Những điều cần biết khi gửi hàng Sài Gòn - KCN Bắc Thăng Long

Nhiều người đang muốn gửi hàng Sài Gòn - KCN Bắc Thăng Long, nhưng lại lo sợ chưa có kinh nghiệm. Vậy hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây, để biết thêm thông tin về KCN Bắc Thăng Long và cách gửi hàng đến đây nhé.

Thông tin cơ bản về KCN Bắc Thăng Long

Khu công nghiệp Bắc Thăng Long có vị trí nằm ở địa bàn huyện Đông Anh, Hà Nội. Diện tích của KCN này là 295 ha, nó được thiết kế đồng bộ và vô cùng hiện đại. KCN Bắc Thăng Long phù hợp tiêu chuẩn quốc tế về các lô đất linh hoạt, nơi tập trung của nhiều ngành nghề. Phổ biến như là Công nghiệp dệt may, Sản xuất tiêu dùng, hàng thủ công mỹ nghệ, sản xuất phụ tùng, cơ khí lắp ráp,...

Hình ảnh bài viết

Cơ sở hạ tầng của KCN Bắc Thăng Long cũng đã được đầu tư vô cùng hoàn chỉnh và hiện đại. Với cảnh quan hơn 12% là được phủ cây xanh mát, quy hoạch các khu rõ ràng. Hệ thống giao thông nội bộ với trục đường chính rộng 40 m – 6 làn, các đường nhánh trong khu công nghiệp rộng 26 m – 2 làn. Hệ thống cung cấp điện lấy từ trạm biến áp 110/35/22KV. Hệ thống cung cấp nước với công suất 10.000 m3 mỗi ngày, các ống cấp đều đạt tiêu chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó, trong KCN Bắc Thăng Long cũng được xây dựng đầy đủ hệ thống phòng cháy chữa cháy, xử lý nước và rác thải, thông tin liên lạc,... Nhờ những điều kiện về cơ sở hạ tầng, nên KCN Bắc Thăng Long ngày càng nhận được sự tin tưởng của các nhà đầu tư lớn.

Nhu cầu gửi hàng Sài Gòn - KCN Bắc Thăng Long

KCN Bắc Thăng Long gần các tuyến đường như Vành đai 3, đường 5 kéo dài, Cầu Vĩnh Thịnh, Tứ Liên. Hơn nữa, từ đây đến trung tâm Hà Nội cũng chỉ 15km, cách sân bay Nội Bài là 20km. Đường từ KCN Bắc Thăng Long đến ga Hà Nội, Trạm xăng dầu, Trạm xử lý nước sạch cũng rất thuận tiện.

Nhờ những ưu điểm về vị trí, nên KCN Bắc Thăng Long dễ dàng kết nối giao thương với các tỉnh phía Tây, Nam Hà Nội dễ dàng, thuận tiện. Không chỉ thế, hoạt động gửi nhận hàng của KCN Bắc Thăng Long với các miền khác cũng diễn ra hằng ngày, trong đó Sài Gòn là cái tên nổi bật nhất. Nhu cầu gửi hàng Sài Gòn - KCN Bắc Thăng Long ngày càng cao, với đa dạng các loại hàng gửi như đồ điện tử, thực phẩm,...

Điều cần biết khi gửi hàng Sài Gòn đến KCN Bắc Thăng Long

Để giúp quá trình gửi hàng Sài Gòn - KCN Bắc Thăng Long được suôn sẻ nhất, chúng tôi sẽ đưa ra cho các bạn kinh nghiệm cần thiết dưới đây.

► Đóng gói hàng hóa cẩn thận trước khi gửi từ Sài Gòn ra KCN Bắc Thăng Long

Đóng gói hàng hóa là bước vô cùng quan trọng, tiên quyết trong toàn bộ quá trình chuyển hàng. Bạn cần biết hàng của mình có đặc điểm gì, từ đó đưa ra quy cách đóng gói cho phù hợp nhất. Ví dụ như là đồ điện tử, thực phẩm, hàng dễ vỡ, hay chất lỏng,... Ngoài ra, bạn cũng cần sử dụng thêm các vật liệu hỗ trợ trong đóng gói như màng xốp, màng PE,...

Hình ảnh bài viết

Bên cạnh đó, hãy xác nhận lại đơn hàng gửi ra KCN Bắc Thăng Long thật cẩn thận. Kiểm tra lại địa chỉ, số điện thoại, tên, chủng loại hàng và các yêu cầu của khác. Bước xác nhận này cũng phần nào thể hiện cách làm việc chuyên nghiệp của công ty bạn.

► Lựa chọn hình thức gửi hàng Sài Gòn - KCN Bắc Thăng Long phù hợp

Từ Sài Gòn ra KCN Bắc Thăng Long có thể di chuyển bằng đường bộ, đường hàng không. Nhưng với với đặc điểm của hàng gửi KCN, hầu hết là có khối lượng nặng, cần an toàn tuyệt đối. Nên đường sắt vẫn là sự lựa chọn hàng đầu cả các doanh nghiệp.

Ưu điểm đầu tiên của đường sắt là lịch trình đi và đến rất rõ ràng, không sợ chậm trễ. Tiếp theo, an ninh tại đường sắt luôn được đảm bảo. Bạn sẽ không sợ mất hàng, tráo đổi hay hỏng hóc trong suốt quá trình chuyển ra KCN Bắc Thăng Long. Đặc biệt, chi phí chuyển hàng từ Sài Gòn ra KCN Bắc Thăng Long bằng đường sắt sẽ hợp lý hơn các hình thức khác.

Hình ảnh bài viết

Lưu Lê - Đơn vị gửi hàng Sài Gòn - KCN Bắc Thăng Long uy tín nhất

Một trong những yếu tố giúp cho quá trình gửi hàng từ Sài Gòn ra KCN Bắc Thăng Long được suôn sẻ chính là lựa chọn đơn vị vận tải uy tín. Và cái tên được các doanh nghiệp, đơn vị lựa chọn đồng hành cùng nhiều nhất chính là Lưu Lê. Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực vận tải, nhất là trên quãng đường sắt Bắc Nam. Vận tải Lưu Lê luôn luôn mang đến chất lượng dịch vụ tuyệt vời nhất cho khách hàng.

Hình ảnh bài viết

  • Lưu Lê cam kết thực hiện đúng và đủ mọi điều khoản trong hợp đồng gửi hàng Sài Gòn - KCN Bắc Thăng Long.
  • Đảm bảo chuyển hàng ra KCN Bắc Thăng Long an toàn, đúng chất lượng và đủ số lượng.
  • Giá cả chuyển hàng từ Sài Gòn đến KCN Bắc Thăng Long là hợp lý, phải chăng nhất thị trường.
  • Lưu Lê tư vấn nhiệt tình, làm việc chuyên nghiệp 24/7 để phục vụ khách hàng.
  • Thời gian chuyển hàng đến KCN Bắc Thăng Long là nhanh và chính xác nhất.
  • Vận tải Lưu Lê sẽ chịu 100% trách nhiệm, nếu quá trình gửi hàng đến KCN Bắc Thăng Long có thiệt hại do công ty gây ra.

>>> Tham khảo ngay: Bảng giá vận chuyển hàng hóa Bắc Nam

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về kinh nghiệm gửi hàng Sài Gòn - KCN Bắc Thăng Long. Hy vọng những kiến thức này sẽ giúp toàn bộ quá trình gửi hàng của bạn thật suôn sẻ. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, hoặc muốn tư vấn sử dụng vận tải dịch vụ uy tín hãy liên hệ hotline (028) 6255 3652 của Lưu Lê nhé.