Dịch vụ gửi hàng từ Tây Ninh đi Quảng Ninh giá tiết kiệm

Vận chuyển hàng hóa đang là một trong những lĩnh vực được quan tâm hàng đầu nhờ nhu cầu lớn và cấp thiết. Nếu bạn đang băn khoăn tìm kiếm một dịch vụ gửi hàng từ Tây Ninh đi Quảng Ninh chuyên nghiệp, giá rẻ, hãy cùng vận tải Lưu Lê tìm hiểu ngay qua bài dưới đây nhé!

Khoảng cách gửi hàng từ Tây Ninh đi Quảng Ninh bao nhiêu km?

Từ Tây Ninh đi Quảng Ninh là quãng đường xa, phải qua nhiều vùng miền khác nhau trên cả nước. Để dự trù trước chi phí vận chuyển hàng ra sao điều đầu tiên mà Lưu Lê khuyên bạn đó là nên tìm hiểu trước khoảng cách giữa Tây Ninh và Quảng Ninh là bao nhiêu km.

Hình ảnh bài viết

Khoảng cách từ Tây Ninh đi Quảng Ninh theo Google Maps

Theo chỉ dẫn của Google Maps, xuất phát từ Tây Ninh bạn phải đi qua quãng đường hơn 1700km. Mất 35 tiếng nếu di chuyển bằng đường bộ hoặc đường sắt và mất 1 nửa thời gian nếu chọn di chuyển bằng máy bay.

Vận chuyển hàng hóa thời gian sẽ lâu hơn tùy vào từng hình thức. Nếu bạn mong muốn được trải nghiệm dịch vụ gửi hàng giá rẻ, thời gian nhận hàng chính xác và đảm bảo an toàn, chất lượng thì vận tải đường sắt chính là sự lựa chọn phù hợp hơn cả.

Dịch vụ gửi hàng từ Tây Ninh đi Quảng Ninh ở đâu chuyên nghiệp, giá rẻ

Hình ảnh bài viết

► Vận tải Lưu Lê - Đơn vị gửi hàng từ Tây Ninh đi Quảng Ninh bằng đường sắt uy tín số 1 Việt Nam

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị vận chuyển hàng hóa với chất lượng khác nhau. Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa và tiết kiệm ngân sách cho doanh nghiệp việc lựa chọn một đơn vị vận chuyển uy tín, chuyên nghiệp là điều cần thiết nếu không muốn nói là không thể thiếu.

Vận tải Lưu Lê tự hào là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ chuyển hàng đường sắt trên phạm vi cả nước. Với 10 năm kinh nghiệm trong ngành, Lưu Lê cam kết sẽ mang đến cho bạn các gói chuyển hàng từ Tây Ninh đi Quảng Ninh chất lượng, an toàn với giá cạnh tranh nhất thị trường:

Hình ảnh bài viết

► Bảng giá chi tiết dịch vụ gửi hàng từ Tây Ninh đi Quảng Ninh tại Lưu Lê

Vận tải Lưu Lê cam kết mang đến bảng giá cước vận chuyển từ Tây Ninh đi Quảng Ninh cạnh tranh nhất thị trường, đảm bảo công khai và minh bạch cho bạn lựa chọn:

Đối với hàng nặng (tính theo kg):

TuyếnHàng nặng < 2 tấnHàng nặng > 2 tấn
Tây Ninh - Quảng Ninh1,000đ/kg cước tàu + 1,500,000đ đến 2,300,000đ/chuyến xe lấy Tây Ninh + 2,500,000đ/chuyến xe giao Quảng Ninh1,000đ/kg cước tàu + 600đ/kg xe lấy Tây Ninh + 1,000đ/kg xe giao Quảng Ninh

Đối với hàng nhẹ (tính theo m3):

TuyếnHàng nhẹ < 10m3Hàng nhẹ > 10m3
Tây Ninh - Quảng Ninh380,000đ/m3 cước tàu + 1,500,000đ đến 2,300,000đ/chuyến xe lấy Tây Ninh + 2,500,000đ/chuyến xe giao Quảng Ninh380,000đ/m3 cước tàu + 150,000đ/m3 xe lấy Tây Ninh + 300,000đ/m3 xe giao Quảng Ninh

* Lưu ý:

  • Nếu 1m3 < 300kg chúng tôi sẽ tính vào hàng nhẹ. Nếu 1m3 > 300kg chúng tôi sẽ tính vào hàng nặng.
  • Tùy từng loại hàng, từng nhu cầu gửi hàng đường tàu hỏa của mỗi khách hàng là khác nhau nên giá cước cũng sẽ khác nhau. Chính vì lý do đó, quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin về hàng hóa để được Lưu Lê báo giá chính xác cụ thể và chi tiết nhất.
  • Đối với hàng hóa là xe máy hoặc chuyển nhà trọn gói hãy liên hệ để được chúng tôi tư vấn báo giá cụ thể.

Nếu có thắc mắc bạn vui lòng liên hệ tới số Hotline: 0909 81 6625 để được Lưu Lê giải đáp 24/7!

► Lợi ích khi sử dụng dịch vụ gửi hàng từ Tây Ninh đi Quảng Ninh tại Lưu Lê

Sử dụng dịch vụ gửi hàng từ Tây Ninh đi Quảng Ninh tại Lưu Lê bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Không chỉ có đa dạng gói chuyển hàng, bảng giá đảm bảo cạnh tranh mà chúng tôi còn cam kết bạn sẽ được trải nghiệm những lợi ích vượt trội hơn hẳn các bên khác như sau:

Hình ảnh bài viết

Trên đây là thông tin từ A → Z về dịch vụ gửi hàng từ Tây Ninh đi Quảng Ninh, hy vọng sẽ hữu ích với bạn. Chúc bạn lựa chọn được dịch vụ gửi hàng phù hợp nhất với mình nhé!

>>> Xem thêm dịch vụ: Gửi hàng từ Tây Ninh đi Hưng Yên