Kinh nghiệm Gửi hàng Sài Gòn - KCN Cộng Hòa

Với những doanh nghiệp lớn muốn gửi hàng Sài Gòn - KCN Cộng Hòa thì cần tham khảo những bí quyết dưới đây để hàng hóa được gửi nhanh chóng và thuận tiện. Đặc biệt, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn đơn vị vận tải uy tín luôn đảm bảo về chất lượng, cam kết uy tín 100%.

Vị trí địa lý tại KCN Cộng Hòa

KCN Cộng Hòa thuộc vào địa phận của phường Cộng Hòa, thị xã Chí Linh, tỉnh Hải Dương. Điểm thuận lợi của khu công nghiệp này chính là sự liên kết giữa các vùng trong nước và quốc tế. KCN nằm tại trung tâm của vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ với bộ tam giác kinh tế Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh.

Khoảng cách từ KCN Cộng Hòa tới cảng Hải Phòng và sân bay Cát Bà là 50-60 km, kết nối với Nội Bài tầm 75km, cảng Cái Lân cách 73km, cửa khẩu Móng Cái bằng quốc lộ 18, thuận tiện, đường sắt du lịch Hà Nội - Quảng Ninh,..

KCN này nằm ngay cạnh nhà máy nhiệt điện Phả Lại 12km, hai mặt KCN quốc lộ 18, sát vào bờ sông Đông Mai thuận lợi về đường thủy, đặc biệt gần đường sắt kéo dài từ Quảng Ninh tới Bắc Giang.

Toàn cảnh KCN Cộng Hòa

Nhu cầu vận chuyển hàng hóa tại KCN Cộng Hòa

Có thể nói, KCN Cộng Hòa có vị trí địa lý thuận tiện cho việc vận chuyển hàng hóa vì vậy nhu cầu vận chuyển hàng hóa cũng ngày một tăng. Đặc biệt tuyến Sài Gòn - KCN Cộng Hòa luôn thuận tiện trên cả ba phương tiện như giao thông đường thủy, đường sắt và đường bộ.

Kinh nghiệm gửi hàng Sài Gòn - KCN Cộng Hòa

Có rất nhiều bạn có nhu cầu gửi hàng Sài Gòn - KCN Cộng Hòa nhưng không phải ai cũng biết cách vận chuyển sao cho nhanh chóng và hợp lý nhất. Nắm bắt được xu hướng đó, vận tải Lưu Lê đã tổng hợp lại cho bạn kinh nghiệm hữu ích khi vận chuyển trên tuyến Sài Gòn - KCN Cộng Hòa như sau:

Nhu cầu vận chuyển hàng hóa tại KCN Cộng Hòa

► Xác định cụ thể đặc điểm của từng loại mặt hàng

- Trước khi vận chuyển hàng hóa bạn cần nắm rõ được đặc điểm, thông tin của từng loại mặt hàng mà mình muốn gửi tránh các trường hợp không may có thể xảy ra. Chẳng hạn bị như hoàn lại, bị giữ hàng hay thậm chí là bị tiêu hủy nến như nằm trong danh sách mặt hàng bị cấm.
- Bạn cũng cần xác định hàng hóa gửi là mặt hàng gì đồng thời cung cấp đầy đủ thông tin của người gửi, người nhận.
- Phân loại mặt hàng là hàng dễ vỡ hay hàng thường, hàng cồng kềnh hay đồ tươi sống. Đơn vị vận chuyển cũng sẽ giúp bạn phân loại hàng hóa sao cho phù hợp, đảm bảo hàng hóa của bạn luôn toàn vẹn đến tay người nhận.
- Bạn có thể cân trước hàng hóa để dự trù giá vận chuyển, cũng như trọng lượng càng nặng thì giá cước vận chuyển càng cao.
- Bạn cần cung cấp đầy đủ thông tin người nhận, người gửi như tên, số điện thoại, địa chỉ và thông tin thanh toán ( nếu có).

► Những lưu ý chi tiết khi đóng gói hàng hóa

Thông thường một số bên cung cấp dịch vụ đóng gói hàng hóa, một số bên khác thì không. Đối với những mặt hàng đặc biệt như hàng dễ vỡ ( gương, kính, đát đĩa,..) hay có giá trị cao ( điện thoại, đồng hồ,...), bạn cần tự đóng gói trước khi gửi hàng.
Lưu ý, sử dụng thêm các giấc chống sốc, xốp và khung gỗ nếu cần. Vì cân nặng càng cao với giá vận chuyển càng lớn do đó khi bạn đóng gói hàng hóa ở mức vừa phải, tránh đóng quá dày,.. Khi đóng gói xong, nếu lắc nhẹ nhưng bạn lại không nghe thấy tiếng thì bạn đã đóng gói đúng cách.

► Lựa chọn hình thức vận chuyển hàng hóa phù hợp

Nhiều khách hàng chưa có kinh nghiệm thường bị bối rối khi lựa chọn hình thức vận chuyển hàng hóa phù hợp. Để giải quyết các vấn đề này sẽ giúp bạn, Vận tải Lưu Lê đưa ra một số kinh nghiệm cần thiết cho bạn:

- Hàng cần vận chuyển gấp, có trọng lượng nhẹ như tài liệu, bưu phẩm hay thư từ.. Thì bạn nên chuyển bằng đường hàng không. Hình thức vận chuyển này có giá trị tương đối cao nhưng chỉ mất 12h-24h đã nhận được hàng trong tay mà không cần mất thời gian chờ đợi.

Tại sao nên lựa chọn vận tải Lưu Lê

- Nếu bạn vận chuyển hàng số lượng nhiều hơn, đơn giản bạn muốn tiết kiệm được chi phí có thể ưu tiên sử dụng dịch vụ vận chuyển bằng tàu hỏa. Thời gian gửi hàng bằng đường sắt được đánh giá là nhanh, dịch vụ ngày càng nâng cao giúp bạn dễ dàng vận chuyển không còn phức tạp như xưa.

Nếu bạn lựa chọn gửi hàng Sài Gòn - KCN Cộng Hòa thì hãy lựa chọn vận tải Lưu Lê. Tại đây, luôn cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho bạn, khách hàng hoàn toàn có thể tiết kiệm được chi phí và thời gian. Lưu Lê luôn cam kết hàng hóa nguyên vẹn 100%, thời gian vận chuyển nhanh, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.