Bảng giá cước dịch vụ gửi hàng từ Vũng Tàu đi Thanh Hoá

Dịch vụ gửi hàng từ Vũng Tàu đi Thanh Hoá nào là tốt nhất? Nên lựa chọn hình thức nào, thời gian giao hàng bao lâu? Cùng theo dõi chia sẻ chi tiết dưới đây để có được thông tin đầy đủ nhất về dịch vụ bạn nhé!

Giới thiệu sơ lược về Thanh Hoá

Sơ lược qua về Thanh Hoá, đây là tỉnh thành thuộc khu vực Bắc Trung Bộ. Thanh Hoá được biết đến như một cửa ngõ cầu nối giữa Trung Bộ và Bắc Bộ. Nền kinh tế của Thanh Hoá chịu ảnh hưởng nhiều bởi vùng kinh tế trọng điểm phía Bắc.

Thanh Hoá có tổng diện tích hơn 11.116km2, với địa hình thấp dần từ Tây sang Đông. Các dạng địa hình tại Thanh Hoá là vùng núi trung du, đồng bằng và địa hình ven biển. Địa hình rừng ở Thanh Hoá chiếm một diện tích lớn, với trữ lượng gỗ có thể khai thác hằng năm lên đến 60.000m2. Nơi đây cũng là nơi quần tụ của nhiều loại động vật, bò sát, các loài chim...

Hình ảnh bài viết

Thanh Hoá có đường bờ biển dài và đẹp, bề dày lịch sử văn hoá với các di tích lịch sử, thắng cảnh đẹp tạo nên tiềm năng lớn để phát triển du lịch. Cơ sở hạ tầng giao thông được quan tâm đầu tư với hệ thống đường nhựa rộng lớn.

Đường quốc lộ 1A, đường mòn Hồ Chí Minh, hệ thống đường sắt Bắc Nam có đi qua Thanh Hoá giúp tạo thêm nhiều điều kiện để diễn ra các hoạt động giao lưu buôn bán.

Cảng biển nước sâu Nghi Sơn là cầu nối giúp Thanh Hoá vươn xa hơn giao lưu với bạn bè khắp năm châu. Chính những điều này cũng thúc đẩy cho nhu cầu sử dụng dịch vụ gửi/vận chuyển hàng hoá từ Vũng Tàu đi Thanh Hoá được sôi động hơn.

Nên lựa chọn gửi hàng từ Vũng Tàu đi Thanh Hoá bằng tàu hỏa hay ô tô

Gửi hàng hóa từ Vũng Tàu đi Thanh Hoá bằng đường sắt hay đường bộ thì tốt hơn? Mỗi hình thức lại có đặc điểm riêng mà không giống nhau, mức độ phù hợp với mỗi chuyến hàng khác nhau. Tìm hiểu thêm về đặc điểm của từng hình thức bạn nhé!

Hình ảnh bài viết

- Vận chuyển hàng từ Vũng Tàu đi Thanh Hoá bằng đường sắt (tàu hỏa)

Hàng hoá khi vận chuyển bằng đường sắt sẽ được đảm bảo độ an toàn cao. Chi phí cho mỗi chuyến hàng gửi bằng đường sắt cũng tương đối rẻ so với các hình thức khác. Tuy nhiên, đường sắt là tuyến cố định, chỉ đi qua một số tỉnh thành nên có phần bất tiện. Nếu sử dụng dịch vụ vận chuyển trọn gói thì bạn sẽ yên tâm hơn.

- Vận chuyển hàng từ Vũng Tàu đi Thanh Hoá bằng đường bộ (ô tô)

Dịch vụ gửi/vận chuyển hàng hoá từ Vũng Tàu đi Thanh Hoá bằng đường bộ có sự tiện lợi riêng. Hàng hoá cần vận chuyển nhanh, khối lượng đủ vừa một xe sẽ thích hợp với đường bộ. Tuy nhiên, gửi theo hình thức này chi phí sẽ tương đối cao và có mức độ rủi ro nấht định.

