Điều cần biết khi gửi hàng Sài Gòn - KCN Yên Phong 1, 2

Bạn đang muốn gửi hàng Sài Gòn - KCN Yên Phong 1, 2 đúng không nào? Nhưng lại chưa biết thông tin về KCN này và các kinh nghiệm cần thiết. Vậy hãy cùng vận tải Lưu Lê tham khảo bài viết dưới đây, chắc chắn sẽ giúp quá trình chuyển hàng đến KCN Yên Phong 1, 2 suôn sẻ nhất.

Đôi nét về KCN Yên Phong 1, 2

KCN Yên Phong 1, 2 có vị trí nằm ở các xã Yên Trung, Thụy Hoà, Dũng Liệt, Tam Đa, nó thuộc huyện Yên Phong, Bắc Ninh. Với tổng diện tích của toàn KCN là 658ha, tỷ lệ lấp đầy 100%. Đây chúng là khu công nghiệp hiện đại hàng đầu tại khu vực phía Bắc của nước ta.

Với hơn 100 doanh nghiệp lớn ở trong và ngoài nước hoạt động tại đây. Một số cái tên nổi bật như là Samsung, Orion, Dawon Vina, Hansol, Dongsin,... Đặc biệt là các nhà đầu tư lớn từ Hàn Quốc, họ coi KCN Yên Phong 1, 2 như một vùng đất khai thác tốt.

Kcn Yên Phong 1,2

KCN Yên Phong 1, 2 có diện tích là 658ha

Một trong những yếu tố giúp cho KCN Yên Phong 1, 2 thu hút đầu tư chính là cơ sở hạ tầng hiện đại và đầy đủ. Với khu giao thông nội bộ có đường chính, đường phụ xây dựng hiện đại. Nguồn điện 110/220KV, đáp ứng nhu cầu sử dụng của các doanh nghiệp trong KCN.

Cùng với đó là hệ thống nước sạch công suất 20.000 m3/day, hệ thống xử lý nước thải 12.000m3/day. Không những thế, trong KCN Yên Phong 1, 2 còn có cả dịch vụ hải quan, ngân hàng, bưu điện, bệnh viện,...

Tất cả đều được xây dựng và hoạt động chuyên nghiệp, là nền tảng giúp các doanh nghiệp hoạt động an tâm và tốt nhất.

Nhu cầu gửi hàng Sài Gòn - KCN Yên Phong 1, 2

Một ưu điểm lớn của KCN Yên Phong 1, 2 chính là vị trí địa lý và giao thông thuận lợi. Nó nằm sát quốc lộ 18, đến sân bay Nội Bài chỉ hơn 20km. Cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 35km, đến các cảng, nhà ga cũng dễ dàng.

Cho nên vị trí của KCN Yên Phong 1, 2 thuận lợi cho di chuyển cả bằng đường bộ, đường hàng không, đường biển và đường sắt.

VỊ Trí Kcn Yên Phong 1,2

Tận dụng được ưu thế về giao thông, nên hoạt động giao thương của KCN Yên Phong 1, 2 với các khu vực khác ngày một sôi nổi.

Từ gửi hàng hóa, sản phẩm đến các vùng kinh tế khác, cho đến xuất khẩu ra nước ngoài. Hoặc nhận hàng từ các tỉnh thành, trong đó Sài Gòn là cái tên quen thuộc nhất. Nhu cầu gửi hàng Sài Gòn - KCN Yên Phong 1, 2 rất cao, với đa dạng chủng loại như đồ điện tử, thực phẩm, hóa chất,...

Điều cần biết khi gửi hàng Sài Gòn - KCN Yên Phong 1, 2

Hãy ghi lại các tips dưới đây, để quá trình gửi hàng Sài Gòn - KCN Yên Phong 1, 2 thật thuận lợi nhé.

► Lựa chọn hình thức phù hợp để gửi hàng từ Sài Gòn ra KCN Yên Phong 1, 2

Từ Sài Gòn ra KCN Yên Phong 1, 2 chúng ta có thể di chuyển bằng đường hàng không, đường bộ. Nhưng khối lượng hàng hóa đến KCN Yên Phong 1, 2 hầu như là rất nặng nên đường sắt vẫn là phương án ưu tiên nhất.

