Gửi hàng Sài Gòn - KCN Hòa Phú nhanh chóng - an toàn - tiết kiệm

Đôi nét về KCN Hòa Phú

Khu công nghiệp Hòa Phú - Bắc Giang là một trong những khu công nghiệp tiên tiến bậc nhất được đầu tư với hạ tầng đồng bộ, hiện đại. Khu công nghiệp Hòa Phú có diện tích quy hoạch trên 400ha( trong đó giai đoạn 1 là 207 ha, giai đoạn 2 là 200 ha) thuộc các xã Châu Minh, Mai Đình, Hương Lâm.

Về vị trí địa lý khu công nghiệp Hòa Phú nằm ở vị trí rất thuận lợi: Tiếp giáp với tuyến đường tỉnh 295 kết nối với đường cao tốc Nội Bài – Hạ Long, kết nối với các khu công nghiệp lớn (khu công nghiệp Yên Phong 1, Yên Phong 2, khu công nghiệp Samsung), tiếp giáp với sông Cầu.

Hình ảnh KCN Hòa Phú

Nhu cầu gửi hàng Sài Gòn - KCN Hòa Phú

Khu công nghiệp Hòa Phú nằm sát đường tỉnh 295, gần sông Cầu, cách QL 18 khoảng 10 km, kết nối với QL18 qua cầu Mai Đình - Đông Xuyên.

  • Cách thành phố Bắc Giang 35 km.
  • Cách thủ đô Hà Nội 45 km, cách sân bay quốc tế Nội Bài 30 km.
  • Cách cảng Hải Phòng 120 km, cách cửa khẩu Hữu Nghị Quan 130 km.

Với ưu thế đặc biệt về vị trí địa lý và giao thông khu công nghiệp Hòa Phú hứa hẹn sẽ là địa điểm lý tưởng của các nhà đầu tư trong và ngoài nước (đặc biệt là đối với nhà đầu tư nước ngoài).

Nhu cầu gửi hàng Sài Gòn - KCN Hòa Phú rất cao

Nhờ những ưu thế về vị trí, nên KCN Hòa Phú rất dễ dàng thực hiện giao thương với các khu vực khác. Từ xuất khẩu hàng ra nước ngoài, cung cấp sản phẩm đến các tỉnh thành trong nước. Cho đến việc nhận hàng hóa từ các khu vực khác, nổi bật là Sài Gòn. Nơi cũng tập trung rất nhiều các khu công nghiệp lớn nhỏ, dân số đông nhất nước ra. Từ Sài Gòn ra KCN Hòa Phú có thể lựa chọn di chuyển bằng đường hàng không, đường bộ, đường sắt.

Đơn vị gửi hàng Sài Gòn - KCN Hòa Phú uy tín nhất

Một trong những yếu tố quyết định quá trình gửi hàng có suôn sẻ hay không chính là lựa chọn hãng vận chuyển. Nhất là với cung đường từ Sài Gòn ra KCN Hòa Phú, hàng hóa chuyển đa dạng. Nên một đơn vị vận tải uy tín, sẽ giúp việc chuyển hàng nhanh, chuyên nghiệp và an toàn.

Vận tải Lưu Lê hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực chuyển hàng, nhất là vận chuyển bằng đường sắt. Với sự nhiệt tình, uy tín và dịch vụ chất lượng cao. Nên Lưu Lê là cái tên được các cá nhân, doanh nghiệp chọn mặt gửi vàng để gửi hàng Sài Gòn - KCN Hòa Phú.

Quy trình gửi hàng Sài Gòn - KCN Hòa Phú của Lưu Lê

  • Bước 1: Lưu Lê tiếp nhận mong muốn của khách muốn gửi hàng từ Sài Gòn ra KCN Hòa Phú. Sau đó giới thiệu sơ qua cho khách hàng về dịch vụ của Lưu Lê, để họ có thể nắm được và an tâm sử dụng dịch vụ.
  • Bước 2: Cử nhân viên xuống khảo sát thực địa chỉ, số lượng, chủng loại hàng. Và sau đó báo giá vận chuyển đến KCN Hòa Phú sát với thực tế nhất.
  • Bước 3: Hai bên thống nhất và ký hợp đồng gửi hàng từ Sài Gòn đến KCN Hòa Phú.
  • Bước 4: Kiểm kê hàng hàng hóa trước khi gửi, dọn hàng, bốc xếp và chuyển ra KCN Hòa Phú theo hợp đồng.
  • Bước 5: Kiểm kê hàng hóa với người nhận ở KCN, bàn giao và thanh toán.

Quy trình gửi hàng Sài Gòn - KCN Hòa Phú của Lưu Lê

Những cam kết của Lưu Lê khi khách gửi từ hàng từ Sài Gòn ra KCN Hòa Phú

  • Vận tải Lưu Lê cam kết thực hiện đúng và đủ mọi điều khoản trong hợp đồng gửi hàng Sài Gòn - KCN Hòa Phú.
  • Đảm bảo vận chuyển an toàn, hàng đến KCN Hòa Phú là đúng chất lượng và đủ số lượng.
  • Giá cả chuyển hàng từ Sài Gòn đến KCN Hòa Phú là phải chăng, hợp lý nhất thị trường.
  • Lưu Lê tư vấn nhiệt tình, làm việc 24/7 để phục vụ nhu cầu của khách hàng.
  • Thời gian chuyển hàng đến KCN Hòa Phú nhanh và chính xác như hợp đồng đã thỏa thuận.
  • Lưu Lê cam kết chịu 100% trách nhiệm nếu quá trình gửi hàng xảy ra thiệt hại do lỗi của công ty.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về kinh nghiệm gửi hàng Sài Gòn - KCN Hòa Phú. Việc chọn đơn vị vận tải uy tín rất quan trọng trong quá trình chuyển hàng, nhất là quãng đường xa. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào, hoặc muốn gửi hàng đến KCN Hòa Phú chuyên nghiệp nhất, hãy liên hệ hotline (028) 6255 3652 của Lưu Lê ngay nhé!