Gửi hàng Sài Gòn - KCN Nam Thăng Long uy tín, an toàn, giá tốt

Bạn đang có mong muốn gửi hàng Sài Gòn - KCN Nam Thăng Long. Nhưng chưa biết được đơn vị vận chuyển uy tín. Vậy hãy cùng vận tải Lưu Lê tham khảo bài viết dưới đây, chắc chắn những thông tin này sẽ giúp quá trình gửi hàng của bạn suôn sẻ nhất.

Đôi nét về KCN Nam Thăng Long

Khu công nghiệp Nam Thăng Long có địa chỉ cụ thể ở Phường Thụy Phương, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Tổng diện tích của KCN là 260.87ha, với tỷ lệ lấp đầy 80%. Hiện nay, trong KCN Nam Thăng Long có hơn 67 doanh nghiệp sản xuất và 20 văn phòng đại diện. Với tổng số vốn đầu tư là khoảng 660 triệu USD. Các ngành nghề được đầu tư chính là sản xuất hàng tiêu dùng, chế tạo dụng cụ cơ khí dân dụng, sản xuất kỹ thuật cao,...

Hình ảnh bài viết

Cơ sở hạ tầng tại KCN Nam Thăng Long được xây dựng rất sớm và đầy đủ. Với hệ thống giao thông nội bộ có đường cấp 2 rộng 30, 21, 18m, cùng với đó là những bãi đỗ xe riêng của từng xí nghiệp. Hệ thống điện trong KCN Nam Thăng Long được phân phối trực tiếp từ trạm Chèm điện áp 22KV. Hệ thống nước sạch công suất 10.000 m3/ ngày đêm. Nước thải được xử lý với hệ thống 15.000 m3 / ngày đêm. Và các tiện ích khác như nhà ở của người lao động, viễn thông, tài chính,... Tất cả đều được xây dựng hiện đại, tạo tiện nghi nhất cho các doanh nghiệp trong KCN Nam Thăng Long.

Nhu cầu gửi hàng Sài Gòn - KCN Nam Thăng Long

Từ KCN Nam Thăng Long đến trung tâm Hà Nội chỉ khoảng 15km. Vị trí này cũng rất gần sân bay Nội Bài, chỉ khoảng 3km và nằm ngay cạnh ga Phú Diễn. Ngoài ra, từ KCN Nam Thăng Long đến đường chính, các cảng cũng rất gần và thuận tiện.

Nhờ sở hữu ưu điểm về giao thông, nên hoạt động giao thương của KCN Nam Thăng Long với các khu vực khác diễn ra rất sôi nổi. Từ chuyển hàng hóa bằng đường hàng không, đường bộ đến KCN Nam Thăng Long cũng rất dễ dàng. Lượng hàng đến KCN này ngày một nhiều, do đó gửi hàng Sài Gòn - KCN Nam Thăng Long tăng cao.

Lưu Lê - Đơn vị gửi hàng Sài Gòn ra KCN Nam Thăng Long uy tín nhất

Tất nhiên, để quá trình gửi hàng Sài Gòn - KCN Nam Thăng Long thật suôn sẻ. Chúng ta cần tìm một đơn vị vận tải đồng hành uy tín nhất. Nhắn đến kinh nghiệm lâu năm và chất lượng dịch vụ vận tải tốt, không thể bỏ qua cái tên Lưu Lê. Vận tải Lưu Lê đã đồng hành cùng rất nhiều các cá nhân, doanh nghiệp trên quãng đường Sài Gòn - KCN Nam Thăng Long.

Hình ảnh bài viết

► Quy trình gửi hàng Sài Gòn - KCN Nam Thăng Long của Lưu Lê

Vận tải Lưu Lê có quy trình gửi hàng từ Sài Gòn ra KCN Nam Thăng Long rất chuyên nghiệp và nhanh gọn.

  • Bước 1: Thông qua trang web hoặc hotline, Lưu Lê tiếp nhận mong muốn chuyển hàng từ Sài Gòn ra KCN Nam Thăng Long của khách.
  • Bước 2: Cho nhân viên xuống kho để khảo sát địa chỉ, số lượng, chủng loại hàng hóa. Sau đó báo giá gửi hàng Sài Gòn - KCN Nam Thăng Long sát với thực tế.
  • Bước 3: Hai bên thống nhất các yêu cầu và điều khoản, sau đó khí hợp đồng gửi hàng Sài Gòn - KCN Nam Thăng Long.
  • Bước 4: Kiểm kê hàng hóa trước khi vận chuyển, bốc xếp hàng và chuyển ra KCN Nam Thăng Long theo hợp đồng đã ký.
  • Bước 5: Kiểm kê hàng hóa sau khi chuyển xong, bàn giao cho người nhận và thanh toán.

Hình ảnh bài viết

► Giá chuyển hàng từ Sài Gòn ra KCN Nam Thăng Long của Lưu Lê

Giá chuyển chuyển hàng Sài Gòn - KCN Nam Thăng Long = Tất cả các chi phí tháo dỡ, lắp ráp, đóng gói (nếu có phát sinh ) + chi phí bốc xếp (nếu có) + chi phí vận chuyển đến KCN Nam Thăng Long.

Trong đó:

  • Tất cả các chi phí tháo dỡ, lắp ráp, đóng gói (nếu có phát sinh ) + chi phí bốc xếp (nếu có) sẽ phụ thuộc vào số lượng hàng, nhân công sử dụng và phương tiện máy móc.
  • Chi phí vận chuyển sẽ bao gồm phí dịch vụ đường sắt, chi phí hai đầu nhà ga đến kho ở Sài Gòn và KCN Nam Thăng Long.

>>> Xem chi tiết bảng giá vận chuyển của Lưu Lê tại đây: Bảng giá vận chuyển hàng hóa Bắc Nam

► Những cam kết khách hàng nhận được khi sử dụng dịch vụ vận tải của Lưu Lê

  • Lưu Lê cam kết thực hiện đúng và đủ mọi điều khoản trong hợp đồng gửi hàng Sài Gòn - KCN Nam Thăng Long.
  • Đảm bảo vận chuyển an toàn, hàng đến KCN Nam Thăng Long đúng chất lượng và đủ số lượng.
  • Giá chuyển hàng từ Sài Gòn ra KCN Nam Thăng Long hợp lý, cạnh tranh nhất thị trường.
  • Đội ngũ công nhân viên của Lưu Lê làm việc tâm huyết, sẵn sàng phục vụ 24/24.
  • Thời gian chuyển hàng từ Sài Gòn ra KCN Nam Thăng Long là nhanh chóng và chính xác nhất.
  • Lưu Lê chịu hoàn toàn 100% trách nhiệm, nếu quá trình chuyển hàng xảy ra lỗi cho công ty gây ra.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về quá trình gửi hàng Sài Gòn - KCN Nam Thăng Long. Hy vọng với những thông tin này, sẽ giúp cho việc chuyển hàng đến KCN Nam Thăng Long của bạn suôn sẻ nhất. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, hoặc muốn liên hệ vận tải uy tín thì gọi ngay (028) 6255 3652 của Lưu Lê nhé.