Vận chuyển hàng hóa từ Sài Gòn (TpHCM) đi Ninh Thuận

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Sài Gòn đi Ninh Thuận của Lưu Lê cam kết giá rẻ, chất lượng nhất thị trường. Tham khảo bài viết sau đây để biết chi tiết về dịch vụ cho tuyến đường vận tải này.

Giới thiệu sơ lược về mảnh đất Ninh Thuận

Ninh Thuận là tỉnh thuộc khu vực duyên hải Nam Trung Bộ của nước ta, có các vùng tiếp giáp cụ thể như sau:

  • Phía Đông tiếp giáp với biển Đông.
  • Phía Tây tiếp giáp Lâm Đồng.
  • Phía Nam tiếp giáp với Bình Thuận.
  • Phía Bắc tiếp giáp với Khánh Hòa.

Địa hình Ninh Thuận có xu hướng thấp dần từ Tây Bắc xuống Đông Nam. Vùng đối núi chiếm hơn 63,2% diện tích của toàn tỉnh, núi thấp là chủ yếu. Ninh Thuận có khí hậu nhiệt đới gió mùa, hai mùa rõ rệt là mùa khô và mùa mưa nhưng đặc điểm thời tiết quanh năm khô hạn, nóng nắng gió nhiều.

Hình ảnh bài viết

Ninh Thuận sở hữu đường bờ biển dài hơn 105km, vùng lãnh hải rộng lớn trên 18.000km2, có 3 cửa khẩu lớn ra biển là Khánh Hải, Cà Ná, Đông Hải. Vùng biển nơi đây giàu nguồn lợi hải sản, đa dạng các loại nên phát triển kinh tế biển và du lịch là thế mạnh của Ninh Thuận. Toàn vùng biển có khoảng hơn 500 loài tôm cá với nhiều loại cho giá trị kinh tế cao như cá ngừ, cá mú, cá thu, mực nang, mực ống, tôm hùm…Tổng trữ lượng tôm cá ước tỉnh khoảng 120 nghìn tấn.

Bờ biển Ninh Thuận có nhiều bãi tắm đẹp và nổi tiếng như Ninh Chữ, Cà Ná, Bình Tiên. Nền văn hóa dân tộc Chăm cùng công trình kiến trúc cổ Chămpa đã thu hút lượng lớn khách du lịch. Ninh Thuận có trữ lượng khoáng sản lớn và phong phú về chủng loại ví dụ như kim loại (molipđen, wolfram, thiếc gốc…); phi kim loại (thạch anh, cát thủy tinh, sét gốm…); vật liệu xây dựng (đá vôi, đá xây dựng….).

Mạng lưới giao thông thuận lợi có các tuyến đường quốc lộ lớn chạy qua như quốc lộ 1, quốc lộ 27, 27B…tuyến đường sắt Bắc – Nam; 100% đường thôn, xã đã ô tô đều chạy qua được; các cảng biển lớn như Cà Ná, Đông Hải.

Với những lợi thế về vị trí địa lý và hệ thống giao thông, nhu cầu sử dụng dịch vụ gửi/vận chuyển hàng hóa từ Sài Gòn đi Ninh Thuận ngày càng tăng cao.

Nên lựa chọn gửi hàng từ Sài Gòn (TpHCM) đi Ninh Thuận bằng phương thức nào?

Hình ảnh bài viết

► Vận chuyển hàng từ Sài Gòn đi Ninh Thuận bằng đường bộ (ô tô)

Từ Sài Gòn đi Ninh Thuận khá gần chỉ khoảng 350 km, do đó vận chuyển hàng bằng đường bộ là phương án tiện lợi nhất. Vừa thủ tục nhanh chóng, hàng lại được chở vào tận kho bãi hoặc địa điểm khách yêu cầu. Bạn cũng có thể thay đổi lịch vận chuyển nếu có nhu cầu.

► Vận chuyển hàng từ Sài Gòn đi Ninh Thuận bằng đường sắt (tàu hỏa)

Trường hợp hàng nặng, cồng kềnh quá mức thì bạn có thể lưu ý đến phương tiện bằng tàu hỏa. Tuy nhiên đây là phương án không tối ưu nếu như quãng đường di chuyển gần. Bởi vì thủ tục phức tạp, nhiều quy trình, tốn thời gian mà hàng hóa chỉ được giao/nhận tại các ga tàu.

Bảng giá vận chuyển hàng hóa từ Sài Gòn (TpHCM) đi Ninh Thuận

Giá cước vận chuyển hàng tuyến đường Sài Gòn đi Ninh Thuận được tính bằng công thức chung, cụ thể là:

Cước vận chuyển Sài Gòn Ninh Thuận = Cước tàu hỏa + xe lấy Sài Gòn + xe giao Ninh Thuận.

  • Quy định mức cước tàu hỏa: 1100đ/kg (hàng nặng) hoặc 350k/m3 (hàng nhẹ).
  • Về xe lấy + xe giao thì còn phụ thuộc vào một số yếu tố như nhu cầu vận chuyển, đặc điểm từng loại hàng hóa của từng khách hàng, cho nên giá cước dao động từ khoảng từ 800.000 – 2.000.000 VNĐ.

Tuy nhiên để biết chính xác về mức cước cho loại hàng của bạn có thể liên hệ trực tiếp với Lưu Lê hoặc tham khảo: Bảng giá cước vận chuyển đường sắt

Thời gian vận chuyển hàng hóa từ Sài Gòn (TpHCM) đi Ninh Thuận là bao lâu?

Theo chỉ dẫn của Google Maps, nếu chạy theo tuyến đường quốc lộ 1A, quãng đường di chuyển từ Sài Gòn đi Ninh Thuận dài khoảng 350km, tương đương khoảng hơn 6 giờ đồng hồ. Như vậy thời gian vận chuyển hàng hóa từ Sài Gòn đi Ninh Thuận chỉ mất khoảng 1 - 2 ngày.

Chú ý: Thời gian trên có thể thay đổi do bị ảnh hưởng bởi các yếu tố khách quan như: thiên tai, dịch họa, tai nạn giao thông….

Lý do bạn nên lựa chọn dịch vụ vận chuyển hàng Sài Gòn (TpHCM) đi Ninh Thuận

Vận tải Lưu Lê là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa tuyến Sài Gòn – Ninh Thuận và được khách hàng tin tưởng, quý mến. Chúng tôi đã chinh phục được cả những vị khách khó tính nhất bởi:

  • Đa dạng các gói dịch vụ khác nhau như cho thuê kho bãi, cho thuê xe nâng cẩu, thu hộ COD..
  • Khi giao hàng bạn được kiểm tra hàng hóa, nếu có thất thoát, hư hỏng chúng tôi cam kết đền bù thiệt hại.
  • Làm việc chuyên nghiệp, khoa học, tận tình giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
  • Cơ sở vật chất, phương tiện hỗ trợ, vận chuyển hiện đại, tân tiến.

Hình ảnh bài viết

Dịch vụ gửi hàng từ Sài Gòn đi Ninh Thuận của Vận tải Lưu Lê đã được trình bày chi tiết qua bài viết trên. Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ hoặc bất cứ thắc mắc nào cần trao đổi hãy gọi ngay đến số hotline 0909 81 6625 hoặc truy cập vào website vantailuule.vn để được đội ngũ nhân viên tư vấn sớm nhất nhé.

>>> Xem thêm: Gửi hàng từ Sài Gòn đi Bình Thuận