Kinh nghiệm gửi hàng Sài Gòn - KCN Sóc Sơn & đơn vị gửi hàng uy tín

Có phải bạn đang muốn biết những kinh nghiệm để gửi hàng Sài Gòn - KCN Sóc Sơn. Vậy hãy cùng vận tải Lưu Lê tham khảo bài viết dưới đây, chắc chắn các tips này sẽ giúp qua trình gửi hàng đến KCN Sóc Sơn của bạn suôn sẻ nhất.

Đôi nét về KCN Sóc Sơn

Khu công nghiệp Sóc Sơn có địa chỉ cụ thể thuộc Xã Tân Dân và Minh Trí, Huyện Sóc Sơn, Hà Nội. Tổng diện tích của KCN này là 340ha, với mất độ xây dựng 60%. Tại khu công nghiệp này, thu hút các ngành sản xuất công nghiệp ít gây ô nhiễm độc hại Ví dụ như là Công nghệ sinh học phục vụ nông nghiệp, thuỷ sản và y tế, Công nghệ thông tin, truyền thông,...

Hình ảnh bài viết

Cơ sở hạ tầng và tiện ích trong khu công nghiệp Sóc Sơn được xây dựng đạt chuẩn yêu cầu quốc tế. Với hệ thống cung cấp điện từ trạm biến áp 110/22kV Sóc Sơn. Nhu cầu viễn thông cũng được đáp ứng đầy đủ, tổng đài vệ tinh với tổng dung lượng khoảng 16.500 số. Nước trong KCN được lấy từ nguồn nước sạch của TP Hà Nội và thêm nguồn nước sạch khai thác từ các giếng ngầm. Cùng với đó, các tiện ích khác như hệ thống xử lý nước thải, phòng cháy chữa cháy, dịch vụ giao dịch, … tất cả đều được trang bị đầy đủ trong KCN Sóc Sơn.

Nhu cầu gửi hàng Sài Gòn - KCN Sóc Sơn

Khu công nghiệp Sóc Sơn được đánh giá là có vị trí thuận lợi. Nó nằm giáp đường cao tốc Nội Bài – Lào Cai, cách QL5 đi Hải Phòng hơn 20km. Từ khu công nghiệp đến sân bay Nội Bài cũng chỉ hơn 3km, đến trung tâm thủ đô Hà Nội là 20km. Hơn nữa, từ KCN Sóc Sơn đến các nhà ga, cảng cũng dễ dàng và thuận tiện.

Với vị trí đắc địa này, nên KCN Sóc Sơn đã tận dụng để thực hiện giao thương hàng hóa sôi nổi. KCN trao đổi mua bán với rất nhiều các khu vực trong nước và quốc tế. Trong đó, Sài Gòn là cái tên rất quen thuộc trong hoạt động giao nhận hàng với KCN Sóc Sơn. Vì Sài Gòn cũng là một trung tâm kinh tế lớn của nước ta, với rất nhiều khu công nghiệp lớn nhỏ và dân cư đông đúc. Nên nhu cầu gửi hàng Sài Gòn - KCN Sóc Sơn ngày càng tăng cũng là điều dễ hiểu.

Kinh nghiệm gửi hàng Sài Gòn đến KCN Sóc Sơn

Hãy ghi lại các kinh nghiệm dưới đây, nó sẽ giúp cho quá trình chuyển hàng từ Sài Gòn ra KCN Sóc Sơn được thuận lợi nhất.

► Lựa chọn hình thức gửi hàng Sài Gòn - KCN Sóc Sơn phù hợp

Khoảng cách từ Sài Gòn ra KCN Sóc Sơn là rất xa, nhưng các phương tiện đi lại rất dễ dàng. Bạn có thể lựa chọn di chuyển bằng đường hàng không hoặc đường bộ. Nhưng với đặc điểm của hàng hóa đến KCN là nặng và số lượng lớn nên đường sắt vẫn là ưu tiên hàng đầu.

Ưu điểm của vận chuyển bằng đường sắt là có lịch trình đi và đến rất rõ ràng. Bạn sẽ không lo bị chậm trễ đơn hàng, ảnh hưởng đến cá công việc khác. Ngoài ra, an ninh đường sắt đảm bảo, hàng hóa đến tay người nhận đủ và nguyên vẹn. Đặc biệt, chi phí chuyển hàng từ Sài Gòn - KCN Sóc Sơn bằng đường sắt cũng hợp lý hơn các hình thức khác.

► Xác nhận đơn hàng trước khi gửi từ Sài Gòn - KCN Sóc Sơn

Trước khi gửi hàng ra KCN Sóc Sơn, bạn cần xác nhận các thông tin cơ bản của người nhận. Ví dụ như là số điện thoại, tên, địa chỉ cụ thể ở khu công nghiệp và thời gian muốn nhận. Lưu ý phải chắc chắn những thông tin này là chính xác, tránh thất lạc đơn hàng sẽ mất rất nhiều thời gian và chi phí để khắc phục.

Ngoài ra, bạn cũng cần soát lại đơn hàng khách muốn đặt. Xem loại hàng, số lượng đã đúng với họ mong muốn chưa. Đây cũng chính là bước thể hiện sự chuyên nghiệp của đơn vị.

► Đóng gói hàng hóa gửi từ Sài Gòn - KCN Sóc Sơn

Hình ảnh bài viết

Hàng hóa của bạn có tính chất và đặc điểm như thế nào? Là hàng dễ vỡ, thiết bị điện tử, hàng thời trang, hóa mỹ phẩm,... Hãy phân loại và áp dụng quy cách đóng gói thật phù hợp nhé. Ngoài ra, sử dụng thêm các vật liệu hỗ trợ đóng gói hàng như màng PE, bọt khí, màng xốp,... để chèn các hàng hóa không bị va đập trong quá trình chuyển hàng.

Lưu Lê - Đơn vị gửi hàng Sài Gòn - KCN Sóc Sơn chuyên nghiệp nhất

Lưu Lê là đơn vị vận tải gạo cội trên các tuyến đường Bắc Nam. Với chất lượng dịch vụ tốt, chuyên nghiệp nên công ty đã được lòng của rất nhiều các cá nhân, doanh nghiệp. Đồng hành cùng họ chuyển hàng trên mọi nẻo đường, nhất là từ Sài Gòn - KCN Sóc Sơn.

Hình ảnh bài viết

  • Vận tải Lưu Lê cam kết thực hiện đúng và đủ mọi điều khoản trong hợp đồng gửi hàng Sài Gòn - KCN Sóc Sơn.
  • Đảm bảo hàng hóa chuyển đến KCN Sóc Sơn là nguyên vẹn và an toàn.
  • Thời gian chuyển hàng đến KCN Sóc Sơn nhanh và chính xác.
  • Chi phí chuyển hàng từ Sài Gòn đến KCN Sóc Sơn hợp lý, phải chăng nhất thị trường.
  • Vận tải Lưu Lê hoạt động 24/7, sẵn sàng phục khách hàng mọi lúc mọi nơi khi muốn vận chuyển.
  • Vận tải Lưu Lê sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm nếu trong quá trình vận chuyển có sai sót do công ty gây nên.

>>> Tham khảo ngay: Bảng giá vận chuyển hàng hóa Bắc Nam

Trên đây là những kinh nghiệm gửi hàng Sài Gòn - KCN Sóc Sơn chúng tôi muốn chia sẻ đến cho bạn. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, hoặc muốn trải nghiệm dịch vụ vận tải uy tín của Lưu Lê, hãy liên hệ hotline (028) 6255 3552 ngay nhé.