Dịch vụ gửi hàng từ Sài Gòn (TpHCM) đi Sóc Trăng giá rẻ

Sài Gòn – Sóc Trăng là tuyến đường vận tải được hình thành lâu đời nhưng thời gian gần đây nhu cầu sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Sài Gòn đi Sóc Trăng mới tăng cao. Đồng hành cùng chúng tôi qua bài viết sau, bạn sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích.

Giới thiệu sơ lược về mảnh đất Sóc Trăng

Sóc Trăng là tỉnh thuộc khu vực đồng bằng sông Cửu Long của nước ta, các vùng tiếp giáp cụ thể là:

  • Tiếp giáp biển Đông ở phía Đông và Đông Nam.
  • Phía Tây Nam tiếp giáp Bạc Liêu.
  • Phía Đông Bắc tiếp giáp Trà Vinh, Vĩnh Long.
  • Phía Bắc, Tây Bắc tiếp giáp Hậu Giang.

Sở hữu vị trí địa lý đặc biệt, sông Hậu đổ ra biển Đông Nam Bộ nên Sóc Trăng có trữ lượng tôm cá lớn, thuận lợi để phát triển nền kinh tế biển tổng hợp. Đất đai Sóc Trăng màu mỡ, với tổng diện tích là 322,330 ha có vùng đồng bằng và vùng trũng.

Hình ảnh bài viết

Mạng lưới sông ngòi dày đặc nên tạo điều kiện thuận lợi để Sóc Trăng phát triển cây nông nghiệp đặc biệt là lúa nước, cung cấp sản lượng cho cả nước và xuất khẩu. Ngoài ra còn phát triển các cây công nghiệp ngắn ngày như đậu nành, bắp, mía…cây ăn quả như xoài, bưởi, sầu riêng….

Sóc Trăng được biết đến là vùng đất ẩm thực và du lịch. Những đặc sản nổi tiếng nơi đây phải kể đến là bún xèo, lẩu mắm, bún gỏi già, bún nước lèo, cháo cá lóc, bánh pía…Là vùng đất hội tụ nhiều dân tộc anh em nên nền văn hóa đa dạng và đặc sắc, có lễ hội nổi tiếng như đua ghe Ngo của dân tộc Khmer.

Mạng lưới giao thông của tỉnh Sóc Trăng khá thuận lợi toàn tỉnh có 4 tuyến đường quốc lộ huyết mạch đi qua là Quốc lộ Quản Lộ - Phụng Hiệp, quốc lộ 1A, quốc lộ 60, quốc lộ Nam Sông Hậu. Hệ thống giao thông thành phố ngày càng được mở rộng và nâng cấp để việc đi lại, trao đổi hàng hóa của người dân trong và ngoài tỉnh được dễ dàng hơn. Nhiều dự án tàu khách du lịch cao tốc đang được đầu tư như Trần Đề - Côn Đảo để phục vụ nhu cầu của hành khách.

Với những lợi thế về vị trí địa lý và hệ thống giao thông, nhu cầu sử dụng dịch vụ gửi/vận chuyển hàng hóa từ Sài Gòn đi Sóc Trăng ngày càng tăng cao.

Nên lựa chọn vận chuyển hàng hóa từ Sài Gòn đi Sóc Trăng bằng phương thức nào?

Hình ảnh bài viết

► Vận chuyển hàng từ Sài Gòn đi Sóc Trăng bằng đường bộ (ô tô)

Vận tải bằng đường bộ là phương thức được nhiều người ưu tiên lựa chọn bởi sự linh hoạt, cơ động mà nó mang lại. Không yêu cầu thủ tục phức tạp; không đòi hỏi quy trình kỹ thuật cao; được kết hợp với đa dạng phương thức vận chuyển khác; có thể thích nghi với nhiều loại địa hình, khí hậu; vận chuyển thăng được đến địa điểm khách yêu cầu. Mặc dù mức cước hơi cao do chịu ảnh hưởng của chi phí xăng dầu, cầu đường, sửa chữa xe khi hư hỏng….nhưng vừa nhanh chóng lại an toàn.

Bảng giá vận chuyển hàng hóa tuyến Sài Gòn - Sóc Trăng

Giá cước vận chuyển hàng tuyến đường Sài Gòn đi Sóc Trăng phụ thuộc vào một số yếu tố như nhu cầu vận chuyển, đặc điểm từng loại hàng hóa của từng khách hàng, cho nên giá cước dao động trong khoảng từ 1.500.000 – 2.800.000 VNĐ.
Tuy nhiên để biết chính xác về mức cước cho loại hàng của bạn có thể liên hệ trực tiếp với Lưu Lê.

Thời gian vận chuyển hàng hóa từ Sài Gòn đi Sóc Trăng là bao lâu?

Theo chỉ dẫn của Google Maps, nếu chạy theo tuyến đường quốc lộ 1A, quãng đường di chuyển từ Sài Gòn đi Sóc Trăng dài khoảng 222km, tương đương khoảng hơn 4 giờ đồng hồ. Như vậy thời gian vận chuyển hàng hóa từ Sài Gòn đi Sóc Trăng chỉ mất khoảng 1 - 2 ngày.

Tuy nhiên thời gian trên có thể bị thay đổi nếu bị tác động bởi các yếu tố khách quan như tai nạn giao thông; đường hư hỏng cần sửa chữa; thời tiết mưa bão, thiên tai, dịch họa….

Lý do bạn nên lựa chọn dịch vụ vận chuyển hàng Sài Gòn - Sóc Trăng

Khi trải nghiệm dịch vụ vận tải của Lưu Lê, bạn sẽ nhận được những lợi ích cụ thể đến là:

  • Mọi giao dịch vận tải đều có hợp đồng dịch vụ, hóa đơn rõ ràng, minh bạch.
  • Tốc độ di chuyển nhanh, thời gian đúng như đã cam kết ban đầu.
  • Hàng hóa an toàn gần như tuyệt đối, đảm bảo còn nguyên đại kiện, nhãn mác giao đến tận địa chỉ cho khách hàng.
  • Chính sách bồi thường thiệt hại nếu có sự cố về thất thoát, hư hỏng hàng hóa.
  • Giá thành cạnh tranh, tiết kiệm tối đa cho khách hàng.

Hình ảnh bài viết

Hy vọng toàn bộ thông tin về dịch vụ gửi hàng từ TpHCM đi Sóc Trăng của Lưu Lê sẽ bổ ích dành cho bạn. Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ hoặc bất cứ thắc mắc nào cần trao đổi hãy gọi ngay đến số hotline 0909 81 6625 hoặc truy cập vào website vantailuule.vn để được đội ngũ nhân viên tư vấn sớm nhất nhé.

>>> Xem thêm: Vận chuyển hàng từ Sài Gòn đi Tiền Giang