Bảng giá cước dịch vụ gửi hàng từ Tây Ninh đi Ninh Bình

Gửi hàng từ Tây Ninh đi Ninh Bình là tuyến gửi hàng liên tỉnh được đông đảo khách hàng cá nhân và doanh nghiệp quan tâm. Nếu bạn đang băn khoăn không biết gửi hàng ở đâu giá rẻ, uy tín hãy tìm hiểu ngay thông tin chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

Khoảng cách gửi hàng từ Tây Ninh đi Ninh Bình bao nhiêu km?

Từ Tây Ninh đi Ninh Bình là tuyến vận chuyển liên tỉnh có khoảng cách khá xa nhau. Thế nhưng hạ tầng giao thông khá thuận lợi, nhu cầu lại cao nên vẫn thu hút sự quan tâm của đông đảo Qúy khách hàng.

Hình ảnh bài viết

Khoảng cách từ Tây Ninh đi Ninh Bình theo Google Maps

Cụ thể, theo chỉ dẫn của Google Maps, nếu xuất phát từ Tây Ninh để đến được Ninh Bình bạn cần vượt qua quãng đường hơn 1500km. Mất 31 tiếng di chuyển nếu lựa chọn đường bộ hoặc đường sắt và nhanh hơn nếu bạn chọn di chuyển bằng đường hàng không.

Vận chuyển hàng hóa sẽ mất thời gian lâu hơn để đảm bảo bưu kiện của bạn được chuyển đi an toàn và chính xác nhất. Có 3 hình thức vận chuyển hàng phổ biến nhất mà bạn có thể tham khảo là:

  • Gửi hàng đường sắt.
  • Gửi hàng đường bộ.
  • Gửi hàng đường hàng không.

Trong đó, gửi hàng đường sắt chính là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều khách hàng nhờ những ưu điểm vượt trội:

  • Vận tải đường sắt ít phụ thuộc vào yếu tố thời tiết và đi đường nên khi vận chuyển hàng hóa được đảm bảo an toàn gần như tuyệt đối.
  • Phí vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt tốt hơn hẳn so với đường bộ và đường hàng không; chi phí ít biến động và ổn định do không phụ thuộc quá nhiều vào chi phí xăng dầu, nhiên liệu.
  • Do chạy tuyến đường ray cố định suốt từ Bắc vào Nam, Nam ra Bắc nên thời gian chuyển hàng đường sắt nhanh, chính xác theo lịch trình báo trước.
  • Các toa tàu chuyên dụng khép kín và toa trần nên vận chuyển hàng đường sắt có thể vận chuyển được tất cả các loại hàng hóa khác nhau, kể cả những loại hàng siêu trường, siêu trọng.

Đơn vị gửi hàng từ Tây Ninh đi Ninh Bình uy tín số 1 Việt Nam

► Vận tải Lưu Lê - Đơn vị vận tải đường sắt uy tín số 1 Việt Nam

Nếu bạn đang có nhu cầu gửi hàng Bắc Nam cụ thể là tuyến Tây Ninh đi Ninh Bình hoặc theo chiều ngược lại hãy sử dụng dịch vụ gửi hàng bằng đường sắt tại công ty TNHH Vận tải Lưu Lê.

Đây là một trong những đơn vị được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn bởi quy trình làm việc rõ ràng, các thủ tục vận chuyển nhanh chóng, giá cả hợp lý và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình.

