Dịch vụ gửi hàng Sài Gòn - KCN Cẩm Điền - Lương Điền

Để gửi hàng Sài Gòn - KCN Cẩm Điền - Lương Điền được hiệu quả và nhanh chóng thì đòi hỏi người gửi cần lựa chọn được đơn vị vận tải uy tín. Bài viết dưới đây, bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dịch vụ gửi hàng tại Lưu Lê cũng như kinh nghiệm gửi hàng an toàn nhé.

Đôi nét về KCN Cẩm Điền - Lương Điền

KCN Cẩm Điền - Lương Điền thuộc huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương được Ủy ban nhân dân tỉnh Hải Dương phê duyệt và quy hoạch từ năm 2007, có tổng diện tích là 205,8 Ha. trong đó quy hoạch KCN là 183,96 ha, khu nhà ở dành cho công nhân và dịch vụ là 21, 32ha.

Hiện nay, KCN Cẩm Điền - Lương Điền đang được đầu tư cũng như xây dựng theo quy chuẩn xanh, sạch, đẹp, hiện đại. Dịch vụ hỗ trợ đầu tư của VSIP luôn đảm bảo sự chuyên nghiệp và hiệu quả.

KCN Cẩm Điền - Lương Điền có tổng diện tích là 150 ha, nằm tại trung tâm của vùng kinh tế trọng điểm phía Bắc, có thể kết nối dễ dàng với cơ sở hạ tầng kỹ thuật, có nhiều tiện ích từ các trung tâm kinh tế, xã hội như thủ đô Hà Nội, sân bay quốc tế Nội Bài, cảng biển tại Quảng Ninh hay Hải Phòng,...

KCN Cẩm Điền - Lương Điền thuộc huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương

Nhu cầu vận chuyển hàng hóa tại KCN Cẩm Điền - Lương Điền

Có thể nói KCN Cẩm Điền- Lương Điền có hệ thống mạng lưới giao thông vận chuyển thuận tiện như :
- Đường bộ có quốc lộ 1A, 18,..
- Đường sắt có tuyến Sài Gòn - Hà Nội- Hải Phòng đáp ứng đầy đủ nhu cầu vận chuyển hàng hóa.
- Đường thủy dài 40km Cảng Cống Câu có công suất lên tới 300,000 tấn/ năm.

Cũng bởi vị trí địa lý và giao thông rất thuận lợi nơi nhu cầu vận chuyển hàng hóa rất cao. Không chỉ vậy, người vận chuyển có được những ưu điểm như tốc độ vận chuyển hàng hóa nhanh, không bị gián đoạn. Vận chuyển được đa dạng hàng hóa khác nhau và luôn được đảm bảo an toàn trong suốt quá trình vận chuyển.

Dịch vụ gửi hàng Sài Gòn - KCN Cẩm Điền - Lương Điền tại Lưu Lê

Nếu như bạn có nhu cầu gửi hàng Sài Gòn - KCN Cẩm Điền - Lương Điền thì không thể bỏ qua Lưu Lê. Đây là địa chỉ được nhiều khách hàng lựa chọn và tin tưởng. Tại đây, bạn sẽ nhận được những lợi ích vượt trội dưới đây:
- Hàng hóa luôn được đảm bảo an toàn, cam kết chất lượng tốt nhất.
- Luôn đảm bảo về mặt thời gian khi vận chuyển.
- Về giá cước, luôn đảm bảo chất lượng đạt tốt nhất trong tầm giá, mọi cước vận chuyển đều có những ưu đãi riêng.
- Nếu như xảy ra mất mát, hư hỏng, thì Lưu Lê luôn đền bù thiệt hại 100%.
- Khi đến với vận tải Lưu Lê khách hàng sẽ được phục vụ tận tình, chu đáo, hỗ trợ mọi yêu cầu của bạn.
- Luôn có những chính sách giảm giá, khuyến mãi dành cho những khách hàng lớn, khách hàng thân thiết.

gửi hàng Sài Gòn- KCN Cẩm Điền - Lương Điền tại Lưu Lê

Một số câu hỏi khi gửi hàng Sài Gòn - KCN Cẩm Điền - Lương Điền

Để quá trình vận chuyển hàng hóa từ Sài Gòn đến KCN Cẩm Điền được thuận lợi, thì nhiều bạn đã có những thắc mắc dưới đây:

► Giá cước vận chuyển khi gửi hàng Sài Gòn - KCN Cẩm Điền - Lương Điền

Giá cược vận chuyển hàng hóa từ Sài Gòn đến Hải Dương được tính dựa trên giá tàu, giá xe lấy và cả giá xe giao. Theo công thức chung bạn có thể tính là cước tàu + Cước lấy xe + Cước xe giao + cước xe nâng,

Tuy nhiên, nhu cầu vận chuyển của khách hàng là khác nhau nên loại hàng hóa vận chuyển cũng có sự khác biệt. Do vậy, để biết được chính xác giá cước khi vận chuyển thì bạn cần liên hệ đến đội ngũ của vận tải Lưu Lê để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết.

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa tại Lưu Lê

► Thời gian vận chuyển hàng từ Sài Gòn đi KCN Cẩm Điền - Lương Điền là bao lâu?

Với quãng thời gian có thể lên đến 1,500km từ Sài Gòn đến KCN Cẩm Điền thời gian để vận chuyển sẽ mất từ 4 đến 5 ngày. Tuy nhiên, thời gian vận chuyển sẽ không kể ngày nhận hàng, ngày lễ tết, hay yếu tố thời tiết,.. Đây cũng chỉ là thời gian dự kiến theo lịch trình, còn thực thế có thể chênh lệch sớm hay muộn hơn một ngày.

► Cam kết của Lưu Lê đến với khách hàng

  • Chúng tôi luôn vận chuyển an toàn, đảm bảo mặt hàng luôn nguyên vẹn.
  • Thời gian đúng, chính xác như đã cam kết trước đó.
  • Đền bù 100% nếu như có thiệt hại xảy ra đối với kiện hàng.
  • Giá cược vận chuyển luôn ưu đãi, hứa hẹn sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền lớn.
  • Tuyệt đối không phát hiện thêm các chi phí ngoài hợp đồng.

Trên đây là toàn bộ thông tin về gửi hàng Sài Gòn - KCN Cẩm Điền - Lương Điền. Nếu như bạn cần tư vấn chi tiết về các gói dịch vụ cũng như chi phí, hãy liên hệ ngay đến đội ngũ chăm sóc khách hàng của Lưu Lê để được hỗ trợ ngay nhé. Chúc bạn luôn thành công và đạt được nhiều thành tựu trong cuộc sống.