Vận chuyển bằng đường sắt có rất nhiều ưu điểm và thuận lợi trên các tuyến đường xa.

Thứ nhất lịch trình đi đến của nhà ga rõ ràng, không sợ bị chậm trễ ảnh hưởng đến các công việc khác.

Thứ hai là hệ thống an ninh đường sắt đảm bảo, hàng hóa được vận chuyển an toàn và đúng đủ chất lượng. Hơn nữa, chi phí chuyển hàng từ Sài Gòn đến KCN Yên Phong 1, 2 bằng đường sắt cũng hợp lý hơn các hình thức khác.

chuyển hàng tới kcn Yên Phong

Cần lựa chọn hình thức phù hợp để chuyển hàng từ Sài Gòn - KCN Yên Phong 1, 2

► Xác nhận đơn hàng và đóng gói trước khi gửi đến KCN Yên Phong 1, 2

Những thông tin bạn cần xác nhận trước khi gửi hàng ra KCN Yên Phong 1, 2 như là tên, số điện thoại, địa chỉ cụ thể ở KCN. Đặc biệt quan trọng là loại sản phẩm và số lượng khách hàng đặt. Lưu ý bước này vô cùng quan trọng, do đó bạn cần thực hiện cẩn thận vì nó phần nào nói lên sự chuyên nghiệp của đơn vị.

Tiếp đến là đóng gói sản phẩm thật cẩn thận. Cần nắm rõ đặc điểm và tính chất của sản để áp dụng quy cách đóng gói phù hợp. Hàng bạn cần chuyển là thiết bị điện tử, chất lỏng, đồ gia định hay hóa mỹ phẩm,... Tất nhiên cần sử dụng thêm các vật liệu hỗ trợ đóng gói như là màng bọc, màng PE, xốp mềm,...

Đảm bảo hàng chuyến quãng đường xa nhưng cũng không bị vỡ, hỏng. Nếu những hàng đặc thù, cần ghi chú ở ngoài kiện để nhân viên bốc xếp lưu ý cẩn thận.

► Lưu Lê - Đơn vị gửi hàng Sài Gòn - KCN Yên Phong 1, 2 uy tín nhất

Một trong những yếu tố quyết định sự thành công của việc gửi hàng Sài Gòn - KCN Yên Phong 1, 2 đó chính là đơn vị vận tải. Với nhu cầu chuyển hàng ngày càng nhiều, cho nên xuất hiện vô số các cái tên mới trong ngành vận tải.

Nhưng Lưu Lê vẫn là một địa chỉ gạo côi, đầy kinh nghiệm. Và được rất nhiều các cá nhân, doanh nghiệp lớn đồng hành trên quãng đường Sài Gòn - KCN Yên Phong 1, 2.

Hình ảnh bài viết

→ Lưu Lê cam kết:

  • Lưu Lê cam kết thực hiện đúng và đủ mọi điều khoản trong hợp đồng gửi hàng Sài Gòn - KCN Yên Phong 1, 2.
  • Đảm bảo luôn vận chuyển an toàn, hàng đến KCN Yên Phong 1, 2 là đúng chất lượng và đủ số lượng.
  • Hàng hóa đến địa chỉ tại KCN Yên Phong 1, 2 là nhanh và chính xác nhất.
  • Vận tải Lưu Lê hoạt động 24/7, sẵn sẵn phục vụ bất cứ khi nào bạn muốn chuyển hàng.
  • Giá cả chuyển hàng đến KCN Yên Phong 1, 2 tại Lưu Lê vô cùng hợp lý.
  • Vận tải Lưu Lê làm việc có trách nhiệm, sẽ đền bù 100% nếu gây ra thiệt hại.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về kinh nghiệm gửi hàng Sài Gòn - KCN Yên Phong 1, 2. Hy vọng những thông tin này, sẽ giúp quá trình chuyển hàng đến KCN Yên Phong 1, 2 của bạn thật thuận lợi. Gọi ngay hotline (028) 6255 3652 để được tư vấn và sử dụng dịch vụ vận tải uy tín nhé.