Bảng giá cước gửi hàng từ Vũng Tàu đi Thanh Hoá

Bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ Vận tải Lưu Lê tự hào đem đến cho bạn dịch vụ chuyển hàng giá rẻ nhất thị trường. Tuy nhiên, cước dịch vụ gửi hàng từ Vũng Tàu đi Thanh Hóa được tính dựa trên loại hàng hóa vận chuyển là nặng hay nhẹ, địa điểm giao hàng ở đâu? Để từ đó đưa ra một mức giá chung. Cụ thể như sau:

Đối với hàng nặng (tính theo kg):

TuyếnHàng nặng < 2 tấnHàng nặng > 2 tấn
Vũng Tàu - Thanh Hóa1,000đ/kg cước tàu + 1500,000đ/chuyến đến 2,300,000đ xe lấy Vũng Tàu + 800,000đ/chuyến đến 1,500,000đ/chuyến xe giao Thanh Hóa1,000đ/kg cước tàu + 700đ/kg đến 1100đ/kg xe lấy Vũng Tàu + 400đ/kg đến 700đ/kg xe giao Thanh Hóa

Đối với hàng nhẹ (tính theo m3):

TuyếnHàng nhẹ < 10m3Hàng nhẹ > 10m3
Vũng Tàu - Thanh Hóa380,000đ/m3 cước tàu + 1500,000đ/chuyến đến 2,300,000đ xe lấy Vũng Tàu + 800,000đ/chuyến đến 1,500,000đ/chuyến xe giao Thanh Hóa380,000đ/m3 cước tàu + 150,000đ/m3 đến 230,000đ/m3 xe lấy Vũng Tàu + 80,000đ/m3 đến 150,000đ/m3 xe giao Thanh Hóa

* Lưu ý:

  • Nếu 1m3 < 300kg chúng tôi sẽ tính vào hàng nhẹ. Nếu 1m3 > 300kg chúng tôi sẽ tính vào hàng nặng.
  • Tùy từng loại hàng, từng nhu cầu gửi hàng đường tàu hỏa của mỗi khách hàng là khác nhau nên giá cước cũng sẽ khác nhau. Chính vì lý do đó, quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin về hàng hóa để được Lưu Lê báo giá chính xác cụ thể và chi tiết nhất.
  • Đối với hàng hóa là xe máy hoặc chuyển nhà trọn gói hãy liên hệ để được chúng tôi tư vấn báo giá cụ thể.

Thời gian gửi hàng từ Vũng Tàu đi Thanh Hoá là bao lâu?

Quãng đường từ Vũng Tàu đi Thanh Hoá sẽ rơi vào khoảng 1.516km, mất hơn 29 giờ di chuyển bằng ô tô. Khi lên các phương án vận chuyển hàng hoá, bạn nên chú ý thêm về quãng đường và thời gian.

Hình ảnh bài viết

Bản đồ khoảng cách từ Vũng Tàu đi Thanh Hóa

Tuỳ thuộc vào địa điểm giao nhận chính xác là đâu và quãng đường sẽ có sự chênh lệch đến vài trăm km. Thời gian vận chuyển hàng hoá cần tính thêm thời gian đơn vị vận chuyển kiểm soát hàng hoá, nghỉ ngơi trên suốt tuyến đường.

Cách nhanh và chính xác nhất để có được dự trù thời gian giao hàng là liên hệ đơn vị vận chuyển để được hỗ trợ thông tin.

Lý do bạn nên lựa chọn dịch vụ gửi hàng từ Vũng Tàu đi Thanh Hoá

Dịch vụ gửi/vận chuyển hàng hoá từ Vũng Tàu đi Thanh Hoá mà vận tải Lưu Lê cung cấp mang tới rất nhiều lợi ích cho bạn:

  • Dịch vụ giao hàng chỉnh chu, thông tin rõ ràng, hợp đồng minh bạch.
  • Nhân viên tư vấn của Lưu Lê có chuyên môn, nhiệt tình phục vụ khách hàng.
  • Hàng hoá giao đi luôn được đảm bảo an toàn, theo dõi giám sát trong suốt quá trình.
  • Thời gian vận chuyển hàng hoá nhanh chóng, chi phí cực kỳ hợp lý và có nhiều phương án để khách hàng lựa chọn.
  • Các cam kết về chất lượng dịch vụ được Lưu Lê thể hiện rõ.

Khi tin tưởng chọn dịch vụ gửi hàng từ Vũng Tàu đi Thanh Hoá từ vận tải Lưu Lê thì bạn sẽ nhận về được sự hài lòng tối đa. Đông đảo khách hàng cá nhân và doanh nghiệp đều tìm đến Lưu Lê, bạn chần chừ gì mà không gọi ngay hotline 0909 81 6625 hoặc truy cập vào website vantailuule.vn để được tư vấn tốt nhất!

>>> Xem thêm dịch vụ: Gửi hàng từ Vũng Tàu đi Hà Tĩnh