Kinh nghiệm cần biết khi gửi hàng Sài Gòn - KCN Tân Hưng

Bạn chưa có kinh nghiệm gửi hàng Sài Gòn - KCN Tân Hưng. Tại bài viết dưới đây chúng tôi sẽ tổng hợp những kinh nghiệm cần thiết đến với bạn

Đôi nét về KCN Tân Hưng

Khu công nghiệp Tân Hưng có địa chỉ cụ thể ở xã Tân Hưng và xã Xương Lâm, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang. Diện tích của KCN này là 105.3ha, với tổng vốn đầu tư 70 triệu USD. Các ngành nghề chính trong khu công nghiệp Tân Hưng là chế biến thực phẩm, chế biến nông lâm sản, cơ khí chế tạo máy, linh kiện điện tử,...

Cơ sở vật chất trong KCN Tân Hưng được trang bị vô cùng đầy đủ

Cơ sở hạ tầng và các dịch vụ hỗ trợ trong KCN Tân Hưng được trang bị vô cùng đầy đủ. Với nguồn nước sạch công suất 2.400m3/ngày đêm, điện lấy từ các lộ tuyến 35KV của trạm 110KV Lạng Giang. Cùng với đó là nhà máy xử lý nước thải, hệ thống an ninh, phòng cháy chữa cháy, trung tâm y tế,... Đều được xây dựng đầy đủ trong KCN Tân Hưng nhằm phục vụ tốt cho các doanh nghiệp hoạt động tối đa công suất.

Nhu cầu gửi hàng Sài Gòn - KCN Tân Hưng

Vị trí địa lý của KCN Tân Hưng được đánh giá là vô cùng thuận lợi, nằm gần cao tốc Bắc Giang – Lạng Sơn cắt tỉnh lộ 295. Từ đây đến thủ đô Hà Nội khoảng 65km, cách sân bay Nội Bài 60km. Và đường đến các cảng lớn, cửa khẩu cũng vô cùng dễ dàng.

Nhờ sở hữu vị trí như vậy, nên KCN Tân Hưng có khả năng kết nối cùng các vùng công nghiệp khác một cách linh hoạt. Hoạt động giao thương giữa KCN Tân Hưng với các tỉnh thành khác diễn ra sôi nổi. Một trong những cái tên thường xuyên gửi hàng đến KCN Tân Hưng chính là Sài Gòn. Vùng đất có kinh tế phát triển sôi nổi, nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ hoạt động. Từ Sài Gòn gửi ra KCN Tân Hưng với đa dạng hàng hóa như thiết bị điện từ, thực phẩm, đồ gia dụng, linh kiện, quần áo,...

Kinh nghiệm cần biết khi gửi hàng Sài Gòn - KCN Tân Hưng

Để giúp quá trình gửi hàng Sài Gòn - KCN Tân Hưng diễn ra được suôn sẻ. Hãy cùng chúng tôi tham khảo một số kinh nghiệm nhất định phải áp dụng dưới đây.

► Lựa chọn hình thức gửi hàng từ Sài Gòn - KCN Tân Hưng phù hợp

Từ Sài Gòn ra khu công nghiệp Tân Hưng bạn có thể di chuyển bằng đường hàng không, đường bộ. Nhưng hầu hết các mặt hàng gửi ra khu công nghiệp là đồ khối lượng nặng, cồng kềnh. Nên đường sắt vẫn là phương án ưu tiên khi gửi hàng ra KCN Tân Hưng.

Vận chuyển bằng đường sắt mang lại nhiều ưu điểm tốt cho doanh nghiệp. Đầu tiên là đảm bảo sự an toàn của hàng hóa, với hệ thống an ninh đường sắt chuyên nghiệp. Tiếp đến là vận chuyển đường nhiều loại mặt hàng, không giới hạn số lượng, chủng loại. Hơn nữa, chuyển hàng bằng đường sắt có lịch trình rõ ràng, các công việc khác của bạn sẽ không bị ảnh hưởng. Đặc biệt, chi phí chuyển hàng từ Sài Gòn - KCN Tân Hưng bằng đường sắt hợp lý hơn các hình thức khác.

Nên lựa chọn hình thức gửi hàng từ Sài Gòn - KCN Tân Hưng phù hợp

► Đóng gói và xác nhận đơn hàng trước khi gửi ra KCN Tân Hưng

Trước khi gửi hàng Sài Gòn - KCN Tân Hưng, bạn cần xác nhận lại tất cả các thông tin cần thiết. Ví dụ như tên, địa chỉ cụ thể, loại hàng đặt, số lượng bao nhiêu, yêu cầu đặc biệt gì,... Khâu xác nhận này vô cùng quan trọng, nó không chỉ giúp đơn hàng của bạn chuyển đúng hướng mà còn nói lên sự chuyển nghiệp của đơn vị.

Hãy phân loại hàng hóa của bạn để áp dụng các đóng gói cho phù hợp nhất. Là hàng gia dụng, thiết bị điện tử, tài liệu, thực phẩm,... Mỗi loại đều có đặc thù và tính chất riêng, nên hãy đóng gói cho thật cẩn thận. Bạn cũng cần sử dụng thêm các vật liệu hỗ trợ đóng gói như màng PE, màng xốp mềm,... Cũng có thể ghi chú thêm ở ngoài về tính chất loại hàng, để người bốc xếp sẽ nhẹ tay và cẩn thận hơn.

Lưu Lê - Đơn vị gửi hàng từ Sài Gòn ra KCN Tân Hưng uy tín

Một trong những điều cần thiết khi gửi hàng từ Sài Gòn ra KCN Tân Hưng là lựa chọn đơn vị vận tải uy tín đồng hành. Nếu bạn vẫn còn đang phân vân tìm hiểu thì Lưu Lê chính là cái tên thích hợp nhất. Được coi như là “lão làng” trên các tuyến đường vận chuyển hàng Nam Bắc. Vận tải Lưu Lê luôn đưa ra những phương án vận chuyển có lợi nhất cho khách hàng.

Vận chuyển hàng hóa tại Lưu Lê rất uy tín

  • Vận tải Lưu Lê cam kết thực hiện đúng và đủ mọi điều khoản trong hợp đồng gửi hàng Sài Gòn - KCN Tân Hưng.
  • Đảm bảo vận chuyển an toàn, hàng đến KCN Tân Hưng là đúng chất lượng và đủ số lượng.
  • Giá cả chuyển hàng từ Sài Gòn đến KCN Tân Hưng phải chăng, cạnh tranh nhất thị trường.
  • Vận tải Lưu Lê tư vấn nhiệt tình, làm việc chuyên nghiệp và sẵn sàng hỗ trợ quý khách 24/24.
  • Thời gian chuyển hàng đến KCN Tân Hưng là nhanh chóng, chính xác như hợp đồng đã thỏa thuận.
  • Lưu Lê cam kết chịu 100% trách nhiệm, nếu quá trình gửi hàng ra KCN Tân Hưng có thiệt hại do lỗi của công ty.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về kinh nghiệm cần biết khi gửi hàng Sài Gòn - KCN Tân Hưng. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp cho quá trình chuyển hàng sắp tới của bạn suôn sẻ, thuận lợi. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, hoặc muốn sử dụng dịch vụ vận tải uy tín thì hãy liên hệ Lưu Lê qua hotline (028) 6255 3652 để được tư vấn và hỗ trợ giải đáp nhé.