Dịch vụ gửi hàng Sài Gòn - KCN Phú Thái uy tín, chuyên nghiệp

Ngày nay, các KCN ngày càng nhiều, do vậy nhu cầu gửi hàng cũng gia tăng nhanh chóng. Một trong những điều nhiều bạn quan tâm nhất đó là dịch vụ gửi hàng Sài Gòn - KCN Phú Thái thì như thế nào. Bài viết dưới đây, bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về cách gửi cũng như tìm kiếm đơn vị vận chuyển uy tín nhé.

Đôi nét về KCN Phú Thái

Khu công nghiệp Phú Thái nằm tại xã Kim Thành, tỉnh Hải Dương có vị trí địa lý rất thuận lợi. Kết hợp với hệ thống giao thông được đầu tư kỹ lưỡng và bài bản. Về khoảng cách địa lý thì cách thủ đô Hà Nội 80km, KCN này có vị trí gần ngay với các sân bay lớn, các cảng biển sầm uất của Quảng Ninh và Hải Phòng. Nhận được sự ưu ái trên, KCN Phú Thái đã trở thành một nơi tiềm năng nhất nhằm phát triển và thu hút được vốn đầu tư của nước ngoài.

KCN - Phú Thái được xây dựng và đầu tư bởi tập đoàn Phú Thái có quy mô diện tích vào khoảng 13,7 ha. Có vị trí địa lý vô cùng thuận lợi và hệ thống giao thông phát triển, hứa hẹn sẽ làm điểm đến của các nhà đầu tư trong thời gian tới.

Khu công nghiệp Phú Thái nằm tại xã Kim Thành, tỉnh Hải Dương

Nhu cầu vận chuyển, gửi hàng Sài Gòn - KCN Phú Thái

Thị trường Việt Nam ngày càng được mở rộng và cơ hội hội nhập kinh tế với các nước trên thế giới ngày càng phát triển. Điều này cũng đồng nghĩa với việc số lượng các nhà sản xuất đầu tư vào KCN ngày càng gia tăng. Có thể nói đây là cơ hội để nền kinh tế Việt Nam phát triển, nâng tầm hơn. Cũng bởi lý do đó mà nhu cầu vận chuyển và gửi hàng từ khắp nơi đến KCN Phú Thái này càng nhiều đặc biệt là gửi hàng Sài Gòn - KCN Phú Thái.

Dịch vụ gửi hàng Sài Gòn - KCN Phú Thái của vận tải Lưu Lê

Khi vận chuyển hàng hóa hay gửi hàng thì yếu tố quan trọng nhất là tìm được đơn vị vận tải uy tín và chất lượng. Nắm bắt được điều đó, vận tải Lưu Lê đã không ngừng cố gắng, cải thiện để đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

Tại Lưu Lê luôn cung cấp các gói dịch vụ đa dạng áp dụng được hầu hết cho các loại mặt hàng. Luôn cam kết đảm bảo hàng hóa nguyên đai nguyên kiện và được bảo quản 100%, không xảy ra hiện tượng hỏng, vỡ trong suốt quá trình vận chuyển.

Tại sao nên chọn vận tải Lưu Lê để sử dụng dịch vụ Gửi hàng Sài Gòn KCN Phú Thái

Chắc hẳn nhiều người rất tò mò, vận tải Lưu Lê được hình thành và phát triển như thế nào, có những sản phẩm ra sao và đội ngũ nhân viên hoạt động như nào? Dưới đây, chúng tôi sẽ khái quát về đơn vị vận tải uy tín này.

Vận tải Lưu Lê uy tín chất lượng

► Lịch sử hình thành và phát triển

Công ty TNHH Vận Tải Lưu Lê được hình thành bởi tâm huyết của toàn bộ thành viên trong công ty với mong muốn cùng song hành, đóng góp phần nhỏ vào quá trình thúc đẩy phát triển kinh tế của nước nhà. Với kinh nghiệm trong đa lĩnh vực như vận tải đường sắt, phương tiện sẵn có và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ là địa điểm được nhiều khách hàng lựa chọn.

► Đội ngũ nhân viên

Đội ngũ nhân viên là một trong những yếu tố làm nên sự phát triển của một doanh nghiệp do vậy những nhân viên tại Lưu Lê luôn được trang bị những kiến thức về chuyên môn, nghiệp vụ. Đội ngũ chăm sóc khách hàng luôn được đào tạo bài bản, có tinh thần và trình độ cao, luôn đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

► Quy trình chuyển nhà nhanh chóng, chuyên nghiệp

Đến với Lưu Lê, bạn sẽ không cần phải lo lắng về quy trình phức tạp, thủ tục rườm rà. Mà tại đây, mọi quy trình đều diễn ra nhanh chóng, dễ dàng giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí. Dưới đây là quy trình chuyển nhà cơ bản tại Lưu Lê.

Lưu Lê - Vận chuyển hàng hóa từ Nam ra Bắc

  • Bước 1: Tiếp nhận mọi yêu cầu của khách hàng, tìm hiểu kỹ khách hàng mong muốn và có nhu cầu như thế nào?
  • Bước 2: Khảo sát thực tế, sau đó xem xét và báo giá dịch vụ cho khách hàng.
  • Bước 3: Đưa ra bản hợp đồng, hai bên thỏa thuận và đi đến ký kết.
  • Bước 4: Cần kiểm kê tài sản trước khi vận chuyển, dọn đồ và chuyển nhà theo đúng yêu cầu và thỏa thuận trước đó của công ty vận chuyển và khách hàng.
  • Bước 5: Cần kiểm kê tài sản sau khi đã vận chuyển xong, bàn giao và thanh toán hàng hóa trước khi hoàn tất.

Trên đây là mọi thông tin chi tiết về quá trình gửi hàng Sài Gòn - KCN Phú Thái mà bạn cần biết. Bạn có thể liên hệ ngay đến đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tại Lưu Lê để được tư vấn chi tiết hơn về các gói dịch vụ cũng như thời gian, quá trình vận chuyển. Chúc bạn một ngày mới vui vẻ, nhiều năng lượng và thành công nhé.