Dịch vụ vận chuyển hàng từ Hà Nội đi Hậu Giang giá rẻ

Hà Nội - Hậu Giang là một trong những tuyến vận chuyển hàng quan trọng được nhiều khách hàng quan tâm. Do quãng đường khá xa nên việc chọn đơn vị chuyển hàng uy tín đóng vai trò quan trọng hơn cả. Vậy đâu là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển hàng từ Hà Nội đi Hậu Giang nhanh chóng và chất lượng nhất? Cùng Vận tải Lưu Lê tìm hiểu chi tiết qua bài dưới đây nhé!

Đôi nét về Hậu Giang - Lá phổi xanh của Đồng bằng sông Cửu Long

Là 1 tỉnh thuộc Đồng bằng sông Cửu Long, giống như các tỉnh thành Nam Bộ khác Hậu Giang cũng mang trong mình những nét đặc trưng của vùng sông nước miệt vườn.

Hình ảnh bài viết

Ở Hậu Giang có một sức hút kỳ lạ khiến nhiều du khách có cơ hội được đặt chân đến đây đều ấn tượng sâu sắc. Đó là sự hoang sơ, mộc mạc của những cánh đồng bát ngát; là hệ thống kênh rạch nặng tình phù sa; là nhịp sống chậm rãi và sự hiếu khách của người dân địa phương. Tất cả khiến Hậu Giang đẹp dịu dàng và “tình” đến lạ trong mắt du khách ghé thăm.

Khi đến với Hậu Giang bạn nhất định phải ghé thăm những địa danh nổi bật sau đây để cảm nhận được nét hoang sơ và huyền bí của miền đất nơi đây nhé!

  • Khu bảo tồn thiên nhiên Lung Ngọc Hoàng.
  • Khu du lịch Phú Hữu.
  • Khu Di tích chiến thắng Chương Thiện – Vị Thanh.
  • Công viên Xà No.
  • Cánh đồng khóm Cầu Đúc,...

Từ Hà Nội đi Hậu Giang bao nhiêu km? Mất thời gian bao lâu?

Trước khi tìm hiểu chi tiết dịch vụ vận chuyển hàng Hà Nội Hậu Giang, bạn nên trang bị những kiến thức cơ bản về quãng đường cũng như thời gian di chuyển để lựa chọn cho mình hình thức chuyển hàng phù hợp nhất về cả cước phí và chất lượng dịch vụ nhé!

Theo chỉ dẫn của Google Maps, Hậu Giang cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 200km và cách Hà Nội 1900km đường bộ. Bạn sẽ mất khoảng 38h đi xe ô tô để đến được Hậu Giang, mất 2 - 3h bay để đến sân bay Cần Thơ hoặc Sài Gòn rồi di chuyển bằng ô tô đến Hậu Giang. Ngoài ra bạn cũng có thể chọn di chuyển bằng đường sắt nếu muốn có những trải nghiệm đặc biệt hơn.

Hình ảnh bài viết

Bản đồ khoảng cách Hà Nội - Hậu Giang

Khi vận chuyển hàng hóa, thời gian sẽ lâu hơn so với vận chuyển người vì các đơn vị vận tải cần có thời gian kiểm tra, đóng gói, chuyển hàng,...chuyên nghiệp và đồng bộ để bưu kiện đến tay người nhận nguyên vẹn.

Dịch vụ vận chuyển hàng từ Hà Nội đi Hậu Giang uy tín kèm bảng giá

Hình ảnh bài viết

Hậu Giang có nền kinh tế khá phát triển vì vậy nhu cầu vận chuyển hàng hóa giữa Hà Nội và Hậu Giang không phải là nhỏ. Nắm bắt cơ hội này, nhiều đơn vị vận tải đã khai thác hiệu quả tuyến vận chuyển này bằng cách đưa vào đa dạng hình thức chuyển hàng khác nhau cho bạn lựa chọn. Phổ biến nhất chính là vận chuyển hàng từ Hà Nội đi Hậu Giang bằng đường sắt.

Tại sao đường sắt lại là hình thức vận chuyển được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng đến vậy?

  • Thời gian vận chuyển hàng bằng đường sắt đảm bảo chính xác như thỏa thuận.
  • Hình thức này ít bị ảnh hưởng bởi thời tiết.
  • Cước phí rẻ nhất trong tất cả các hình thức vận chuyển.

Vận chuyển được đa dạng mặt hàng từ nhỏ lẻ đến hàng siêu trường siêu trọng, hàng cồng kềnh,...

