Lưu ý gửi hàng Sài Gòn - KCN Vân Trung nhanh chóng

Hàng hóa thất lạc, tài sản bị hư hại, mất quá nhiều thời gian để gửi hàng,... đây là một vài nhức nhối khi bạn muốn gửi hàng Sài Gòn - KCN Vân Trung. Lựa chọn đơn vị gửi hàng uy tín sẽ giúp bạn tránh được tất cả những vấn đề trên, nhưng làm thế nào để lựa chọn đơn vị vận chuyển giữa hàng ngàn đơn vị ngoài kia? Hãy đọc bài viết dưới đây để kiếm tìm câu trả lời cho bản thân nhé.

Đôi nét về KCN Vân Trung

KCN Vân Trung - Bắc Giang được khởi công xây dựng năm 2008, với sự góp vốn của chủ đầu tư có tiềm lực tài chính mạnh, tổng vốn đầu tư vào Khu công nghiệp Vân Trung, Bắc Giang được công bố khoảng 1,5 nghìn tỷ đồng.

→ Cơ sở hạ tầng khu công nghiệp Vân Trung hiện đại: Hệ thống cung cấp điện, cung cấp nước, nhà máy xử lý nước, hệ thống viễn thông, hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thống đèn chiếu sáng, hệ thống đường giao thông nội bộ với một số thông số đáng chú ý:

  • Cao trình nền nhà máy tối thiểu so với mặt nước biển: 4,0m ~ 4,5 m.
  • Diện tích xây dựng nhà máy: ≤60% tổng diện tích đất thuê.
  • Chiều cao tường rào nhà máy: 2m - 2.2m.
  • Khoảng cách tối thiểu từ tường rào đến phạm vi xây dựng công trình: 6m.
  • Hệ thống cung cấp điện: Cấp từ trạm biến áp 110KV của Khu Công Nghiệp Vân Trung đảm bảo cấp điện ổn định cho khu công nghiệp.
  • Hệ thống cung cấp nước: 18.000m3/ngày đêm.

Tổng quan khu công nghiệp Vân Trung - Bắc Giang

→ Giao thông:

  • Đường chính: 33m/25m, 4 làn xe.
  • Đường nhánh: 18m, 2 làn xe.

Khu công nghiệp Vân Trung không chỉ nằm ở vị trí đắc địa của Bắc Giang mà còn có hệ thống giao thông rất thuận tiện cho việc giao thương hàng hóa, cụ thể:

Khu công nghiệp Vân Trung, Bắc Giang nằm gần quốc lộ 1A Hà Nội, Lạng Sơn, khoảng cách từ quốc lộ 37 đến Thái Nguyên, Hà Nội tương đối ngắn, cách thủ đô Hà Nội 45 km, cách sân bay Quốc tế Nội Bài 43 km, cách cảng Hải Phòng 120 km, cách cửa khẩu Hữu Nghị 110 km, hệ thống cửa khẩu, bến cảng tại đây rất thuận lợi cho việc giao thông đi lại bằng đường bộ, đường hàng không, đường sắt, đường thuỷ. Với tình hình giao thông hiện tại nơi đây không chỉ thuân lợi phát triển buôn bán, vận chuyển hàng hóa trong nước mà còn xuất khẩu sang các nước trong khu vực.

Nên lựa chọn phương tiện nào khi gửi hàng Sài Gòn - KCN Vân Trung?

Với những đặc điểm vị trí địa lý và hệ thống giao thông nêu trên, nhu cầu gửi hàng Sài Gòn - KCN Vân Trung ngày một tăng cao. Vậy nên lựa chọn phương tiện vận chuyển nào phù hợp với đơn hàng của bạn tham khảo một số loại hình vận chuyển dưới đây nhé.

► Gửi hàng Sài Gòn - KCN Vân Trung bằng đường sắt

Gửi hàng bằng đường sắt được rất nhiều khách hàng lựa chọn, nó đảm bảo hàng hóa của bạn được vận chuyển một cách an toàn tránh hư hại nhiều nhất, hơn nữa chi phí vận chuyển bằng đường sắt rất phải chăng.

Gửi hàng Sài Gòn - KCN Vân Trung bằng đường sắt

► Gửi hàng Sài Gòn - KCN Vân Trung bằng đường bộ

Gửi hàng bằng đường bộ thường sử dụng các loại phương tiến sau: xe tải, container, xe kéo, xe cẩu,... Tùy thuộc vào trọng lượng và kích thước hàng hóa sẽ lựa chọn được phương tiện vận chuyển hợp lý sao cho tránh thiệt hại tài sản, tiết kiệm thời gian và cước phí vận chuyển là thấp nhất.

Gửi hàng Sài Gòn - KCN Vân Trung bằng đường bộ

Vận tải Lưu Lê có phải đơn vị gửi hàng từ Sài Gòn đi KCN Vân Trung uy tín?

► Quy trình làm việc tại Lưu Lê vô cùng rõ ràng

  • Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng.
  • Bước 2: Nhận hàng giao tận nơi.
  • Bước 3: Giao hàng và thu hộ COD.
  • Bước 4: Chuyển khoản tiền thu hộ.

Quy trình gửi hàng tại Lưu Lê

► Đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân viên tư vấn tại đây luôn nhiệt tình tận tâm giải đáp mọi thắc mắc của quý khách nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi đến với Lưu Lê.

Đội ngũ lái xe và phụ xe của Lưu Lê được tuyển chọn và đào tạo chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa, luôn đảm bảo an toàn cho hàng hóa của khách hàng và giao hàng đúng thời hạn.

► Cam kết tại Lưu Lê

Lưu Lê tự hào là nhà cung cấp dịch vụ uy tín số 1 trên thị trường vận chuyển hàng hóa Gửi hàng tuyến Sài Gòn - KCN Vân Trung và trên địa bàn cả nước nói chung với tôn chỉ sự hài lòng của quý khách là thành công của Lưu Lê chúng tôi xin cam kết :

  • Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hàng hóa của bạn.
  • Thống kê chi tiết trước khi giao hàng và toàn bộ hàng hóa của khách hàng.
  • Tất cả các hàng hóa đều được đóng gói cẩn thận.
  • Không phát sinh chi phí bổ sung.
  • Chi phí di chuyển đã được thỏa thuận.
  • Đền bù hoàn toàn giá trị tài sản trong trường hợp xảy ra sự cố.

Cam kết tại Lưu Lê

► Báo giá dịch vụ vận chuyển hàng hóa tại Lưu Lê

Không chỉ có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm cước phí vận chuyển Lưu Lê cũng vô cùng cạnh tranh. Chi phí vận chuyển sẽ được vận tải Lưu Lê tính toán theo công thức:

Giá chuyển hàng hóa = chi phí tháo dỡ, lắp ráp, đóng gói (nếu có) + chi phí bốc xếp (nếu có) + chi phí vận chuyển.

Hy vọng những thông tin chi tiết dịch vụ Gửi hàng Sài Gòn - KCN Vân Trung của vận tải Lưu Lê đến những thông tin hữu ích dành cho bạn. Hãy đến với Vận Tải Lưu Lê ngay hôm nay để được tư vấn và biết thêm những ưu đãi dành cho mình nhé.

Công ty vận tải Lưu Lê