Dịch vụ vận chuyển hàng từ Ga đến Ga nhanh gọn - an toàn

Vận tải Lưu Lê là đơn vị cung cấp đa dạng dịch vụ vận tải trong đó có dịch vụ vận chuyển hàng từ ga đến ga. Bạn đã biết gì về dịch vụ này? Giá cước cụ thể ra sao? Cùng chúng tôi khám phá chi tiết, cụ thể bằng các thông tin sau đây.

Phương thức vận chuyển hàng từ Ga đến Ga

Phương thức vận chuyển hàng từ ga đến ga được thực hiện bằng đường sắt (tàu hỏa). Theo đó khách hàng sẽ gửi hàng tại các ga tàu (ví dụ ga Sóng Thần – Hồ Chí Minh) rồi làm thủ tục bàn giao cho các đơn vị vận tải sau đó hàng hóa được giao lại cho khách hàng tại ga tàu (ga Giáp Bát – Hà Nội) hoặc ngược lại.

Hình ảnh bài viết

Đây là phương thức vận chuyển được nhiều người ưu tiên lựa chọn bởi nước ta có hệ thống đường sắt trải dài từ Bắc vào Nam, đầu tư chắc chắn, quy mô lớn, hoạt động chất lượng, xuyên qua mọi tỉnh thành.

Mặt khác đây cũng là phương thức vận chuyển sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật cụ thể là:

  • Cước phí vận tải thấp: Do tàu chạy ổn định, không chịu tác động bởi sự biến động của xăng dầu, nhiên liệu.
  • An toàn tuyệt đối về hàng hóa: Tàu hỏa có những khoang hàng container lớn, kín đáo, chắc chắn và do chỉ chạy trên tuyến đường ray cố định nên ít va chạm với các phương tiện giao thông khác, do đó dù là hàng hóa gì cũng được vận chuyển một cách an toàn.
  • Vận tải được đa dạng hàng hóa: Dù là hàng nhẹ, kích thước nhỏ hay hàng nặng, cồng kềnh, trọng tải lớn thì phương thức vận tải bằng đường sắp đều đáp ứng dễ dàng.
  • Thời gian di chuyển nhanh: Lịch trình cố định, tàu không bị ảnh hưởng bởi yếu tố thời tiết, giao thông như dừng đèn đỏ…nên thời gian di chuyển gần như chính xác tuyệt đối theo dự kiến ban đầu.
  • Quý khách không cần tốn chi phí bốc dỡ hai đầu ga đi và ga đến, sẽ có đơn vị vận tải chịu trách nhiệm, do đó tiết kiệm được chi phí.

Bên cạnh đó nhược điểm của phương thức vận chuyển này là tính linh hoạt không cao do quá trình thực hiện việc giao/ nhận hàng sẽ được thực hiện tại các ga tàu.

Những loại hàng hóa vận chuyển từ Ga đến Ga

Chúng tôi nhận vận chuyển hàng hóa từ ga đến ga đối với tất cả loại hàng hóa (loại trừ hàng hóa là chất cháy nổ và thuộc danh mục bị pháp luật cấm), ví dụ là:

  • Vận chuyển gạo, nhu yếu phẩm;
  • Vận chuyển hàng tạp hóa: bột giặt, sữa tắm, dầu ăn, nước mắm..
  • Vật liệu xây dựng: Sắt, xi măng, thép, trụ, cát…
  • Đồ điện tử, dân dụng: Tivi, tủ lạnh, điều hòa, quạt điện, máy lạnh…
  • Máy móc, trang thiết bị và dụng cụ phục vụ lĩnh vực y tế.
  • Hàng công nghiệp: than hoạt tính, hàng que hàn…
  • Vận chuyển hoa quả, rau: chôm chôm, vải thiều, dưa hấu, mãng cầu…

Hình ảnh bài viết

Bảng giá vận chuyển hàng từ Ga đến Ga

Giá cước vận chuyển hàng từ ga đến ga được tính theo công thức sau:

Cước vận chuyển = Cước tàu hỏa + xe lấy + xe giao + xe nâng/hạ (nếu có).

Tuy nhiên phí cước còn tùy thuộc vào hướng vận chuyển từ Bắc vào Nam hay từ Nam ra Bắc cụ thể là:

+ Đối với hàng đi ra phía Bắc:

Quy định mức cước tàu hỏa: 1100đ/kg (hàng nặng) hoặc 370k/m3 (hàng nhẹ)

+ Đối với hàng đi vào phía Nam:

Quy định mức cước tàu hỏa: 1000đ/kg (hàng nặng) hoặc 350k/m3 (hàng nhẹ)

Về xe lấy + xe giao thì còn phụ thuộc vào một số yếu tố như nhu cầu vận chuyển, địa điểm giao/nhận hàng của từng khách hàng, cho nên mức cước dao động khoảng từ 800.000 – 2.000.000 VNĐ.

Tuy nhiên để biết chính xác về mức cước cho loại hàng của bạn có thể liên hệ trực tiếp với Lưu Lê hoặc tham khảo: Bảng giá vận chuyển hàng của Lưu Lê

Thời gian vận chuyển hàng từ Ga đến Ga

Tùy thuộc vào từng địa chỉ ga tàu cụ thể thuộc các tỉnh thành khác nhau, quãng đường di chuyển khác nhau mà thời gian vận chuyển từ ga đến ga sẽ khác nhau.

Nếu muốn biết chi tiết về thời gian đối với hàng hóa của bạn có thể liên hệ trực tiếp hoặc tham khảo tại website của Lưu Lê

Hình ảnh bài viết

Vì sao nên chọn Lưu Lê vận chuyển hàng từ ga đến ga?

Trải qua quá trình hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực vận tải hàng hóa đặc biệt vận chuyển hàng từ ga đến ga, Lưu Lê luôn nhận được sự quý mến, tin tưởng của mọi khách hàng từ mọi tỉnh thành trong cả nước.

Chúng tôi đang nỗ lực hơn nữa để mang đến giá trị thiết thực nhất cho khách hàng:

  • Mức độ an toàn của hàng hóa đạt yêu cầu tuyệt đối: Hàng hóa của khách hàng chúng tôi trân trọng như chính hàng hóa của mình, nắm giữ trách nhiệm đảm bảo an toàn cho hàng hóa, chúng tôi luôn cố gắng làm tốt nhất.
  • Quy trình làm việc khoa học, chuyên nghiệp: Để công việc đạt hiệu quả tối đa, Lưu Lê xây dựng hệ quy trình đồng bộ, bải bản, logics áp dụng cho mọi bộ phận, nhân viên.
  • Chính xác về thời gian: Hiểu được tầm quan trọng của thời gian, chúng tôi nỗ lực hàng hóa giao chính xác nhất để không lỡ việc của khách hàng.
  • Giá cước vận chuyển từ ga đến ga rẻ, miễn phí bốc dỡ hai đầu ga.

Còn chần chờ gì mà không gọi ngay cho Vận tải Lưu Lê số hotline 0909 81 6625 hoặc truy cập vào website để được đội ngũ nhân viên tư vấn, báo giá sớm nhất về dịch vụ vận chuyển hàng từ Ga đến Ga nhé!