[A→Z] Kinh nghiệm gửi hàng Sài Gòn - KCN Tiên Sơn

Dù chuyển hàng đến bất kỳ địa chỉ nào, chúng ta cũng cần tìm hiểu các kinh nghiệm trước gửi. Nhất là gửi hàng Sài Gòn - KCN Tiên Sơn, với quãng đường vô cùng xa. Vậy hãy cùng Lưu Lê tham khảo bài viết dưới đây, để giúp hiểu hơn về KCN Tiên Sơn và cách gửi hàng đến đây nhé.

Đôi nét về KCN Tiên Sơn

Khu công nghiệp Tiên Sơn có địa chỉ ở Thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh. Với diện tích của KCN là 449ha, tỷ lệ lấp đầy 100%. Đây là KCN có quy mô lớn, với tổng vốn đầu tư đăng ký lên đến 834, 3 tỷ đồng. Cùng với các nhà đầu tư lớn trong và ngoài nước như công ty cổ phần sữa Vinamilk, Canon Việt Nam (Nhật Bản), Công ty ABB (Thụy Sĩ),... Một số ngành nghề thu hút đầu tư nhiều nhất tại Công ty Cổ phần Sữa Vinamilk như điện tử, cơ khí, gạch, chế tạo máy,...

Khu công nghiệp Tiên Sơn được đầu tư cơ sở hạ tầng, chất nội - ngoại khu đồng bộ. Với giao thông nội bộ chiếm khoảng hơn 15% tổng diện tích KCN. Gồm có 2 đường chính rộng 37m chia thành 2 làn xe, thêm các đường nhánh rộng 28m. Điện trong KCN Tiên Sơn được cấp từ lưới điện quốc gia qua trạm biến áp 110/22kV. Hệ thống nước cũng cung cấp đầy đủ, với công suất 30.000m3.ngày đêm. Bên cạnh đó, trong KCN Tiên Sơn còn có vô vàn các tiện ích khác như hệ thống xử lý rác thải, ngân hàng, bưu chính viễn thông,... Tất cả đều được đầu tư xây dựng hoàn chỉnh, giúp cho các doanh nghiệp trong KCN hoạt động năng suất nhất.

Nhu cầu gửi hàng Sài Gòn - KCN Tiên Sơn

KCN Tiên Sơn nằm trên địa bàn của hai huyện Tiên Du và Từ Sơn, đây cũng thuộc khu vực tam giác tăng trưởng kinh tế Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh. Với giao thông vô cùng thuận tiện, phía Nam của KCN giáp với tuyến Quốc lộ 1 mới đi Lạng Sơn. Phía Bắc có đường quốc lộ 1A cũ. Hơn nữa, phía Đông của KCN giáp kênh Nam – Nội Duệ và phía Tây có đường tỉnh lộ 295. Không chỉ thế, khoảng cách từ KCN Tiên Sơn đến sân bay Nội Bài, cảng biển, nhà ga cũng rất gần và dễ đi.

Hình ảnh bài viết

Sở hữu vị trí địa lý đắc địa cùng giao thông thuận lợi. Nên KCN Tiên Sơn đã sớm trở thành địa chỉ giao thương nổi bật tại Bắc Ninh và khu vực phía Bắc nước ta. Lượng hàng giao nhận mỗi ngày rất lớn, với đa dạng chủng loại. KCN Tiên Sơn thực hiện mua bán cùng rất nhiều nơi trong và ngoài nước. Trong đó, Sài Gòn là cái tên quen thuộc nhất, thường xuyên gửi hàng đến KCN Tiên Sơn.

Tổng hợp kinh nghiệm gửi hàng Sài Gòn - KCN Tiên Sơn

Dưới đây là các kinh nghiệm cần biết để quá trình gửi hàng Sài Gòn - KCN Tiên Sơn thuận lợi nhất.

► Lựa chọn hình thức phù hợp để chuyển hàng Sài Gòn - KCN Tiên Sơn

Khoảng cách từ Sài Gòn đến KCN Tiên Sơn rất xa, nhưng phương tiện giao thông lại vô cùng thuận tiện. Vì đây đều là hai khu vực kinh tế lớn, nên việc kết nối là dễ dàng. Bạn có thể lựa chọn di chuyển ra KCN Tiên Sơn bằng đường hàng không hoặc đường bộ. Nhưng với đặc điểm các hàng hóa gửi ra KCN là cồng kềnh, khối lượng năng nên đường sắt vẫn là phương án ưu tiên hàng đầu.

