Đơn vị gửi hàng Sài Gòn - KCN Đông Anh chuyên nghiệp nhất

Để gửi hàng Sài Gòn - KCN Đông Anh thật nhanh chóng và thuận lợi. Ngoài các kinh nghiệm cần biết, bạn nên tìm một đơn vị vận tải uy tín đồng hành. Hãy cùng Lưu Lê tham khảo bài viết dưới đây, để biết về thông tin KCN Đông Anh và cách gửi hàng đến đây nhé.

Giới thiệu về KCN Đông Anh

Khu công nghiệp Đông Anh có địa chỉ ở xã Xuân Nộn, huyện Đông Anh, Hà Nội. Với tổng diện tích lên đến 470ha, được xây dựng bởi Tổng Công Ty đầu tư phát triển đô thị và khu công Nghiệp Việt Nam. Tại KCN Đông Anh tập trung đa dạng các ngành nghề hiện đại và thân thiện với môi trường. Ví dụ như là Sản xuất hàng hóa tiêu dùng, Công nghiệp dệt may, may mặc, Công nghệ chế biến thực phẩm, Công nghệ chế biến thực phẩm,...

Hình ảnh bài viết

Cơ sở hạ tầng trong KCN Đông Anh được đầu tư xây dựng hiện đại và đầy đủ. Từ chú trọng cảnh quan, hơn 12% tổng diện tích để trồng các loại cây xanh. Cho đến các tiện ích khác như hệ thống giao thông nội bộ rộng lên đến 40m, đáp ứng cho tất cả các loại xe lưu thông. Hệ thống điện lấy từ trạm biến áp 110/35/22KV, nguồn nước công suất lên đến 14.000 m3/nước mỗi ngày. Hơn nữa, dịch vụ tài chính, hệ thống phòng cháy chữa cháy, xử lý rác thải,... tất cả đều được trang bị đầy đủ, giúp các doanh nghiệp hoạt động được năng suất cao nhất.

Nhu cầu gửi hàng Sài Gòn - KCN Đông Anh

Khoảng cách từ khu công nghiệp Đông Anh đến trung tâm thủ đô Hà Nội chỉ 15km. Từ đây đến sân bay Nội Bài cũng chỉ 10 – 15 phút đi xe. Hơn nữa, từ KCN Đông Anh di chuyển đến các nhà ga, các cảng cũng rất thuận lợi và dễ dàng.

Nhờ sở hữu các ưu điểm về vị trí địa lý, nên KCN Đông Anh hoạt động trao đổi hàng rất sôi nổi. Khu công nghiệp thường xuyên gửi hàng đến các tỉnh thành trong nước, cũng như xuất khẩu ra nước ngoài. Cùng với đó, hoạt động nhận hàng tại KCN Đông Anh cũng diễn ra hằng ngày. Một trong những địa chỉ gửi hàng đến KCN Đông Anh quan thuộc nhất chính là Sài Gòn. Từ sài Gòn ra KCN Đông Anh có thể di chuyển bằng đường bộ, đường hàng không. Nhưng đường sắt vẫn là ưu tiên hàng đầu, hình thức được nhiều doanh nghiệp lựa chọn khi chuyển hàng đến KCN.

Đơn vị gửi hàng Sài Gòn - KCN Đông Anh chuyên nghiệp nhất

Bạn đang muốn tìm một đơn vị vận tải uy tín để gửi gắm hàng hóa từ Sài Gòn - KCN Đông Anh. Vậy thì Lưu Lê chính là một gửi ý hoàn hảo, công ty đã đồng hành cùng rất nhiều doanh nghiệp và cá nhân trên quãng đường đến KCN Đông Anh.

Hình ảnh bài viết

► Quy trình gửi hàng Sài Gòn - KCN Đông Anh của vận tải Lưu Lê

Quy trình gửi hàng Sài Gòn - KCN Đông Anh của vận tải Lưu Lê rất nhanh gọn và chuyên nghiệp.

Hình ảnh bài viết

  • Bước 1: Vận tải Lưu Lê tiếp nhận yêu cầu của khách muốn gửi hàng từ Sài Gòn ra KCN Đông Anh.
  • Bước 2: Khảo sát thực tế hàng hóa, xem số lượng, chủng loại, địa chỉ ở đâu và báo giá dịch vụ tương ứng.
  • Bước 3: Hai bên thống nhất các yêu cầu, điều khoản và ký hợp đồng chuyển hàng ra KCN Đông Anh.
  • Bước 4: Kiểm kê hàng hóa trước khi chuyển, bốc xếp và chuyển hàng đến KCN như hợp đồng đã ký.
  • Bước 5: Kiểm kê hàng hóa sau vận chuyển, bàn giao cho khách ở KCN Đông Anh và thanh toán.

► Giá chuyển hàng từ Sài Gòn đến KCN Đông Anh của Lưu Lê

Giá gửi hàng Sài Gòn - KCN Đông Anh = Chi phí tháo dỡ, bốc xếp, đóng gói (nếu có) + chi phí bốc xếp (nếu có) + chi phí vận chuyển đến KCN Đông Anh.

Trong đó:

  • Chi phí tháo dỡ, bốc xếp, đóng gói (nếu có) + chi phí bốc xếp (nếu có) sẽ phụ thuộc vào khối lượng hàng hóa, nhân công và thiết bị sử dụng.
  • Chi phí vận chuyển bao gồm phí dịch vụ đường sắt + phí vận chuyển từ nhà ga đến khi Sài Gòn và kho KCN Đông Anh.

>>> Tham khảo ngay: Bảng giá vận chuyển hàng hóa Bắc Nam

► Những cam kết của vận tải Lưu Lê khi khách gửi hàng đến KCN Đông Anh

Với kinh nghiệm trong nghề nhiều năm, vận tải Lưu Lê luôn có phương án chuyển hàng mang đến nhiều ưu đãi cho mọi người.

  • Vận tải Lưu Lê cam kết thực hiện đúng tất cả các điều khoản trong hợp đồng gửi hàng Sài Gòn - KCN Đông Anh.
  • Đảm bảo hàng hóa đến tay người nhận ở KCN Đông Anh là đúng chất lượng và đủ số lượng.
  • Thời gian chuyển hàng luôn nhanh và chính xác nhất.
  • Đội ngũ công nhân viên tại Lưu Lê được đào tạo bài bản, nghiệp vụ tốt. Sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/24, bất kỳ khi nào phát sinh yêu cầu vận chuyển.
  • Chi phí chuyển hàng từ Sài Gòn đến KCN Đông Anh của Lưu Lê là hợp lý và phải chăng nhất thị trường.
  • Vận tải Lưu Lê cam kết đền bù 100% giá trị đơn hàng nếu xảy ra thiệt hại do phía công ty gây nên.

Hình ảnh bài viết

Việc lựa chọn một đơn vị vận tải để gửi hàng Sài Gòn - KCN Đông Anh là rất cần thiết. Hãy liên hệ hotline (028) 6255 3652 của Lưu Lê để được tư vấn, hỗ trợ sử dụng dịch vụ chuyển hàng chuyên nghiệp nhé.