Đặc biệt, nếu bạn chọn dịch vụ vận chuyển hàng đường sắt tại Lưu Lê những tiện ích bạn nhận được còn nhiều hơn thế.

Công ty TNHH Vận tải Lưu Lê là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa đường sắt đã có kinh nghiệm lâu năm trong ngành. Lưu Lê luôn là cái tên nhận được sự ưu ái của khách hàng mỗi khi phát sinh nhu cầu bởi chúng tôi luôn cam kết phục vụ bạn từ cái “tâm”.

Không chỉ cung cấp dịch vụ vận chuyển chất lượng với mức giá phải chăng mà Lưu Lê còn cam kết bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời vì nhân viên và quy trình làm việc của chúng tôi luôn được đánh giá là chuyên nghiệp và đồng bộ.

Cụ thể, quy trình vận chuyển hàng hóa từ Hà Nội đi Hậu Giang tại Lưu Lê được diễn ra như sau:

Hình ảnh bài viết

Quy trình vận chuyển hàng hóa Bắc Nam - Hà Nội Hậu Giang

► Bước 1: Tư vấn cho khách hàng

Lưu Lê sẽ tiếp nhận yêu cầu gửi hàng qua bạn qua các kênh thông tin và tiến hành tư vấn, giới thiệu những gói vận chuyển hàng Hà Nội - Hậu Giang phù hợp nhất.

► Bước 2: Khảo sát hàng hóa

Với những loại hàng hóa cồng kềnh hay siêu cường, siêu trọng, hàng có giá trị cáo, hàng dễ vỡ... Lưu Lê sẽ tiến hành khảo sát trước để tư vấn cho bạn những gói dịch vụ phù hợp.

► Bước 3: Báo giá vận chuyển trọn gói

Sau khi thu thập đầy đủ thông tin, Lưu Lê sẽ tiến hành báo giá vận chuyển chi tiết. Lưu ý đây là mức giá trọn gói, công khai, minh bạch; không phát sinh các chi phí ngoài trừ trường hợp bất khả kháng.

► Bước 4: Ký kết hợp đồng

Nếu khách hàng đồng ý với mức giá đặt ra và những điều khoản vận chuyển kèm theo, Lưu Lê sẽ soạn thảo hợp đồng, gửi giám đốc ký tên và có đóng dấu gửi đến khách hàng để đảm bảo quyền cũng như nghĩa vụ giữa 2 bên.

► Bước 5: Xác nhận đơn hàng

Lưu Lê sẽ xác nhận lại đơn hàng cho bạn 1 lần nữa để đảm bảo tính chính xác trước khi vận chuyển.

► Bước 6: Theo dõi và cập nhật đơn hàng cho Qúy khách

Lưu Lê tiến hành vận chuyển hàng. Bạn có thể theo dõi và cập nhật đơn hàng của mình bằng cách liên hệ tới vận tải Lưu Lê.

► Bước 7: Báo trước cho Qúy khách thời gian trả hàng

Khi đơn hàng gần đến địa điểm nhận, Lưu Lê sẽ báo trước nửa ngày hoặc vài tiếng để người nhận chủ động hơn trong thời gian nhận hàng.

► Bước 8: Trả hàng và bàn giao giấy tờ

Khi nhận được hàng, bạn có quyền kiểm tra xem hàng hóa có hư hỏng hay thất thoát gì không. Nếu không có vấn đề, Lưu Lê sẽ bàn giao lại giấy tờ và nghiệm thu.

Như đã đề cập, Vận tải Lưu Lê không chỉ cam kết mang đến cho bạn quy trình vận chuyển chuyên nghiệp và đồng bộ mà còn đảm bảo cước phí gửi hàng tuyến Hà Nội - Hậu Giang cạnh tranh nhất thị trường. Chi tiết bảng báo giá chuyển hàng đường sắt Hà Nội Hậu Giang tại Lưu Lê như sau:

TuyếnHàng nặngHàng nhẹ
Hà Nội - Hậu Giang900đ/kg330.000đ/m3
Hậu Giang - Hà Nội1000đ/kg350.000đ/m3

* Lưu ý: Tùy vào từng loại mặt hàng và địa điểm nhận, giá cước vận chuyển sẽ có sự thay đổi. Để được báo giá chính xác bạn vui lòng liên hệ tới số hotline 0909 81 6625, Lưu Lê sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn mọi lúc!

Hy vọng với những thông tin chi tiết về dịch vụ gửi hàng Hà Nội Hậu Giang trên đây sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất!

>>> Xem thêm dịch vụ: Gửi hàng Hà Nội Đồng Tháp