Lịch trình đi đến các nhà ga của đường sắt rõ ràng, rất hiếm khi bị sai lệch. Hơn nữa, khi gửi hàng bằng đường sắt bạn cũng hoàn toàn yên tâm về số lượng và chất lượng. Bởi nhờ an ninh đảm bảo, cách làm việc chuyên nghiệp của hệ thống đường sắt Việt Nam. Đặc biệt, chi phí gửi hàng từ Sài Gòn đến KCN Tiên Sơn bằng đường sắt cũng hợp lý hơn các hình thức khác.

Hình ảnh bài viết

► Xác nhận đơn và đóng gói cẩn thận trước khi gửi ra KCN Tiên Sơn

Các thông tin bạn cần xác nhận như là tên, địa chỉ tại KCN Tiên Sơn, số điện thoại, thời gian nhận. Và đặc biệt kiểm lại loại hàng hóa và số lượng khách muốn nhận. Tránh nhầm lẫn, vì điều này không chỉ mất thời gian, tiền bạc, mà còn ảnh hưởng đến độ uy tín của doanh nghiệp bạn.

Đóng gói hàng hóa là bước vô cùng quan trọng, nó sẽ quyết định sản phẩm của bạn đến KCN Tiên Sơn còn nguyên vẹn không. Phân loại hàng hóa thuộc chất lỏng, hóa mỹ phẩm, thiết bị điện tử,... Để áp dụng các đóng gói cho thật đúng và đảm bảo. Sử dụng các vật liệu bảo vệ hàng hóa như màng PE, màng xốp, miếng mút,... Và cũng có thể dán thêm chú ý ở ngoài kiện, để những người bốc xếp chú ý cẩn thận hơn.

Hình ảnh bài viết

► Lựa chọn đơn vị vận tải uy tín để chuyển hàng từ Sài Gòn - KCN Tiên Sơn

Đồng hành cùng một đơn vị vận tải uy tín sẽ giúp quá trình gửi hàng của bạn nhẹ nhàng hơn. Họ sẽ đưa ra các kế hoạch cũng như thực hiện các bước chuyển hàng chuyên nghiệp. Giúp bạn vừa tiết kiệm thời gian, lại còn đảm bảo chất lượng hàng đến tay người nhận. Một đơn vị vận tải uy tín cũng luôn có mức giá dịch vụ phải chăng, đồng thời mang đến nhiều ưu đãi cho khách hàng.

Lưu Lê - Đơn vị vận tải uy tín giúp gửi hàng từ Sài Gòn đến KCN Tiên Sơn

Lưu Lê chính là một cái tên gạo cội trong ngành vận tải hàng hóa tại Việt Nam. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực này, cùng chất lượng dịch vụ ngày càng tốt. Nên vận tải Lưu Lê đã được nhiều người gửi gắm khi chuyển hàng từ Sài Gòn đến KCN Tiên Sơn.

Hình ảnh bài viết

  • Vận tải Lưu Lê cam kết thực hiện đúng mọi điều khoản trong hợp đồng gửi hàng Sài Gòn - KCN Tiên Sơn.
  • Thời gian chuyển hàng đến KCN Tiên Sơn là nhanh và chính xác nhất.
  • Hàng chuyển đến KCN Tiên Sơn cam kết đúng chất lượng và đủ số lượng.
  • Chi phí chuyển hàng từ Sài Gòn ra KCN Tiên Sơn tại Lưu Lê cũng rất phải chăng.
  • Đội ngũ công nhân viên của Lưu Lê được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và luôn luôn tận tình với khách hàng.
  • Vận tải Lưu Lê cam kết chịu trách nhiệm hoàn toàn nếu quá trình chuyển hàng xảy ra thiệt hại do phía công ty gây nên.

>>> Tham khảo ngay: Bảng giá vận chuyển hàng hóa Bắc Nam

Qua bài viết trên bạn đã có thêm kinh nghiệm gửi hàng Sài Gòn - KCN Tiên Sơn chưa nhỉ? Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, hoặc muốn sử dụng dịch vụ gửi hàng chuyên nghiệp và uy tín thì liên hệ hotline (028) 6255 3652 của Lưu Lê nhé.