Kinh nghiệm bạn cần biết khi gửi hàng Sài Gòn - KCN Tân Trường

Nhu cầu gửi hàng Sài Gòn - KCN Tân Trường luôn ở mức cao. Do đó, khi khách hàng cần thuê dịch vụ vận chuyển hàng hóa giá rẻ, chuyên nghiệp và uy tín thì công ty vận tải Lưu Lê hoàn toàn có thể đáp ứng tốt yêu cầu khách hàng từ cá nhân đến doanh nghiệp trên cung đường Sài Gòn - KCN Tân Trường.

Vài nét về KCN Tân Trường

Khu công nghiệp Tân Trường là khu công nghiệp đa ngành, nằm trên địa bàn tỉnh Hải Dương với tổng diện tích 322 ha.

KCN Tân Trường là một trong các khu công nghiệp được quy hoạch mới nhằm thu hút đầu tư nước ngoài từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Anh, Singapore của tỉnh Hưng Yên.

Khu công nghiệp Tân Trường tập trung thu hút một số lĩnh vực: Công nghiệp cơ khí lắp ráp, các cơ sở sản xuất hàng tiêu dùng, hàng thủ công mỹ nghệ, công nghiệp dệt may, chế biến thực phẩm, các sản phẩm nông nghiệp, công nghiệp điện, điện tử và kinh doanh kho bãi.

Hình ảnh bài viết

KCN Tân Trường

Với vị trí kết nối giao thông thuận tiện như vậy, KCN tạo lợi thế lớn cho các doanh nghiệp đầu tư vào trong khu tiết kiệm chi phí vận chuyển hàng hóa và nhân công. Các hoạt động buôn bán và dịch vụ luôn được tập trung phát triển rất tốt. Vì vậy, các dịch vụ gửi hàng Sài Gòn - KCN Tân Trường cũng phát triển rất mạnh mẽ.

Dịch vụ gửi hàng Sài Gòn - KCN Tân Trường của công ty Lưu Lê

Là một trong những đơn vị vận chuyển tốt nhất, độ uy tín của Lưu Lê được tạo dựng bởi chất lượng dịch vụ, thái độ phục vụ, mang đến giải pháp chuyển nhà trọn gói nhanh chóng và tiết kiệm nhất cho khách hàng.

► Quy trình gửi hàng tại Lưu Lê

Quy trình gửi hàng chuyên nghiệp, nhanh gọn được chia làm 5 bước từ khi tiếp nhận yêu cầu đến khi bàn giao kết thúc hợp đồng vận chuyển.

  • Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng.
  • Bước 2: Khảo sát thực tế, báo giá dịch vụ.
  • Bước 3: Ký hợp đồng.
  • Bước 4: Kiểm kê tài sản trước vận chuyển, dọn đồ, chuyển nhà theo hợp đồng.
  • Bước 5: Kiểm kê tài sản sau vận chuyển, bàn giao và thanh toán.

Hình ảnh bài viết

Câu hỏi thường gặp khi gửi hàng Sài Gòn - KCN Tân Trường

► Thời gian gửi hàng thường mất khoảng bao lâu?

Về vấn đề thời gian vận chuyển, nó phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố liên quan. Chẳng hạn như số lượng đồ đạc cần vận chuyển, khoảng cách, tình hình giao thông trên các tuyến đường. Nếu hàng hóa cần gửi với số lượng ít, không phải đóng gói cầu kỳ thì việc vận chuyển cũng dễ dàng và diễn ra nhanh chóng hơn.

Các đơn vị vận chuyển sẽ lựa chọn thời điểm phù hợp với tình hình giao thông giữa 2 khu vực Sài Gòn và KCN Tân Trường để rút ngắn thời gian vận chuyển hàng cho quý khách một cách tối đa.

► Chi phí gửi hàng Sài Gòn - KCN Tân Trường có đắt không?

Vấn đề chi phí gửi hàng cũng phụ thuộc vào nhiều yếu tố tương tự về thời gian. Số lượng đồ đạc có nhiều không, cồng kềnh hay đơn giản, trọng tải ra sao, có cần nhiều người bốc dỡ, sử dụng loại xe nào, quãng đường xa hay gần…

Thông thường, đơn vị vận chuyển sẽ có sự khảo sát thực tế để đưa ra báo giá chi tiết nhất dành cho khách hàng, tránh các chi phí phát sinh không đáng có xảy ra.

Với vận tải Lưu Lê, đơn vị hơn 10 năm kinh nghiệm được khách hàng tin tưởng sẽ tính toán chi phí theo công thức:

Giá gửi hàng = chi phí tháo dỡ, lắp ráp, đóng gói (nếu có) + chi phí bốc xếp (nếu có) + chi phí vận chuyển.

Bạn có thể ghé trực tiếp Website: Click vào đây để xem bảng giá cụ thể, hoặc liên hệ nhân viên Lưu Lê sẽ được giải đáp một cách chi tiết và rõ ràng nhất.

Hình ảnh bài viết

► Trong quá trình chuyển hàng nếu có thất lạc đồ đạc thì làm sao?

Các mặt hàng sẽ bị thất lạc, rơi rớt hoặc hư hỏng nếu bạn không cẩn thận trong quá trình vận chuyển. Đối với những công ty có dịch vụ vận chuyển uy tín sẽ có hợp đồng vận chuyển rõ ràng.

Trong đó, mỗi món đồ đều có thông tin bồi thường cụ thể, nếu đồ đạc của khách hàng bị mất, rơi, hư hỏng. Với vận tải Lưu Lê, nếu trường hợp đó xảy ra chúng tôi cam kết sẽ bồi hoàn 100% giá trị đồ đạc nếu đồ đạc bị thất lạc, hư hỏng.

Chọn gửi hàng Sài Gòn - KCN Tân Trường cùng vận tải Lưu Lê khách hàng sẽ nhận được dịch vụ tốt nhất. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào vui lòng liên hệ với Lưu Lê theo hotline: 0909 81 6625 hoặc website: https://vantailuule.vn/ để được tư vấn chi tiết.