Đơn vị vận tải gửi hàng Sài Gòn - KCN Minh Khai - Vĩnh Tuy uy tín nhất

Muốn gửi hàng Sài Gòn - KCN Minh Khai - Vĩnh Tuy suôn sẻ nhất. Hãy cùng Lưu Lê tìm hiểu thông tin về KCN này, cũng như những lưu ý gửi hàng ở trong bài viết dưới đây nhé.

Đôi nét về KCN Minh Khai - Vĩnh Tuy

Khu công nghiệp Minh Khai - Vĩnh Tuy có địa chỉ ở Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Tổng diện tích của KCN này là 81ha, với mật độ xây dựng là 60%. Định hướng phát triển của KCN Minh Khai - Vĩnh Tuy là khu công nghiệp đa ngành. Sẽ sử dụng công nghệ cao hiện đại phù hợp đúng quy chuẩn quốc tế và thân thiện với môi trường. Các ngành thu hút đầu tư tại KCN Minh Khai - Vĩnh Tuy là Sản xuất tiêu dùng, hàng thủ công mỹ nghệ, Cơ khí lắp ráp, sản xuất phụ tùng, Công nghiệp dệt may,...

Hình ảnh bài viết

Cơ sở hạ tầng và tiện ích tại KCN Minh Khai - Vĩnh Tuy được xây dựng đầy đủ. Với cảnh quan sạch đẹp, hơn 12% tổng diện tích toàn khu dành để trồng cây xanh. Giao thông nội bộ thiết kế hợp lý, trục đường chính trong khu công nghiệp có 4 làn, rộng 30m. Và có thêm 2 làn đường nhánh, rộng 18m. Hệ thống cung cấp điện tại KCN Minh Khai - Vĩnh Tuy được lấy từ trạm biến áp 110/35/22KV. Nước sạch cung cấp đầy đủ đến các doanh nghiệp, công suất 14.000 m3 mỗi ngày. Hệ thống xử lý rác thải đạt tiêu chuẩn nước A (QCVN 40:2011/BTNMT), công suất xử lý 3.000m3/ngày – đêm. Ngoài ra, còn có các tiện ích khác như là hệ thống liên lạc, hệ thống phòng cháy chữa cháy, tài chính,... đều được đầu tư hoàn chỉnh trong KCN Minh Khai - Vĩnh Tuy.

Nhu cầu gửi hàng Sài Gòn - KCN Minh Khai - Vĩnh Tuy

Khu công nghiệp Minh Khai - Vĩnh Tuy là một trong những KCN có sức hút đầu tư nhất trên địa bàn Hà Nội. Từ đây đến trung tâm thủ đô chỉ khoảng 10km. KCN cách sân bay quốc tế Nội Bài khoảng 25km. Và đến nhà ga Hà Nội, cảng Hải Phòng cũng rất thuận tiện. Nhờ đó, KCN Minh Khai - Vĩnh Tuy có thể thực hiện giao thương hàng hóa cả bằng đường bộ, đường hàng không và đường sắt.

Hoạt động trao đổi hàng của của KCN Minh Khai - Vĩnh Tuy với các khu vực khác diễn ra hằng ngày. Nhất là những thị trường sôi động như Sài Gòn, thì KCN Minh Khai - Vĩnh Tuy chính là “người bạn” trong các chuyến chuyển hàng. Với đa dạng hàng hóa gửi giữa hai địa điểm này, như là hàng điện tử, thực phẩm, thiết bị gia dụng,..

Đơn vị vận tải gửi hàng Sài Gòn - KCN Minh Khai - Vĩnh Tuy uy tín nhất

Hiện nay có rất nhiều đơn vị vận tải mới xuất hiện, nhằm đáp ứng nhu cầu chuyển hàng trên mọi miền tổ quốc. Nhưng những cái tên lâu năm, đã có kinh nghiệm vẫn được mọi người ưu tiên hàng đầu. Và Lưu Lê chính là địa chỉ đã quá quen thuộc trên các tuyến đường Bắc Nam. Với chất lượng dịch vụ tốt, chi phí hợp lý và những ưu đãi tốt nên Lưu Lê ngày càng nhận được sự tin tưởng của mọi người.

