Lưu ý cần thiết khi gửi hàng Sài Gòn - KCN Quang Châu

Đôi nét về KCN Quang Châu

Tiêu biểu cho sự phát triển các KCN trên địa bàn tỉnh Bắc Giang, phải kể đến sự phát triển của KCN Quang Châu: KCN Quang Châu được thành lập theo quyết định số 637/QDTTg ngày 25/04/2006 của Thủ tướng Chính phủ, là KCN lớn và quan trọng hàng đầu của tỉnh Bắc Giang với tổng diện tích 426 ha được xây dựng theo mô hình quần thể kiến trúc hiện đại gồm: KCN - Khu đô thị - Khu vui chơi giải trí và dịch vụ; nằm trên địa bàn xã Vân Trung, Quang Châu và thị trấn Nếnh (Việt Yên).

Đây là một trong những KCN lớn nhất miền Bắc thu hút đầu tư đa ngành công nghệ cao, công nghệ sạch, cơ khí chính xác, điện tử, điện lạnh, tự động hoá, lắp ráp ô tô… có khả năng tiếp nhận 200 nhà máy với lượng lao động khoảng 4 vạn người.Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần khu công nghiệp Sài Gòn- Bắc Giang.

Khu công nghiệp Quang Châu nằm sát QL 1A mới và sông Cầu

Khu công nghiệp Quang Châu nằm sát QL 1A mới và sông Cầu. Cách thành phố Bắc Giang 15 km, cách thủ đô Hà Nội 35 km, cách sân bay quốc tế Nội Bài 35 km, Cách cảng Hải Phòng 110 km, cách cửa khẩu Hữu Nghị Quan 125 km. Hệ thống giao thông tương đối thuận lợi cả về đường thủy, đường bộ và đường sắt.

Giao thông nội khu: đường chính là 32m, 4 làn; đường nội bộ là 23m, 2 làn, hệ thống cửa khẩu, bến cảng tại đây rất thuận lợi cho việc giao thông đi lại bằng đường bộ, đường hàng không, đường sắt, đường thuỷ. Với tình hình giao thông hiện tại nơi đây không chỉ thuân lợi phát triển buôn bán, vận chuyển hàng hóa trong nước mà còn xuất khẩu sang các nước trong khu vực.

Nên lựa chọn phương tiện nào khi gửi hàng Sài Gòn - KCN Quang Châu?

Với những đặc điểm vị trí địa lý và hệ thống giao thông nêu trên, nhu cầu gửi hàng Sài Gòn - KCN Quang Châu ngày một tăng cao. Vậy nên lựa chọn phương tiện vận chuyển nào phù hợp với đơn hàng của bạn tham khảo một số loại hình vận chuyển dưới đây nhé.

► Gửi hàng Sài Gòn - KCN Quang Châu bằng đường sắt

Gửi hàng bằng đường sắt được rất nhiều khách hàng lựa chọn, nó đảm bảo hàng hóa của bạn được vận chuyển một cách an toàn tránh hư hại nhiều nhất, hơn nữa chi phí vận chuyển bằng đường sắt rất phải chăng.

► Gửi hàng Sài Gòn - KCN Quang Châu bằng đường bộ

Gửi hàng bằng đường bộ thường sử dụng các loại phương tiến sau: xe tải, container, xe kéo, xe cẩu,... Tùy thuộc vào trọng lượng và kích thước hàng hóa sẽ lựa chọn được phương tiện vận chuyển hợp lý sao cho tránh thiệt hại tài sản, tiết kiệm thời gian và cước phí vận chuyển là thấp nhất.

Vận tải Lưu Lê có phải đơn vị gửi hàng uy tín?

► Quy trình làm việc tại Lưu Lê vô cùng rõ ràng

  • Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng
  • Bước 2: Nhận hàng giao tận nơi
  • Bước 3: Giao hàng và thu hộ COD
  • Bước 4: Chuyển khoản tiền thu hộ

Quy trình gửi hàng tại Lưu Lê

► Đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân viên tư vấn tại đây luôn nhiệt tình tận tâm giải đáp mọi thắc mắc của quý khách nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi đến với Lưu Lê.

Đội ngũ lái xe và phụ xe của Lưu Lê được tuyển chọn và đào tạo chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa, luôn đảm bảo an toàn cho hàng hóa của khách hàng và giao hàng đúng thời hạn.

► Cam kết tại Lưu Lê

Lưu Lê tự hào là nhà cung cấp dịch vụ uy tín số 1 trên thị trường vận chuyển hàng hóa Gửi hàng tuyến Sài Gòn - KCN Quang Châu và trên địa bàn cả nước nói chung với tôn chỉ sự hài lòng của quý khách là thành công của Lưu Lê chúng tôi xin cam kết :

  • Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hàng hóa của bạn.
  • Thống kê chi tiết trước khi giao hàng và toàn bộ hàng hóa của khách hàng.
  • Tất cả các hàng hóa đều được đóng gói cẩn thận.
  • Không phát sinh chi phí bổ sung.
  • Chi phí di chuyển đã được thỏa thuận.
  • Đền bù hoàn toàn giá trị tài sản trong trường hợp xảy ra sự cố.

Vận tải Lưu Lê sự hài lòng của bạn là thành công của chúng tôi.

► Báo giá dịch vụ vận chuyển hàng hóa tại Lưu Lê

Không chỉ có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm cước phí vận chuyển Lưu Lê cũng vô cùng cạnh tranh. Chi phí vận chuyển sẽ được vận tải Lưu Lê tính toán theo công thức:

Giá chuyển hàng hóa = chi phí tháo dỡ, lắp ráp, đóng gói (nếu có) + chi phí bốc xếp (nếu có) + chi phí vận chuyển.

Hy vọng những thông tin chi tiết dịch vụ Gửi hàng Sài Gòn - KCN Quang Châu của vận tải Lưu Lê đến những thông tin hữu ích dành cho bạn. Hãy đến với Vận Tải Lưu Lê ngay hôm nay để được tư vấn và biết thêm những ưu đãi dành cho mình nhé.

Công ty vận tải Lưu Lê

Hotline: 090 981 66 25

Website: https://vantailuule.vn

Email: vantailuule@gmail.com