọt khí để bọc hàng hóa, sau đó mới đóng vào kiện.
  • Nếu trong hộp còn khoảng trống, thì nên lót thêm độn bằng xốp, mút hoặc giấy bọt khí.
  • Bên ngoài kiện hàng, dùng băng dán hoặc dây đai nhựa để buộc, dán lại.

► Tips đóng gói hàng hóa dễ vỡ

Các hàng dễ vỡ như là chén bát, đồ thủy tinh, sành sứ, đồ gốm,... Khi đóng gói các sản phẩm này, chúng ta cần dùng bọt khí để chống sóc và bảo vệ tránh va đập. Nhớ là đóng gói thật cẩn thận, kín hết sản phẩm, kể cả các góc và đầu nhô ra. Bên trong thùng hàng, cần lót đệm ở đáy và thành hộp. Và đảm bảo trong thùng không còn khoảng trống nào.

Hình ảnh bài viết

► Đóng gói hàng hóa là chất lỏng như nào?

Các loại hàng hóa là chai lọ chứa chất lỏng, phải được bảo quản ở trong một thùng gỗ kín hoặc thùng thiếc khi vận chuyển. Các khoảng trống ở trong thùng hàng, cần cho vật liệu mùn cưa, nó sẽ giúp hút hết chất lỏng trong trường hợp bình, lọ bên trong bị bể vỡ.

Trước khi đóng gói các chai lọ này, bạn kiểm tra lại các nắp đã được vặn chặt chưa. Đảm bảo chúng không bị chảy ra ngoài kể cả khi có dốc ngược lên. Ngăn cách giữa các chai lọ là vật liệu có độ đàn hồi tốt như mút, xốp, hạt nở, tấm bọt khí,...

► Hướng dẫn đóng gói hàng hóa là ấn phẩm

Các hàng hóa là sản phẩm như là sách báo, catalogue, tạp chí,... Đặc điểm của chúng là cần đảm sạch sẽ, không bị rách bẩn hoặc dính nước. Đầu tiên, bạn hãy cột hàng hóa loại này bằng dải thun. Sau đó, lót đệm dưới đáy, thành bên và nóc hộp với các vật độn.

Dịch vụ gửi hàng từ Sài Gòn đi KCN An Dương của công ty Lưu Lê

Là đơn vị vận chuyển hàng hóa với hơn 10 năm kinh nghiệm, Lưu Lê luôn đeem đến cho khách hàng của mình những điều bất ngờ nhất về dịch vụ cũng như giá cả. Lưu Lê luôn tư vấn nhiệt tình và kỹ càng đối với khách hàng của mình. Mỗi khách hàng đều được ký hợp đồng với công ty từ những hợp đồng nhỏ nhất. Bên cạnh đó, hợp đồng của Lưu Lê luôn được ghi rõ về giá cả, các cam kết cũng như các điều khoản khác đối với khách hàng.

Hình ảnh bài viết

Lưu Lê luôn cung cấp cho khách hàng của mình dịch vụ gửi hàng Sài Gòn - KCN An Dương với giá cả phải chăng nhất. Giá cả của Lưu Lê thấp hơn giá thị trường từ 10 - 20% và được xem xét dựa trên tình hình thực tế của khách hàng. Ngoài ra, Lưu Lê còn cung cấp các dịch vụ tháo dỡ, lắp ráp, đóng gói trong quá trình vận chuyển.

Cách tính giá tại Lưu Lê: Giá gửi hàng = chi phí tháo dỡ, lắp ráp, đóng gói (nếu có) + chi phí bốc xếp (nếu có) + chi phí vận chuyển.

Chi phí tháo dỡ, lắp ráp, đóng gói phụ thuộc vào khối lượng hàng hóa cần tháo dỡ, lắp đặt, đóng gói (nhân công). Chi phí bốc xếp phụ thuộc vào khối lượng hàng hóa cần bốc xếp (nhân công, máy móc).

>>> Chi phí vận chuyển chi tiết bạn có thể tham khảo: Bảng giá vận chuyển Bắc Nam

Ngoài ra, Lưu Lê cam kết bồi thường 100% giá trị đồ đạc nếu có bất kỳ hư hỏng, mất mát nào trong quá trình vận chuyển.

Vận tải Lưu Lê luôn sẵn sàng phục vụ quý khách gửi hàng Sài Gòn - KCN An Dương cũng như các vùng khác trên toàn quốc. Quy trình dịch vụ chuyên nghiệp, cùng nhân sự tận tâm sẽ hỗ trợ khách hàng chuyển nhà một uy tín, tiết kiệm, nhanh chóng nhất. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi tại vantailuule.vn để được tư vấn miễn phí và chọn được phương án phù hợp để việc chuyển nhà không còn là nỗi lo lắng của bạn.