Hiện Lưu Lê cung cấp các gói gửi hàng đa dạng cho bạn lựa chọn, cụ thể như sau:

Hình ảnh bài viết

► Bảng giá chi tiết dịch vụ gửi hàng từ Tây Ninh đi Ninh Bình tại Lưu Lê

Với 10 năm kinh nghiệm trong ngành, Lưu Lê đã tối ưu được bảng giá vận chuyển hàng từ Tây Ninh đi Ninh Bình với mức giá cạnh tranh nhất thị trường, cụ thể như sau:

Đối với hàng nặng (tính theo kg):

TuyếnHàng nặng < 2 tấnHàng nặng > 2 tấn
Tây Ninh - Ninh Bình1,000đ/kg cước tàu + 1,500,000đ đến 2,300,000đ/chuyến xe lấy Tây Ninh + 1,500,000đ/chuyến xe giao Ninh Bình1,000đ/kg cước tàu + 600đ/kg xe lấy Tây Ninh + 450đ/kg xe giao Ninh Bình

Đối với hàng nhẹ (tính theo m3):

TuyếnHàng nhẹ < 10m3Hàng nhẹ > 10m3
Tây Ninh - Ninh Bình380,000đ/m3 cước tàu + 1,500,000đ đến 2,300,000đ/chuyến xe lấy Tây Ninh + 1,500,000đ/chuyến xe giao Ninh Bình380,000đ/m3 cước tàu + 150,000đ/m3 xe lấy Tây Ninh + 140,000đ/m3 xe giao Ninh Bình

* Lưu ý:

  • Nếu 1m3 < 300kg chúng tôi sẽ tính vào hàng nhẹ. Nếu 1m3 > 300kg chúng tôi sẽ tính vào hàng nặng.
  • Tùy từng loại hàng, từng nhu cầu gửi hàng đường tàu hỏa của mỗi khách hàng là khác nhau nên giá cước cũng sẽ khác nhau. Chính vì lý do đó, quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin về hàng hóa để được Lưu Lê báo giá chính xác cụ thể và chi tiết nhất.
  • Đối với hàng hóa là xe máy hoặc chuyển nhà trọn gói hãy liên hệ để được chúng tôi tư vấn báo giá cụ thể.

Nếu có thắc mắc bạn vui lòng liên hệ tới số Hotline: 0909 81 6625 để được Lưu Lê giải đáp 24/7!

► Cam kết và một số lưu ý khi sử dụng dịch vụ gửi hàng từ Tây Ninh đi Ninh Bình tại Lưu Lê

Khi sử dụng dịch vụ tại Lưu Lê bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì chúng tôi xin được cam kết:

Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ chuyển hàng tại Lưu Lê quý khách cần lưu tâm đến một vài vấn đề sau để bưu kiện được chuyển nhanh chóng, an toàn và chính xác nhất:

Hình ảnh bài viết

Quý khách chuẩn bị 1 trong 3 giấy tờ cơ bản như sau:

  • Hóa đơn giá trị gia tăng (Bản photo có đóng dấu mộc công ty);
  • Phiếu xuất kho nội bộ (Có đóng dấu mộc công ty);
  • Giấy tờ liên quan chứng minh nguồn gốc xuất xứ hàng hóa vận chuyển.

Trường hợp quý khách chở hàng ra ga thì bạn mang theo 1 trong 3 loại giấy tờ trên và cung cấp cấp đầy đủ thông tin như tên hàng, số lượng hàng, thông tin người nhận...để nhân viên chúng tôi tiến hành làm biên bản giao nhận hàng hóa (Mỗi bên giữ 1 bản có ký tên và xác nhận của người liên quan);

Trường hợp chúng tôi tới kho lấy hàng tại kho của quý khách thì quý khách chuẩn bị trước 1 trong 3 giấy tờ trên và cùng với nhân viên chúng tôi làm biên bản giao nhận sau khi kiểm tra đầy đủ số lượng hàng hóa bạn cần vận chuyển;

Trên đây là tất cả thông tin hữu ích về dịch vụ gửi hàng từ Tây Ninh đi Ninh Bình mà Lưu Lê cung cấp, hy vọng bạn đã có thêm những hành trang kiến thức tuyệt vời cho sự lựa chọn tiếp theo!

>>> Xem thêm dịch vụ: Gửi hàng từ Tây Ninh đi Phú Thọ