► Quy trình gửi hàng Sài Gòn - KCN Minh Khai - Vĩnh Tuy của Lưu Lê

Lưu Lê có quy trình gửi hàng Sài Gòn - KCN Minh Khai - Vĩnh Tuy rất chuyên nghiệp và nhanh chóng.

Hình ảnh bài viết

  • Bước 1: Lưu Lê tiếp nhận yêu cầu của khách muốn gửi hàng Sài Gòn - KCN Minh Khai - Vĩnh Tuy.
  • Bước 2: Khảo sát thực tế và báo giá dịch vụ chuyển hàng đến KCN Minh Khai - Vĩnh Tuy.
  • Bước 3: Hai bên thống nhất các yêu cầu và điều khoản, sau đó ký hợp đồng vận chuyển.
  • Bước 4: Kiểm kê hàng hóa trước khi chuyển, bốc xếp và chuyển hàng theo hợp đồng đã thỏa thuận.
  • Bước 5: Kiểm kê hàng hóa sau khi đến KCN Minh Khai - Vĩnh Tuy, bàn giao và thanh toán.

► Chi phí gửi hàng từ Sài Gòn đến KCN Minh Khai - Vĩnh Tuy của Lưu Lê

Giá gửi hàng Sài Gòn - KCN Minh Khai - Vĩnh Tuy = Tất cả chi phí tháo dỡ, bốc xếp, đóng gói (nếu có) + chi phí bốc xếp (nếu có) + chi phí vận chuyển từ Sài Gòn ra KCN Minh Khai - Vĩnh Tuy.

Trong đó:

  • Tất cả chi phí tháo dỡ, bốc xếp, đóng gói (nếu có) + chi phí bốc xếp (nếu có) sẽ phụ thuộc vào khối lượng hàng, nhân công và phương tiện sử dụng.
  • Chi phí chuyển hàng bao gồm phí vận tải đường sắt + phí chuyển từ nhà ga đến hai đầu kho hàng.

>>> Tham khảo chi tiết bảng giá vận chuyển của Lưu Lê tại đây: Bảng giá chuyển hàng của Vận tải Lưu Lê

► Những cam kết của Lưu Lê mang đến cho khách hàng khi vận chuyển

  • Lưu Lê cam kết thực hiện đúng mọi điều khoản trong hợp đồng gửi hàng Sài Gòn - KCN Minh Khai - Vĩnh Tuy.
  • Chúng tôi biết thời gian là vàng là bạc, nên đảm bảo chuyển hàng đến KCN Minh Khai - Vĩnh Tuy là nhanh và chính xác nhất.
  • Vận tải Lưu Lê hoạt động 24/7, sẵn sàng phục vụ nhu cầu của khách hàng mọi lúc mọi nơi.
  • Chi phí chuyển hàng từ Sài Gòn đến KCN Minh Khai - Vĩnh Tuy tại Lưu Lê là hợp lý và phải chẳng nhất.
  • Đảm bảo hàng hóa đến KCN Minh Khai - Vĩnh Tuy là đúng chất lượng và đủ số lượng.
  • Lưu Lê cam kết đền bù 100% nếu xảy ra thiệt hại do công của công ty.

Hình ảnh bài viết

Qua bài viết trên bạn đã biết thêm kinh nghiệm gửi hàng Sài Gòn - KCN Minh Khai - Vĩnh Tuy chưa nhỉ? Việc lựa chọn đơn vị vận tải uy tín đồng hành là rất cần thiết, hãy liên hệ hotline (028) 6255 3652 của Lưu Lê để được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất nhé.